ĐẠI DIỆN ĐẢNG DÂN CHỦ CHỈ LÀ "CHÁNH TRỊ HẠNG BA" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default ĐẠI DIỆN ĐẢNG DÂN CHỦ CHỈ LÀ "CHÁNH TRỊ HẠNG BA"
Sáng nay giờ Mỹ, tại Bạch Cung đă diễn ra cuộc họp bàn về chuyện rút quân Mỹ khỏi miền Bắc Syria do tổng thống Trump chỉ tŕ có sự tham dự của Lănh đạo thiểu số Thượng viện Chuck Schumer, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và Lănh đạo đa số Hạ viện Steny Hoyer mà theo ông Trump cho hay cuộc họp này được tổ chức theo mong muốn của phe Dân chủ như ông đă nói "ai đó muốn cuộc họp này nên tôi đă đồng ư".



Không khí tại cuộc họp căng thẳng đến mức bà chủ tịch hạ viện Nancy Pelosy có lúc đứng dạy chỉ tay về phía ông Trump và ông Trump đă nhận xét bà Nancy Pelosy chỉ là loại "Chánh trị Hạng Ba". Kết quả, chị Pelosy và chàng Chuck Schumer, Steny Hoyer đă đuối lư và đuối sức nên bỏ ra ngoài giữa chừng để lu loa, phân trần với cánh báo giới Fake News như thông lệ.

Tại cuộc họp này, ngoài việc tổng thống Donald Trump đă gọi Pelosi là "Chánh trị gia hạng ba" ra, ông Trump c̣n cho rằng đảng Dân chủ có lẽ đánh giá quá cao những kẻ khủng bố Nhà nước Hồi giáo cộng sản ở Trung Đông. C̣n đại diện đảng Dân chủ th́ phân trần, lu loa với Fake News rằng "Những ǵ chúng tôi chứng kiến ​​từ phía tổng thống là một cuộc hỗn chiến, thật buồn khi nói," Pelosi, D-Calif., đă nói như vậy.

Sau khi trở về Ṭa nhà Quốc hội, bà Nancy Pelosy tiếp tục công kích, phỉ báng, hù dọa tổng thống Trump với báo giới rằng "Tui cầu nguyện cho tổng thống mọi lúc, và tui nói với anh ấy rằng - tui cầu nguyện cho sự an toàn của anh ấy và của gia đ́nh anh ấy. Bây giờ, chúng tui phải cầu nguyện cho sức khỏe của anh ấy - bởi v́ đây là một cuộc khủng hoảng rất nghiêm trọng về phía tổng thống".

Tại cuộc họp, ông Trump phát biểu "Tổng thống Obama đă vẽ một đường đỏ trên cát ở Syria. Theo tui, bạn là một chính trị gia hạng ba". Lập tức bà Pelosi đốp lại theo kiểu hu dọa rằng "Hạ viện gần đây đă bỏ phiếu áp đảo để lên án chính sách Syria của ông". Ngay lập tức ông Trump đáp trả "Tui sẽ gặp bạn tại các cuộc thăm ḍ". Sau đó bầu đoàn thê tử của đai diện phe Dân chủ đă bỏ họp giữa chừng và ra ngoài phân bua, lu loa với báo giới đang chờ bên ngoài Bạch Cung.

Về việc ông Trump quyết định rút một toán lính Mỹ ra khỏi miền Bắc Syria cũng như hành vi xâm nhập vào lănh thổ Syria của Thổ Nhĩ Kỳ sau khi lính Mỹ rút đi, ông Trump đă giải thích và đưa ra bằng chứng là lá thơ mà ông Trump viết và gởi cho tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan mà theo ông Trump là rất "cương quyết, cứng rắn". Nhưng đảng Dân chủ cho rằng họ không ấn tượng về nội dung bức thơ này và theo họ th́ nó dường như không có có tác dụng kiềm chế sự xâm lược của Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong cuộc họp, lănh đạo thiểu số Thượng viện Schumer đọc lời trích dẫn lời nhận định của cựu tổng trưởng quốc pḥng James Mattis vào Chúa nhựt vừa rồi rằng "Và, trong trường hợp này, nếu chúng ta không giữ áp lực, th́ ISIS sẽ hồi sanh. Đó hoàn toàn là một điều chắc chắn rằng họ sẽ quay trở lại". Đáp lại, tổng thống Trump phát biểu "vị tướng (James Mattis) được đánh giá cao nhứt thế giới. Bạn biết tại sao không? Anh ta không đủ cứng rắn. Tui đă bắt được ISIS. Mattis nói rằng sẽ mất hai năm. Tui đă bắt được họ sau một tháng. . ".

