V̀ SAO B̉ ĐỎ CAY CÚ TRƯỚC HƯƠNG LINH THI SĨ DU TỬ LÊ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default V̀ SAO B̉ ĐỎ CAY CÚ TRƯỚC HƯƠNG LINH THI SĨ DU TỬ LÊ?
1012/19

Bọn cuồng đảng cuồng hồ đang lên đồng tập thể để kết án một người không cùng ư thức hệ, đám DLV gào lên như "Nước sôi đổ vào háng", thiệt đúng là bọn ngu đần cộng sản lúc nào cũng khác người - QĐB

Nhà thơ tài hoa Du Tử Lê tạ thế là tin buồn với người Việt trong ngoài nước. Không sôi động ồn ào tụ họp như với Trịnh Công Sơn hay sướt mướt nước mắt thương tiếc như với Thanh Nga, người yêu mến tưởng niệm nhà thơ rất chân thành, nhẹ nhỏm ôn lại những vầng thơ mộng mị triết lư nhân sinh hư ảo của loài chim bói cá. Một số tờ báo, trang mạng chính thống cũng đă tưởng niệm ông nhẹ nhàng, chừng mực. Chỉ có vậy mà đàn ḅ đỏ lại chạm nọc. Nhiều trang mang xă hội, facebooker đă củng gào thét kịch liệt lên án, chụp mũ những người tưởng niệm một nhà thơ tài hoa của đất nước. V́ sao như vậy?

Trang mạng Ngọn Cờ với slogan V́ tổ quốc, v́ nhân dân từ màu sắc tŕnh bày đỏ chóe đến nội dung lập luận chụp mũ vô bằng sặc mùi công an của đảng vừa đăng bài: “Xin lạy các báo Thanh Niên, Tuổi trẻ, Vietnamnet” kịch liệt phê phán các bài viết tưởng niệm nhà thơ Du Tử Lê. Cuối cùng, bài viết kiến nghị đanh thép “Tôi kiến nghị Ban Tuyên giáo TW, Thành ủy TP HCM: – Chỉ đạo cho Báo Thanh niên, Bí thư Thành đoàn TP HCM xóa ngay bài báo ca ngợi Du Tử Lê. – Kiểm điểm nghiêm túc trách nhiệm của Tổng biên tập Báo Thanh niên, TBT Báo Tuổi Trẻ. V́ Báo Thanh niên, Báo Tuổi Trẻ đă sai phạm về chính trị trên báo rất nhiều lần”. Văn phong và h́nh thức văn bản như là một công văn hành chính của ngành công an hơn là bài viết trao đổi về văn hóa.

Tương tự, nick facebook Nguyễn Thái B́nh, chừng như là cán bô báo Công An Nhân Dân cũng có bài viết nội dung giống với bài của Ngọn Cờ đến từng câu chữ. Có lẽ đây là bài văn mẫu do người nào đó soạn sẵn và cơ quan nào đó phát hành, chỉ đạo cho đăng ở các địa chỉ a, b, c… Điều này phù hợp với logíc của guồng máy do đảng lănh đạo, toàn diện, triệt để và cụ thể. Cả nước có 700 tờ báo chỉ có 1 Tổng Biên Tập th́ lưc lượng dư luận viên AK 47 hàng vạn người đươc điều hành chung bởi một cơ quan th́ rất b́nh thường.

Vấn đề đặt ra là nhà thơ Du Tử Lê tội ǵ? Tội với ai?

Bài văn mẫu luận tội nhà thơ là “Du Tử Lê (1942-2019), tên thật là Lê Cự Phách từng là sỹ quan ngụy trước 1975. Du Tử Lê làm phóng viên chiến trường miền Nam cho ngụy quyền, thư kư ṭa soạn “Tiền Phong”, một tạp chí của chế độ ngụy quyền trước 1975, là tờ báo tâm lư chiến cực kỳ phản động.

Ngày 17/4/1975, Đài phát thanh của Mặt trận dân tộc GP Miền Nam phát đi bản án kết án tử h́nh vắng mặt các nhân vật Du Tử Lê, Mai Thảo, Phạm Duy v́ có tội ác mà họ gây ra cho nhân dân thời đó”.

