Nhan sắc "Quốc vương Nữ Nhi Quốc" trong Tây du ký ở tuổi 67 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhan sắc "Quốc vương Nữ Nhi Quốc" trong Tây du ký ở tuổi 67
Chu Lâm từng để lại ấn tượng trong lòng khán giả với vai diễn Quốc vương Nữ Nhi Quốc trong "Tây du ký" năm 1986. Hiện tại, ở tuổi 67, bà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung.

Ngày 16/9, Sohu đăng tải một số hình ảnh của nữ diễn viên Chu Lâm. Những bức ảnh về cuộc sống đời thường của bà đã được cư dân mạng tìm ra và chia sẻ lên mạng xã hội.

Sohu cho biết tấm ảnh được chụp gần đây nhất của nữ diễn viên là trong một chuyến đi du lịch ở nước ngoài. Chu Lâm mặc trang phục trẻ trung, đội mũ phớt và đeo kính râm. Bà tỏ ra vui vẻ và phấn khích khi cầm lái một chiếc thuyền nhỏ.


Hình ảnh gần đây nhất của nữ diễn viên Chu Lâm được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội.

Những hình ảnh của bà sau khi đăng tải nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Ở tuổi 67, nữ diễn viên được nhận xét trẻ hơn so với tuổi thật. Sohu bình luận: "Chu Lâm vẫn giữ được khí chất và sự trẻ trung không kém gì thời kỳ đóng Tây du ký. Dù đã gần bước sang tuổi 70, nữ diễn vẫn xinh đẹp bất chấp thời gian".

Chu Lâm sinh năm 1952, là nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc những năm 1980. Bà tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Từng tham gia nhiều bộ phim được đánh giá cao và đoạt không ít giải thưởng danh giá như Kim Ưng, Phi Thiên, Bạch Ngọc Lan...

Vẻ đẹp đoan trang, quý phái mà vẫn đầy nét phong tình, quyến rũ của Chu Lâm với vai vai diễn Nữ vương Tây Lương đã trở thành kinh điển và chưa ai có thể vượt qua. Ngoài ra, bà còn được khán giả bình chọn là "Đệ nhất mỹ nhân" trong dàn diễn viên nữ của Tây du ký 1986.

Không những vậy, Chu Lâm còn nổi tiếng là người si tình khi yêu đơn phương Từ Thiếu Hoa hơn 30 năm. Mối quan hệ giữa bà và "Đường Tăng" họ Từ khi đó đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Nhiều nguồn tin cho hay Chu Lâm đã rung động trước nam diễn viên ngay từ lần đầu gặp mặt, nhưng vì khi đó Từ Thiếu Hoa đã có gia đình nên bà chỉ đành giấu tình cảm của mình. Về sau, Chu Lâm từng nhiều lần phủ nhận việc có tình cảm với nam đồng nghiệp và cho biết bà chỉ yêu "Đường Tăng" trên màn ảnh.


Chu Lâm bên Từ Thiếu Hoa hơn 30 năm trước.

Ở tuổi 67, Chu Lâm sống kín tiếng. Đời tư của bà vẫn là một ẩn số với giới truyền thông. Năm 2005, bà được cho là kết hôn lần thứ hai với một người ngoài ngành giải trí. Tuy nhiên, Chu Lâm chưa một lần công khai chân dung chồng của mình cũng như tiết lộ về vấn đề con cái.

Theo Sina, hiện tại, nữ diễn viên đã ngừng đóng phim để tập trung cho việc viết sách, tham gia công tác giảng dạy. Hiện, bà là người có uy tín trong Hội văn học Trung Quốc.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-16-2019
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,460
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	k1.jpg
Views:	0
Size:	142.0 KB
ID:	1454135   Click image for larger version

Name:	k2.jpg
Views:	0
Size:	69.4 KB
ID:	1454136  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06122 seconds with 12 queries