Ngă ngửa với lư do đằng sau chồng sắp cưới cho 200 triệu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngă ngửa với lư do đằng sau chồng sắp cưới cho 200 triệu
Cuộc đời không thể nói trước được điều ǵ. Trong đó chuyện t́nh cảm mới thực sự rắc rối nhất trên đời này. Sát ngày cưới người yêu bỗng chuyển cho em 200 triệu, nhưng nguyên nhân khiến em sốc nặng.

Em đang rơi vào một hoàn cảnh không biết phải diễn tả thế nào các chị ạ. Chồng sắp cưới đ̣i hủy hôn, với lư do vô cùng sốc. Em xin kể rơ ra đây, mong các chị cho em lời khuyên.



Em với bạn trai yêu nhau hơn 2 năm th́ quyết định đi đến hôn nhân. Và bất ngờ vô cùng khi ngay trước ngày cưới 13 ngày, anh bỗng chuyển khoản cho em hẳn 200 triệu tiền mặt.

Em vội vă hỏi lư do, anh chỉ cười cười: “Em cứ mua ǵ em thích, anh cho em đấy. Hoặc em dùng làm ǵ cũng được, tùy em”.

Nhưng em nào dám tiêu xài thoải mái số tiền không dưng anh gửi cho ḿnh ấy. Em vặn hỏi, anh vẫn kín như bưng nhất quyết không giải thích thêm.

Sau đó 1 ngày, anh trai em có việc cần tiền rất gấp. Em nghĩ nghĩ, quyết định rút 50 triệu trong số 200 triệu kia cho anh trai mượn tạm. Sau đó em cũng nói rơ lại với người yêu như vậy. Ngờ đâu, buổi tối người yêu lập tức hẹn gặp em.

Và trong cuộc hẹn đó, anh ấy đă đưa ra lư do thực sự cho món tiền 200 triệu kia. “Em đă nhận tiền, tiêu tiền anh gửi rồi. Bây giờ ḿnh nói chuyện thẳng thắn với nhau nhé. Thú thật, anh muốn hủy hôn. V́ lư do ǵ, em không cần quan tâm. Chỉ cần biết, nếu em đồng ư giải quyết mọi việc trong ḥa b́nh, em sẽ có trọn 200 triệu ấy, không cần trả lại anh”, chồng sắp cưới của em nói như vậy.

Em quá sốc trước những ǵ anh thốt ra. Hủy hôn? 200 triệu kia hẳn để bồi thường? Chờ em đụng tới số tiền đó, anh liền ngả bài, muốn đưa vào thế đă rồi ư?

Em cố nén những giọt nước mắt chỉ chực trào ra, hỏi anh lư do tại sao ruồng bỏ em phũ phàng như vậy. Em đă làm ǵ sai ư?

“Thôi đến lúc này anh cũng chẳng cần giấu em nữa. V́ đằng nào em cũng biết thôi. Cô ấy có thai rồi, là đồng nghiệp của anh, tụi anh mới quen 3 tháng gần đây.

Hôm anh gửi tiền cho em cũng là ngày cô ấy báo tin vui cho anh. Chứ ư định ban đầu của anh vẫn là cưới em, v́ 2 bên gia đ́nh coi nhau như thông gia cả rồi. Hiện tại đă khác, anh phải chịu trách nhiệm với cô ấy”, anh nói rất thản nhiên.

Nh́n anh vui vẻ nhắc tới người con gái kia, em không ḱm nén được nữa, bật khóc ngay trước mặt anh. Mối t́nh hơn 2 năm của em, thua đứt vài tháng quen nhau giữa họ. Cô gái đó c̣n mang thai đứa con của anh. Và giờ anh muốn dùng 200 triệu này để “tống cổ” em, giúp họ đến với nhau b́nh yên không chút điều tiếng.

Trước khi ra về, anh c̣n dọa nếu em cố t́nh gây chuyện, anh sẽ tung tin em đào mỏ, lợi dụng tiền bạc của anh. Có giấy tờ chuyển khoản số tiền kia làm bằng chứng. Lúc ấy, chắc chắn em cũng chẳng hay ho ǵ, dù em thật sự không đ̣i tiền ǵ hết.

Anh khuyên em hăy nhận tiền và im lặng hủy đám cưới, như vậy chả bên nào bị thiệt. Anh mất tiền nhưng có thể cưới người con gái ḿnh yêu, c̣n sắp lên chức bố. Em mất chồng, bù lại được số tiền 200 triệu.

Em biết em không thể níu được người muốn ra đi, nhất là cô nàng kia đă mang thai. Nhưng em vẫn thấy uất hận vô cùng. Em phải làm thế nào đây ạ?

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-12-2019
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	471.jpg
Views:	0
Size:	46.9 KB
ID:	1483260  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06276 seconds with 12 queries