Hóa ra là Du Tử Lê mắc tội viết báo, làm văn làm thơ phản động! Phản động là sao? Là theo Mỹ ư? Thế nhưng mấy tháng nay từ Phó Thủ Tướng Phạm B́nh Minh đến các cấp thấp hơn tất tả chạy có cờ như con thoi sang Washington để vận động, thiết kế dọn đường cho ngài Tổng Tịch sang yết kiến Tổng thống Trump.

Liệu Minh có phản động không? Tổng Tịch có phản động không? Hay tại v́ Du Tử Lê làm thuê cho Mỹ c̣n ngài Tổng Tịch th́ oai nghi đường bệ đàm phán ngang hàng và ra lệnh cho Mỹ đem quân chống Tàu Cộng giữ biển cho ta. Ha ha.

Về cái bản án tử của Mặt trận dân tộc GP Miền Nam do đài phát thanh tuyên đọc cho nhà thơ Du Tử Lê, Mai Thảo, Phạm Duy người ta c̣n kinh hải thêm về tinh thần công lư. Mặt trận là tổ chức ǵ mà tuyên án tử từng ấy con người, không qua xét xử?

Trong chiến tranh Việt Nam, Mặt trận đă ra bao nhiêu bản án như vậy? Giáo sư Nguyễn Văn Bông một nhà khoa học về quản trị hành chính, dân biểu Trần Văn Văn một đại biểu dân cử đối lập và c̣n biết bao nhiêu người vô tội khác đă bị lănh những bản án bất nhân như vậy. Đây có phải là tổ chức khủng bố đích thực hay không?

Điều buồn cười là sau khi thành bên thắng cuộc th́ chính cái Mặt trận nô bộc cho cộng sản ấy cũng bị xóa sổ không thương tiếc chỉ bằng một cuộc hợp nhất vào Mặt trận tổ quốc Việt Nam. Hôm nay, khi cần thiết th́ người ta lại lôi thây ma đă thối rữa sau hơn nữa thế kỹ ấy ra.

Du Tử Lê là cây bút tâm lư chiến và ông đă viết ǵ về cuộc chiến Việt Nam về thân phận, sự sống chết của người Việt trong cuộc chiến Mậu Thân?

Như con chim bói cá. Tôi lặn sâu trong bùn
Hoài công t́m ư nghĩa. Cho cảnh t́nh hôm nay
Trên xác người chưa rữa. Trên thịt người chưa tan
Trên cánh tay chó gậm. Trên chiếc đầu lợn tha
Tôi sống như người mù. Tôi sống như người điên
Tôi làm chim bói cá. Lặn t́m vuông đời ḿnh
Trên mặt đất nhiên lặng. Không tăm nào sủi lên
Đời sống như thân nấm. Mỗi ngày một lùn đi
Tâm hồn ta cọc lại. Ai làm người như tôi?

Khúc Thụy Du


Đau đớn tuyêt vọng cho thân phận con người là có tội ư?

Vâng, với những người quen tắm máu đồng bào để xây dựng chủ nghĩa thể hiện ḷng trung kiên với chế độ với lănh tụ kính yêu th́ Du Tử Lê quả đáng tội. Người làm thơ yêu đảng phải viết thơ rực máu như Tố Hữu.

Giết, giết nữa, bàn tay không phút nghỉ,
Cho ruộng đồng lúa tốt, thuế mau xong,
Cho đảng bền lâu, cùng rập bước chung ḷng,
Thờ Mao Chủ tịch, thờ Sít-ta-lin bất diệt.
Tố Hữu

Du Tử Lê c̣n thêm cái tội “Bỏ Việt Nam sang Mỹ trú v́ ngụy đầu hàng 30/4/1975, sống tại California, Du Tử Lê càng khét tiếng chống cộng sản Việt Nam cho đến chết. Du Tử Lê từng bị Báo CAND vạch mặt sự phản động chống phá Việt Nam. Các truyền thông chống cộng xem Du Tử Lê như thần tượng để khai thác đưa tin.”

