Chồng đưa bồ vào nhà nghỉ gặp ngay vợ và t́nh nhân gây chấn động - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng đưa bồ vào nhà nghỉ gặp ngay vợ và t́nh nhân gây chấn động
Thế này thì gọi là 'ông ăn chả bà ăn nem' đây. Cặp đôi này sẽ xử lí ra sao khi trong hoàn cảnh oái oăm này? Chúng ta cùng theo dõi câu chuyện.

Một anh đưa "bồ" vào khách sạn ngủ qua đêm, sáng ngày ra đến chỗ lấy xe gặp vợ cũng đi với t́nh nhân đang vào gửi xe...

Qua nhật kư đàm thoại của một trung tâm tư vấn hôn nhân ở Hà Nội có thể thấy hiện tượng những ông chồng ngang nhiên "ăn chả", hoặc lén lút "ăn vụng" bị phát hiện xảy ra khá nhiều. Khi rơi vào t́nh trạng bị chồng "qua mặt" như thế, những người vợ ngày nay phản ứng như thế nào?



Những bà vợ phụ thuộc kinh tế thường giả đui giả điếc nếu biết chồng ngoại t́nh. Ảnh minh họa

Có thể nhận thấy 3 dạng thường gặp sau đây:

Giả đui giả điếc

Các bà vợ sẽ làm ngơ hoặc âm thầm chịu đựng, chỉ than thở với người thân hoặc chuyên viên tư vấn qua điện thoại, không dám tỏ thái độ ǵ, v́ nói ra c̣n bị chồng chửi mắng, đánh đập hoặc đe doạ ly hôn nên đành cam chịu.

Có người hy vọng chuyện "bồ bịch lăng nhăng" đàn ông mấy ai chẳng có nhưng rồi cuối cùng sẽ quay về với vợ con. Những người vợ này đa số sống phụ thuộc kinh tế vào chồng.

Ly hôn ngay lập tức

Khi phát hiện chồng ngoại t́nh, dù chồng xin lỗi hoặc hứa sửa chữa, người vợ cũng không chấp nhận mà đ̣i ly hôn ngay. Cách ứng xử này đang ngày càng nhiều và là trở thành một trong những nguyên nhân làm gia tăng ly hôn.

Những phụ nữ này phần lớn có học hành, có nghề nghiệp, có ḷng tự trọng cao, họ có ư thức về b́nh đẳng nam nữ và có thu nhập đủ sống và nuôi con.

Trả đũa "ông ăn chả, bà ăn nem"

Một số người sống gần như ly thân, mỗi người tự quản lư phần tài sản riêng của ḿnh v́ không tin tưởng người kia. Họ không ly hôn nhưng "cơm ai nấy ăn, bồ ai nấy cặp". Những gia đ́nh như thế thường hai vợ chồng có mức thu nhập ngang nhau, tŕnh độ học vấn và địa vị xă hội tương đương nhau, nếu chồng đ̣i ly hôn họ sẵn sàng chấp nhận.

Một anh chồng bí mật đưa "bồ" đi nghỉ mát ở Sầm Sơn ngờ đâu lại gặp vợ cũng đi tắm biển với "bồ". Cả hai coi như không nh́n thấy nhau nhưng về nhà không ai nh́n mặt ai nữa.

Lại một anh đưa "bồ" vào khách sạn ngủ qua đêm, sáng ngày ra đến chỗ lấy xe gặp vợ cũng đi với "bồ" đang vào gửi xe cùng chỗ ấy nhưng không ai nói với ai câu nào.



Không ít người ăn miếng trả miếng. Ảnh minh họa

Có người cho rằng việc "trả đũa" nhau như vậy có tác dụng giải toả sự căng thẳng thần kinh tránh khỏi bị stress. Bởi v́ khi trả thù được nhau họ cảm thấy hả hê v́ ḿnh đă "ăn miếng trả miếng" và cho kẻ bội t́nh một bài học?

Nhưng có một thực tế là, đa số những người đi "ăn nem" để trả đũa chồng, ư định ban đầu của họ thường chỉ là để "giáo dục" chồng, để "cho chồng một bài học" chứ có khi người chồng ấy họ vẫn yêu, chỉ muốn làm sao để chồng thức tỉnh đừng lăm le đá vào lưới người, có khi đối phương "sút tung lưới nhà” lúc nào không biết.

Đa số những chị em đó không có ư định ly hôn v́ nhiều lư do, có thể do vẫn c̣n t́nh yêu, do thương con, không muốn sống đơn lẻ suốt đời. Nhưng điều đáng tiếc là đa số trường hợp "ông ăn chả bà ăn nem" thường dẫn đến ly hôn ngoài ư muốn của họ hoặc kéo dài cuộc hôn nhân lủng củng suốt đời.

Cho nên trong thực tế, sự "trả đũa" bằng ngoại t́nh thường chỉ là bước đệm bên bờ vực của sự đổ vỡ hoàn toàn. Bởi v́ một khi đă hăm hở đi trả thù c̣n biết đâu là giới hạn? Có người lúc đầu chỉ định cặp kè với một bạn trai làm "động tác giả" để thức tỉnh chồng, nào ngờ khi đă đưa chân vào con đường ấy khó mà rút ra được.

Một bộ phim tâm lư của Hàn Quốc mới chiếu trên truyền h́nh gần đây, có hai người bị phản bội lúc đầu chỉ định vờ liên kết với nhau để lôi kéo chồng và vợ về với gia đ́nh mà cuối cùng chính họ lại không gỡ ra được nữa.

Thiết nghĩ, nếu như sự phản bội của một người đă đến mức người kia không thể chấp nhận th́ như ai nói “trả thù tức là đứng ngang hàng kẻ thù”, để cả hai cùng lầm lỗi như nhau dẫn đến "anh đi đường anh, tôi đi đường tôi" th́ đâu phải là giải pháp đúng đắn, nhất là con cái họ sẽ nghĩ thế nào trong một gia đ́nh mà cả hai bố mẹ đều sẵn sàng vứt bỏ tất cả để trả thù nhau?

Phải chăng khi t́nh yêu đă không c̣n, chỉ c̣n nỗi đau đớn ê chề của người bị phản bội đến nỗi không muốn nh́n mặt nhau nữa th́ chia tay đâu phải giải pháp tồi, ít nhất cũng không tồi hơn là tự hạ ḿnh xuống cũng làm kẻ phản bội để trả thù nhau.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-22-2019
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,273
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.png
Views:	0
Size:	176.4 KB
ID:	1422936   Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	85.9 KB
ID:	1422937  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
Phuoc63 (07-22-2019)
Old 07-22-2019   #2
Phuoc63
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2008
Posts: 1,502
Thanks: 939
Thanked 165 Times in 121 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 47 Post(s)
Rep Power: 17
Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4Phuoc63 Reputation Uy Tín Level 4
Default

"ông ăn chả, bà ăn nem"
Phuoc63 is_online_now   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07518 seconds with 12 queries