Bi kịch gia đ́nh đẩy người phụ nữ hoá "ác quỷ" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Bi kịch gia đ́nh đẩy người phụ nữ hoá "ác quỷ"
Người phụ nữ này đă hóa thành 'ác quỷ' sau khi gặp hàng loạt bi kịch gia đ́nh. Trước khi cùng chồng giết một loạt phụ nữ, Rosemary West trải qua tuổi thơ bi kịch và được cho là bị ảnh hưởng tâm lư từ trong thai nhi.


Nữ sát nhân hàng loạt Rosemary West. Ảnh: PA.

Cha mẹ của Rosemary là Bill và Daisy Letts. Bà Daisy được mô tả là một phụ nữ xinh đẹp nhưng nhút nhát và có xu hướng trầm cảm, phải điều trị bằng biện pháp sốc điện khi đang mang thai Rosemary. Một số chuyên gia sau đó cho biết việc tiếp xúc với ḍng điện có lẽ đă làm tổn thương tâm lư của Rosemary từ trong bụng mẹ, khiến người phụ nữ này có xu hướng bạo lực ngay cả khi chưa sinh ra.

Sau khi chào đời vào năm 1953 tại thị trấn Northam, hạt Devon, Anh, Rosemary không được nuôi dưỡng trong môi trường b́nh thường. Bill, một cựu sĩ quan hải quân, bị ám ảnh bởi sự sạch sẽ và thường xuyên đánh vợ con bất cứ khi nào họ vi phạm nguyên tắc này. Ông c̣n mắc các vấn đề tâm lư, cụ thể là tâm thần phân liệt, và được cho là đă lạm dụng t́nh dục chính con gái ḿnh.

Tuy nhiên, Rosemary thậm chí tự t́m trải nghiệm riêng bằng cách quấy rối hai em trai và những cậu bé sống gần nhà. "Đó là một cô bé kỳ lạ, nhưng bạn sẽ không thể ngờ được rằng cô bé làm chuyện đó. Gia đ́nh Letts có vẻ khá b́nh thường, nhưng chúng ta không bao giờ biết những chuyện trong nhà", một hàng xóm kể lại.

Những mặt tối của t́nh dục và bạo lực mà Rosemary sớm phải trải qua lên đến đỉnh điểm khi cô gặp Fred West tại một trạm xe buưt vào năm 1969. Fred, khi đó 27 tuổi, đang t́m kiếm Charmaine, con gái riêng của Rena Costello, người vợ đầu tiên của y. Fred và Rosemary ngay lập tức có cảm t́nh với nhau.

"Việc bị cha lạm dụng giúp Rosemary không c̣n bị đánh, khiến cô ta cho rằng đây là một kiểu thể hiện t́nh cảm và hành động của cha ḿnh là b́nh thường. Với những trải nghiệm này, Rosemary cảm thấy thoải mái trước những hành động t́nh cảm của Fred dù anh ta hơn cô 12 tuổi", nhà tội phạm học Jane Carter Woodrow viết trong cuốn "Rose West: Sự h́nh thành một ác quỷ".

Không lâu sau khi gặp nhau, Rosemary cưới Fred và chuyển đến sống cùng y tại thành phố Gloucester bất chấp sự phản đối của cha ḿnh. Tuy nhiên, Fred bị kết án tù 9 tháng vào năm 1971 v́ tội ăn trộm, khiến Rosemary phải một ḿnh chăm sóc Heather, con đầu ḷng của cô với Fred và Anne Marie, con ruột của Fred với Rena, cũng như Charmaine.

Rosemary ngày càng căm ghét Charmaine do tính nổi loạn của bé gái 8 tuổi này và giết cô bé vào mùa hè năm 1971. Cũng trong khoảng thời gian chồng ở tù, Rosemary bắt đầu hành nghề mại dâm trong chính căn nhà của họ ở số 25 đường Cromwell. Sau khi Fred ra tù, cặp vợ chồng đă chôn xác Charmaine tại sân sau nhà và sát hại Rena, mẹ của cô bé, khi người phụ nữ này đến t́m con ḿnh.

Fred và Rosemary tiếp tục thực hiện một loạt tội ác khi mở dịch vụ thuê pḥng cho khách qua đường, nhắm tới những cô gái trẻ yếu đuối đi một ḿnh tại thành phố Gloucester. Một khi bước vào căn nhà này, họ không c̣n khả năng thoát khỏi đó.


Cặp vợ chồng sát nhân hàng loạt Fred và Rosemary West. Ảnh: PA.

Những đứa trẻ sống trong gia đ́nh West, trong đó có hai con gái và một con trai ruột của Rosemary, cũng phải chịu đựng cuộc sống "như địa ngục" do bị đánh đập và cưỡng bức. "Mọi người nói rằng tôi may mắn v́ sống sót, nhưng tôi từng ước ḿnh chết đi. Tôi vẫn cảm nhận được nỗi sợ hăi và đau đớn", Anne Marie kể lại.

Anne Marie và Mae, con gái ruột của Rosemary, đều bị cha ḿnh và những người trả tiền cho nhà West cưỡng bức. Anne Marie thậm chí từng bị các bệnh lây truyền qua đường t́nh dục từ cha ḿnh khi c̣n ở độ tuổi thiếu niên. Cô gái này sau đó trở thành nhân chứng chống lại Fred và Rosemary trước ṭa.

Cặp vợ chồng thực hiện chuỗi tội ác suốt nhiều năm, cho tới khi Heather, con đầu ḷng của họ, biến mất vào tháng 6/1987. Rosemary khẳng định đứa con 16 tuổi của ḿnh không mất tích mà đă tự quyết định bỏ đi v́ là đồng tính nữ và muốn có cuộc sống của riêng ḿnh.

Tuy nhiên, các nhân viên xă hội chịu trách nhiệm điều tra về nguy cơ lạm dụng tại gia đ́nh West đă báo cảnh sát khi những đứa trẻ bày tỏ nỗi sợ rằng chúng "sẽ có kết cục như Heather". Năm 1994, sau khi lục soát căn hầm, sân vườn và bên dưới sàn pḥng tắm trong nhà của gia đ́nh West, cảnh sát phát hiện thi thể của Heather, Charmaine, Rena và 8 phụ nữ khác.

Fred ban đầu nhận mọi tội lỗi và dường như nghĩ rằng hành động này sẽ khiến vợ ḿnh cảm thấy biết ơn. Tuy nhiên, Rosemary không bộc lộ chút cảm xúc nào khi cùng chồng đứng trước ṭa và khẳng định Fred là người duy nhất chịu trách nhiệm. Bất chấp nỗ lực chối tội của Rosemary, khám nghiệm tử thi cho thấy Charmaine bị giết trong khoảng thời gian Fred ở tù, đồng nghĩa với việc kẻ ra tay chỉ có thể là Rosemary.

Fred treo cổ tự tử trong pḥng giam vào ngày 1/1/1995, vài tuần trước phiên xử của cặp vợ chồng. Tới tháng 10/1995, Rosemary bị kết án chung thân v́ tội giết hại 10 phụ nữ, trong đó có Charmaine và Heather.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-15-2019
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,697
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	34.jpg
Views:	0
Size:	51.8 KB
ID:	1484579   Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	106.8 KB
ID:	1484580  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07548 seconds with 12 queries