Đưa ra lập luận này đám ḅ đỏ đă mữa lên trên cái Nghị quyết 36 đoàn kết với người Việt ở nước ngoài của Bộ Chính Trị, lột bỏ mặt nạ ḥa hợp ḥa giải. Du Tử Lê ở hải ngoại đă chống cộng như thế nào? Hăy thử đọc đi

Khi tôi chết hăy đem tôi ra biển
đời lưu vong không cả một ngôi mồ
vùi đất lạ thịt xương e khó ră
hồn không đi sao trở lại quê nhà
….
Du Tử Lê - Khi tôi chết hăy đem tôi ra biển - 12-1977



Tâm trạng đau đáu của một người mất nước mà có tội đến thế ư?

V́ sao đám ḅ đỏ không tim, thiếu trí lại cuống cuồng hoảng hốt trước sự hoài niệm, tưởng nhớ của dư luận với thi sĩ? Du Tử Lê ngay cái bút danh đă cho thấy tâm hồn dung dị của người không tham vọng. Sống và đi trong vũng tối cuộc đời. Ông không có tiền mua đất lớn tạo lăng mộ kinh dinh. Ước mong cuối cùng là chuyến đi trở về với biển trong thảnh thơi an lạc. Ông không có quyền lực vật chất để người ta phải thể hiện ḷng giao đải bằng hoa tươi, trướng gấm mà chỉ để lại cho đời những vầng thơ và được đời đền đáp bằng t́nh yêu thương rất thật,

Quyền lực đen tối của cộng sản có thể cưởng đoạt, mua chuộc, lấn ép người dân, cắt xén tài nguyên quốc gia hàng chục, hàng trăm mẫu đất để xây lăng, làm mộ. Quyền lực cộng sản có thể huy động hàng vạn con người phương tiện tàu xe cho những đám tang hoành tráng. Nhưng không. Tuyệt đối không. Quyền lực ấy vĩnh viễn, măi măi không mua chuộc, không cưởng ép được trái tim yêu mến của người đời. Càng nhiều xa xỉ càng nhận nhiều mai mĩa. Càng phô trương ồn ào càng khôi hài trong sự tôn xưng phỉnh nịnh.

Truyện Tam Quốc xưa có ghi tích Khổng Minh chết đuổi được Tư Mă Ư sống đề cao trí tuệ Khổng Minh và biếm nhẻ cái nhươc hèn của Tư Mă Ư. Nhưng Tư Mă Ư nhược hèn v́ đa nghi và cũng đa mưu nên cuối cùng từ thế tương đồng chân vạc cuối cùng cũng gồm thâu Tam Quốc,

Ḅ đỏ đang thống trị đất nước, cai quản quốc gia mà lại đố kỵ, hèn yếu hẹp ḥi trước hương linh của nhà thơ tay trắng th́ quá đáng nhục. Trông mong ǵ có cuộc đối đầu với giặc ngoại xâm hùng mạnh. Mong rằng tâm sự của nhà thơ Du Tử Lê không phải là dự báo.

Khi tôi chết hăy đem tôi ra biển
và trên đường hăy nhớ hát quốc ca
ôi lâu quá không c̣n ai hát nữa
(bài hát giờ cũng như một hồn ma)

Khi tôi chết nỗi buồn kia cũng hết
đời lưu vong tận tuyệt với linh hồn

Khúc Thụy Du


Điều đáng sợ nhất là trong chương tŕnh giáo dục, trong hệ thống văn học tuyên truyền ngôi vị cao nhất vẫn dành cho người cộng sản tiêu biểu với tâm nguyện:

Yêu biết mấy, nghe con tập nói
Tiếng đầu ḷng con gọi Stalin!
Hôm qua loa gọi ngoài đồng
Tiếng loa xé ruột xé ḷng biết bao
Làng trên xóm dưới xôn xao
Làm sao, Ông đă... làm sao, mất rồi!
Ông Stalin ơi, Ông Stalin ơi!
Hỡi ơi, Ông mất! đất trời có không?
Thương cha, thương mẹ, thương chồng
Thương ḿnh thương một, thương Ông thương mười
Tố Hữu - Việt Bắc 1954
Với mật ước Thành Đô, với 16 chữ vàng, trẻ con Việt tương lai sẽ tập nói tiếng đầu đời ba chữ Tập Cận B́nh.