Ông Trump cho biết hơn 100 tù nhơn ISIS đă trốn thoát khi Thổ Nhĩ Kỳ tấn công người Kurd sau khi lính Mỹ rút lui và theo ông Trump th́ những tù nhơn ISIS trốn thoát lần này là những người "ít nguy hiểm nhứt, bởi theo quan điểm của ông Trump th́ những tên ISIS nguy hiểm nhứt đă bị người Kurd thủ tiêu rồi chớ không giam giữ cho tốn cơm, tốn công. Ngược lại th́ đại diện phe Dân chủ khẳng định "tất cả các chiến binh khủng bố ISIS đều nguy hiểm và cần phải giam giữ, nghiêm trị". Quan điểm này của phe Dân chủ đă đi ngược lại truyền thống nhơn đạo của họ, bởi v́ từ trước tới nay đảng Dân chủ Mỹ luôn cho rằng giải pháp "thu phục nhơn tâm tông qua giáo dục, cảm hóa" là nền tảng để làm thay đổi con người, biến những người lầm đường lạc lối thành những người thiện lương.

Bằng chứng là đảng Dân chủ chính là nơi sản sanh ra nhiều ư tưởng thân cộng sản nhứt ngay tại cuộc chiến tranh ngăn chặn sự lây lan của chủ nghĩa cộng sản ở Miền Nam Việt Nam thời chế độ Việt Nam Cộng Ḥa. Người của đảng Dân chủ tỏ ra căm thù khủng bố ISIS nhưng lại thân thiện với chủ nghĩa cộng sản mà điển h́nh là Việt cộng. Họ quên rằng cộng sản không thể sửa chữa mà phải hủy diệt c̣n khủng bố ISIS th́ số đông họ là những thanh niên trẻ người non dạ, họ bế tắc trong cuộc sống và bị cuộc sống phản bội nên họ dễ dàng bị lôi kéo vào lực lượng khủng bố ISIS để trả thù cuộc đời theo cách nghĩ của họ.

Theo nhận định của nhiều nhà tâm lư học th́ khủng bố ISIS tuy man rợ không thua ǵ cộng sản nhưng họ c̣n khả năng được cảm hóa, hoàn lương v́ họ theo khủng bố chỉ v́ lệch lạc quan điểm, nhận thức và bị thôi thúc bởi mục tiêu trả thù cuộc đời giống như nhiều đứa trẻ hiện nay hay rạch tay, đầy đọa thân xác, lao vào nghiện ngập chấ ma túy v́ bất măn cuộc sống hiện tại. C̣n với người theo chủ nghĩa cộng sản th́ khác, họ theo chủ nghĩa cộng sản khát máu v́ họ cuồng si thứ chủ nghĩa quái thai này rồi nên không thể sửa chữa được mà phải đào thải nó.

Trở lại chủ đề của cuộc họp căng thẳng khiến phe Dân chủ đuối lư bỏ đi giữa chừng. Thơ kư báo chí Bạch Cung Stephanie Grisham đă bác bỏ các báo cáo từ cuộc họp của phe Dân chủ và Fake News. Grisham phát ngôn rằng "Tổng thống đă được đo lường, thực tế và quyết đoán, trong khi quyết định ra đi của Chủ tịch Pelosi là khó hiểu, nhưng không đáng ngạc nhiên. Cô ấy không có ư định lắng nghe hoặc đóng góp cho một cuộc họp quan trọng về các vấn đề an ninh quốc gia. Trong khi lănh đạo Dân chủ chọn xông ra và đứng trước máy quay để than văn, mọi người khác trong cuộc họp đă chọn ở trong pḥng và làm việc thay mặt của đất nước này".

Về phần ḿnh, ông Trump đă tweet những bức ảnh về cuộc họp, trong đó có tấm h́nh cho thấy Pelosi đang đứng và chỉ tay vào tổng thống. Ông Trump chú thích cho tấm h́nh "Cuộc khủng hoảng vô song của Nancy!". C̣n lănh cung thiểu số Thượng viện Schumer th́ đứng bên cạnh bà Pelosi tại cuộc họp báo bên ngoài Bạch Cung tuyên bố rằng cuộc thảo luận đă sụp đổ trong khi các chánh trị gia đang thảo luận về việc tổng thống rút khỏi Syria - và Trump đă nói rằng "một số ISIS là cộng sản, và điều đó có thể khiến bạn vui".

