Rao bán công khai bánh, kẹo mút, sôcôla chứa cần sa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rao bán công khai bánh, kẹo mút, sôcôla chứa cần sa
Trên mạng đang rao bán công khai những mặt hàng có chứa cần sa. Dễ dàng đánh lừa các bậc phụ huynh. Giá của mỗi một sản phẩm cũng không quá cao.

Sản phẩm không bình thường dạng bánh, kẹo

Hiện các quảng cáo bán sôcôla, kẹo mút cần sa đang xuất hiện đầy trên mạng xã hội. Đó là mẫu kẹo que có vỏ màu xanh lá, được quảng cáo là món "đồ ăn lạ" giá chỉ 27.000 - 35.000 đồng/que, sôcôla có loại đen và sữa, cũng chứa tinh dầu, hạt cần sa. Người bán sản phẩm này quảng cáo chủ yếu đặt hàng từ châu Âu, mỗi tuần hàng về 2 lần.

Chị H.N., người đã có nghiên cứu nhiều năm về các sản phẩm ma túy kiểu mới, chia sẻ do giá rẻ, thành phần ma túy trong tinh dầu và hạt cần sa thấp, nên một số mẫu kẹo mút cần sa được phụ huynh đem đến thử tại Viện Khoa học hình sự lại không tìm thấy ma túy, hoặc thấy thì ở hàm lượng rất nhỏ. Tuy nhiên, đây vẫn không phải là sản phẩm bình thường.

Trong khi đó mẫu kẹo mút, sôcôla có cần sa, giá rẻ, dễ thu hút các bạn trẻ thích thử nghiệm được gian hàng trên một trang bán hàng trực tuyến quảng cáo. Thông tin trên trang cho hay họ đã bán từ cuối năm 2018 với 70 đơn hàng đã được đặt thành công.

Cần sa ở dạng nào cũng gây nghiện

Theo thông tin từ Viện Nghiên cứu người sử dụng ma túy, trong số các loại bánh chứa cần sa hiện có trên thị trường, có loại tên là "bánh lười". Bánh này đã theo chân các du học sinh vào Việt Nam, theo quảng cáo bánh có vị sôcôla và nho khô dễ ăn, có tẩm cần sa, có khả năng làm người sử dụng chỉ thích ngủ hoặc nằm một chỗ... cười.

Công an cũng đã bắt giữ một nhóm chuyên sản xuất loại bánh này tại Hà Đông, Hà Nội. Một thành viên của nhóm sản xuất bánh cần sa bị bắt giữ đang là sinh viên và mới 19 tuổi.

Bác sĩ Dương Minh Tâm, Viện Sức khỏe tâm thần, chia sẻ dùng cần sa dưới bất kỳ dạng chế biến nào, là bánh, là kẹo, là sôcôla... nếu trong sản phẩm có chứa cần sa là có thể gây nghiện.

Với các sản phẩm bánh, kẹo kể trên, chị H.N. chia sẻ do những người sản xuất ma túy luôn theo dõi danh mục chất ma túy bị cấm sử dụng ở Việt Nam và bổ sung chất ngoài danh mục này, nên có những trường hợp bánh, kẹo, thuốc lá, sợi thảo mộc có tẩm ma túy nhưng cơ quan chức năng lại không phát hiện được.

Danh mục mới nhất mới sửa đổi, bổ sung giữa năm 2018, nhưng hiện đã có vài chất ma túy mới ngoài danh mục này được tìm thấy.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-18-2019
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	banh-keo-can-sa-1574040183321143177169.jpg
Views:	0
Size:	65.2 KB
ID:	1486012  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04691 seconds with 12 queries