Tuy nhiên, điều may mắn là giới trí thức, những người Việt trầm lặng biết nghĩ vẫn c̣n đó. Nhà báo Trần Xuân Thái, TKTS Thời báo Kinh tế Việt Nam đă lên tiếng. Anh đă đưa h́nh ảnh trang fb của Nguyễn Thái B́nh lên trang nhà của ḿnh và b́nh luận rằng: “Tôi vừa block tên này. Người dân xứ tôi, và cả vùng đất Phương Nam độ lượng, phóng khoáng này, không có hạng người như y.

Mọi người ai đang là friend với y hăy cũng làm như tôi đi, nếu thấy nên làm. Hằn học, hận thù như thế là cùng…”

Gió Bấc

cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
cha12 ba's Avatar
Release: 10-13-2019
Reputation: 539418


Profile:
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	42.3 KB
ID:	1467873  
cha12 ba_is_offline
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75 cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
The Following 4 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
canh_n2000 (10-13-2019), Gibbs (10-16-2019), ICEEXPRESS (10-14-2019), phokhuya (10-13-2019)
Old 10-13-2019   #2
ICEEXPRESS
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ICEEXPRESS's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Location: GERMANY
Posts: 3,994
Thanks: 6,228
Thanked 2,174 Times in 1,278 Posts
Mentioned: 40 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 429 Post(s)
Rep Power: 19
ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6
ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6
Default

V̀ SAO B̉ ĐỎ CAY CÚ TRƯỚC HƯƠNG LINH THI SĨ DU TỬ LÊ?......khong nhung the ma con truoc vong Linh cua nhung nguoi LINH VNCH , truoc VONG LINH cua tat ca nhung NGUOI MIEN NAM thuc Chat.....cs bac ky chi chiem duoc PHAN DAT MIEN NAM nhung KHONG BAO GIO THANG DUOC CON NGUOI MIEN NAM......Khúc Thụy Du QUA LA HAY...
ICEEXPRESS_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to ICEEXPRESS For This Useful Post:
cha12 ba (10-14-2019), Gibbs (10-16-2019), HonThienViet (10-14-2019)
Old 10-14-2019   #3
HonThienViet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2017
Posts: 4,425
Thanks: 290
Thanked 2,353 Times in 1,454 Posts
Mentioned: 98 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 552 Post(s)
Rep Power: 11
HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Điều buồn cười là sau khi thành bên thắng cuộc th́ chính cái Mặt trận nô bộc cho cộng sản ấy cũng bị xóa sổ không thương tiếc chỉ bằng một cuộc hợp nhất vào Mặt trận tổ quốc Việt Nam. Hôm nay, khi cần thiết th́ người ta lại lôi thây ma đă thối rữa sau hơn nữa thế kỹ ấy ra.
Điều này chứng minh 1 lần nữa cái đám Nam Kỳ ngu ngu đần đần khoái theo chủ nghĩa 1-SVPK bị tụi BK2N chính quy xóa sổ... v́ chúng nào có tin tưởng cái lủ MTGPMN này đâu... ở đó mà mơ, mà mộng, sau khi thắng cuộc 1975 sẽ có 1 chút cái bánh chia sẽ..

Xét cho cùng thiệt là tội nghiệp cho MTGPMN , một thời cũng lừng danh dóng phim diễn tuồng trong cuộc hợp Ḥa Đàm Paris 1973 chớ bộ... nay bị tuyệt chủng mất mẹ hết rồi.. C̣n bị trọng lú ngày nay đốt củi nung ḷ nữa chứ...
HonThienViet_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to HonThienViet For This Useful Post:
cha12 ba (10-14-2019)
Old 10-14-2019   #4
HonThienViet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2017
Posts: 4,425
Thanks: 290
Thanked 2,353 Times in 1,454 Posts
Mentioned: 98 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 552 Post(s)
Rep Power: 11
HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by ICEEXPRESS View Post
V̀ SAO B̉ ĐỎ CAY CÚ TRƯỚC HƯƠNG LINH THI SĨ DU TỬ LÊ?......khong nhung the ma con truoc vong Linh cua nhung nguoi LINH VNCH , truoc VONG LINH cua tat ca nhung NGUOI MIEN NAM thuc Chat.....cs bac ky chi chiem duoc PHAN DAT MIEN NAM nhung KHONG BAO GIO THANG DUOC CON NGUOI MIEN NAM......Khúc Thụy Du QUA LA HAY...
Ngay cả 2 triệu dân Bắc Kỳ di cư hồi 1954, chúng cũng chả thắng nổi họ một cách "đắc nhân tâm" th́ làm sao thắng nổi cái đám đông như kiến Nam Kỳ dưới vĩ tuyến 17Th đây..no way ..