Schumer tố thêm rằng t́nh h́nh là "kinh khủng", và tổng thống đă "xúc phạm, đặc biệt là với người nói là bà Nancy Pelosy khi ông Trump gọi cô ta là chánh trị gia hạng ba. Ông Trump nói rằng có những người cộng sản tham gia, và các bạn có thể thích điều đó, đây không phải là một cuộc đối thoại, đây là một diatribe - một diatribe khó chịu, không tập trung vào các sự kiện". Nói rơ về Diatribe, đây là một loại diễn ngôn am chỉ về một cá nhơn hư cấu được người nói giới thiệu chỉ là một phần của bộ máy hùng biện trong diễn ngôn của anh ta. Ở một ư nghĩa khác, mặc dù diatribe vốn không hài hước nhưng diatribe đă trở thành một yếu tố chính của hài kịch hiện đại, được thực hiện dưới dạng "những câu chuyện lan man trên đỉnh cao với một quan điểm duy nhứt về nhiều chủ đề khác nhau".

Tay lănh đạo đa số Hạ viện Steny Hoyer th́ phân bua với báo giới rằng "Chúng tui đă bị xúc phạm sâu sắc bởi sự đối xử của anh ấy (tổng thống Trump) với người phát ngôn của Hạ viện. Thật không may, cuộc họp trở nên tồi tệ. ... và những lời buộc tội rất xúc phạm được đưa ra bởi tổng thống Mỹ. Tui đă phục vụ với sáu tổng thống. Tui đă tham gia rất nhiều, rất nhiều cuộc họp như thế này nhưng chưa bao giờ thấy một tổng thống đối xử rất thiếu tôn trọng một nhánh đồng đều của chánh phủ Mỹ như ông Trump hiện nay".

Đúng thôi, ai biểu đại diện cho đảng Dân chủ Mỹ, đại diện cho Quốc Hội Mỹ nhưng Thượng nghị sỹ Chuck Schumer, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và Lănh đạo đa số Hạ viện Steny Hoyer,... thật chất chỉ là các nhà "chánh trị hạng ba" mà nói theo ngôn ngữ mạng xă hội là "NGU MÀ L̀", không có LƯ mà tỏ ra L̀, tỏ ra nguy hiểm th́ được ông Trump L̀ X̀ cho cái danh hiệu "chánh trị hạng ba" đâu có ǵ oan cho mà phải hằn hộc, phân bua. Mắc cười nhứt là việc tay Lănh đạo đa số Hạ viện Steny Hoyer phân trần theo kiểu sống lâu là lăo làng rằng "Tui đă phục vụ với sáu tổng thống. Tui đă tham gia rất nhiều, rất nhiều cuộc họp như thế này nhưng chưa bao giờ thấy một tổng thống đối xử rất thiếu tôn trọng một nhánh đồng đều của chánh phủ Mỹ như ông Trump hiện nay". Quan điểm của Steny Hoyer làm chúng ta nhớ lại câu nói kinh điển "Ta chỉ có thể đem khỉ ra khỏi rừng chứ không thể đem rừng ra khỏi khỉ".

Trong lúc nước sôi lửa bỏng bởi tṛ vu cáo luận tội tổng thống mà ông Trump không chịu hạ tông trước phe Dân chủ để mong "hưởng lượng khoan hồng" như tụi mồm loa mép giải" suốt ngày chửi bới ông Trump th́ ông Trump đúng là "quá dại" nhưng là "quái dạ" đáng có bởi v́ ông Trump muốn cho phe Dân chủ điên tiết lên mà tiến nhanh quá tŕnh luận tội cũng như thăm ḍ để bộ mặt "cộng sản" đang núp dưới tấm mạng che của đảng Dân chủ sẽ bị thổi bay trước ba đào công lư.

Tran Hung.

hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
hoanglan22's Avatar
Release: 10-17-2019
Reputation: 761976


Profile:
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	blogtouch_picture_f9179a8f_ccfc_8d88_c779_a8fe2450be56.jpg
Views:	0
Size:	21.3 KB
ID:	1469866  
hoanglan22_is_offline
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67 hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
tampleime (10-17-2019)
Old 10-17-2019   #2
kietkml
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 4,278
Thanks: 149
Thanked 1,625 Times in 1,039 Posts
Mentioned: 160 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1580 Post(s)
Rep Power: 21
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7kietkml Reputation Uy Tín Level 7
Default

Hay cho câu:"NGU MÀ L̀", không có' LƯ mà tỏ ra L̀, tỏ ra nguy hiểm th́ được ông Trump L̀ X̀ cho cái danh hiệu*"chánh trị hạng ba"

Câu này cũng hầm chứa chưởi luôn đám chó thiến ngu mà cũng tỏ ra nguy hiểm!

Có ai c̣n lạ ǵ cái chiêu tṛ vừa ăn cướp vừa là làng mụ lỗ cốt và bọn truyền thông thổ tả đă chực hờ đợi ở ngoài sẳn rồi.
kietkml_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11421 seconds with 12 queries