CS bắc Kỳ 2 nút chiếm được miền Nam năm 1975 chỉ la thứ chiếm bằng vũ lực dí súng vào đầu 1 cô gái rồi hảm hiếp cô ấy xem như chiếm được phần đất "thân thể" cô gái mà thôi..Chớ phần hồn th́ tiên sư cha ba đời chúng có hiện hồn sống lại giảng đạo "búa liếm" , thiên hạ cũng dọt chạy xa như tránh Dịch hạch, Dịch tả, Dịch cúm gà.. mà thôi.

Cho nên chúng 1-SVPK vát đầu đi ngoai giao mà dám hả mồm ra quảng cáo cái lịch sử "thu giang sơn về 1 mối bằng quân sự" th́ dư luận thế giới bật cười té ghế ngay đó..cho nên chúng đi ngoại giao chỉ biết cúi đầu ngâm câm cái lịch sử do hồ chi minh chỉ đạo mà thôi...

Bà Merkel mà đi ngoại giao khen ngợi cái lịch sử "thu giang sơn về 1 mối" của dân nước Đức , ai nấy cũng thán phục giở nón kính trọng , vậy thôi..

C̣n "thu giang sơn về 1 mối" của tụi BK2n làm th́ ai nấy cũng chê v́ đó là De facto .
HonThienViet_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to HonThienViet For This Useful Post:
cha12 ba (10-14-2019), ICEEXPRESS (10-14-2019)
Old 10-14-2019   #5
HonThienViet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2017
Posts: 4,425
Thanks: 290
Thanked 2,353 Times in 1,454 Posts
Mentioned: 98 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 552 Post(s)
Rep Power: 11
HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5
Default

Nếu "thu giang sơn về 1 mối bằng vũ lực quân sự" cho máu huyết anh em tương tàn đổ chảy lai lán ra ..được thế giới giở nón khen và kính phục, nể nang th́ tụi chệt cộng và Hàn cộng đă tự làm từ lâu với Taiwan và Nam Hàn rồi... cần ǵ phải ở sau rèm xúi thằng già ho lao, ốm nhôm ốm nhách, râu dê, mặt thỏn mỏ dơi mắt hí loại "trai thời trôm cướp, gái buôn chồng người" hô chí minh làm chứ ...

HonThienViet_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to HonThienViet For This Useful Post:
ICEEXPRESS (10-14-2019)
Old 10-14-2019   #6
congo
Banned
 
Join Date: Aug 2019
Posts: 691
Thanks: 8
Thanked 32 Times in 27 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 214 Post(s)
Rep Power: 0
congo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improvecongo can only hope to improve
Default

Đứa viết bài này đă dốt; mà lũ comment c̣n dốt, c̣n đần... hơn 1 bậc (tiếng Việt "hiện đại" gọi là.... "đần bà cố"... Hehehehehe...)
congo_is_offline   Reply With Quote
Old 10-15-2019   #7
HonThienViet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2017
Posts: 4,425
Thanks: 290
Thanked 2,353 Times in 1,454 Posts
Mentioned: 98 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 552 Post(s)
Rep Power: 11
HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by congo View Post
Đứa viết bài này đă dốt; mà lũ comment c̣n dốt, c̣n đần... hơn 1 bậc (tiếng Việt "hiện đại" gọi là.... "đần bà cố"... Hehehehehe...)
Thôi đi mày ...mày dám chừi xéo chửi xiên hồ chí minh hả mạy..mà mày hèn nhát đến độ chà dám đứng thằng lên nói ra...

Ch́nh tụi trung cộng và tụi Hàn cộng đang chửi thằng hcm nhà mày là "đần bà cố" đó...mài có biết ko?..
HonThienViet_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to HonThienViet For This Useful Post:
Gibbs (10-16-2019)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13623 seconds with 12 queries