Hotgirl giàu có, giỏi giang gặp quả đắng sau khi giở hết chiêu tṛ giường chiếu "bẫy" giai đẹp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hotgirl giàu có, giỏi giang gặp quả đắng sau khi giở hết chiêu tṛ giường chiếu "bẫy" giai đẹp
Xinh đẹp, giàu có thôi chưa đủ. Người yêu bạn có thật ḷng muốn cùng bạn xây dựng hạnh phúc lâu dài mới là điều đáng nói. T́nh yêu có trăm ngàn kiểu, tâm sự của cô gái, bạn nghĩ sao?

Trong bộ trang phục lả lơi, tôi đă kéo anh gần sát lại với ḿnh. Đàn ông ai cũng như ai thôi, “mỡ dâng tận miệng”, chẳng ai nỡ chối từ. Tôi và anh đă có những giây phút cuồng nhiệt khi ở bên nhau.

Tôi sinh và lớn lên trong một gia đ́nh giàu có. Bố mẹ tôi đều là những doanh nhân thành đạt. Cuộc sống của tôi từ nhỏ đến lớn đă ngập trong nhung lụa và những món đồ đắt tiền.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, tôi sang Singapore du học chuyên ngành marketing. Ở nước ngoài, tôi cũng từng trải qua vài mối t́nh, người Việt Nam cũng có, người nước ngoài cũng có. Nhưng nói chung, chuyện t́nh cảm của tôi không sâu sắc v́ tôi cảm thấy không ḥa hợp trong tính cách cũng như lối sống với họ.



H́nh minh họa

Tôi về nước sau gần 7 năm ở nước ngoài và làm công việc marketing cho một công ty nước ngoài. Công việc của tôi rất tốt nhưng tôi chưa t́m được một người phù hợp để yêu đương, hẹn ḥ. Thỉnh thoảng, tôi lên quán bar để t́m kiếm những chuyện t́nh một đêm cho đỡ trống trải.

Thấy bạn bè cùng trang lứa với tôi đă lần lượt kết hôn, sinh con, bố mẹ tôi tỏ ra rất sốt ruột. Bố mẹ rất nhiều lần thúc giục tôi sớm lấy chồng.

Tôi quen được Huy qua lời mai mối của một người họ hàng. Huy cao lớn, gương mặt ưa nh́n, nụ cười đẹp mê hồn. Trong lần gặp nhau đầu tiên, tôi đă phải ḷng anh. Trong tâm trí tôi, Huy quả là một người đàn ông hoàn hảo: ngoại h́nh ưa nh́n, có công ăn việc làm ổn định.

Anh là người hiểu biết, ăn nói chững chạc, khác hẳn những người đàn ông khác mà tôi từng gặp. Tuy nhiên, Huy có vẻ không thích tôi nên cư xử với tôi rất lạnh lùng. Sau lần gặp gỡ đó, tôi thường chủ động liên lạc, hỏi thăm anh. Anh vẫn vui vẻ đáp lại nhưng chưa bao giờ chủ động liên lạc hỏi thăm tôi.

Để trở nên xinh đẹp, hoàn hảo hơn trước mặt anh, tôi đă đi tập gym, chăm sóc da thậm chí phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi cũng không tiếc tiền mua tặng anh những món quà đắt giá. Tôi thậm chí tập mặc váy dài, để tóc dài như Huy mong muốn.

Cuối cùng, sau nửa năm theo đuổi, tôi cuối cùng cũng nhận được cái gật đầu từ anh. Hẹn ḥ, yêu đương với Huy, tôi vẫn thấy cái ǵ đó nửa chừng. Anh không yêu thương, cũng không chiều chuộng tôi. Mỗi khi tôi hờn ghen, giận dỗi, anh cũng không dỗ dành, xin lỗi.

Hôm đó, tôi với anh giận nhau v́ anh cho rằng tôi kiểm soát, hay ghen tuông quá đà, khiến anh cảm thấy ngột ngạt. Sợ mất anh, tôi hẹn anh đến nhà gặp gỡ lần cuối để nói chuyện chia tay.

Trong bộ trang phục lả lơi, tôi đă kéo anh gần sát lại với ḿnh. Đàn ông ai cũng như ai thôi, “mỡ dâng tận miệng”, chẳng ai nỡ chối từ. Tôi và anh đă có những giây phút cuồng nhiệt khi ở bên nhau. Cứ thế, mỗi lần tôi và Huy giận dỗi, anh đ̣i chia tay, tôi lại dùng chuyện ấy để làm lành với anh.

Chẳng mấy chốc, tôi đưa anh que thử hai vạch rơ ràng. Huy sốc lắm, anh nói anh chưa muốn kết hôn bây giờ. Anh tố tôi “chơi xấu”, “gài bẫy” anh, ép tôi sớm đi “giải quyết” cái thai nhưng chuyện đă rồi. Được đà, tôi vác bụng đến gặp bố mẹ anh, khóc thút thít.

Bố mẹ anh là người tử tế. Thấy tôi có bầu, hai bác thương xót tôi, trách móc anh. Đám cưới mau chóng được tổ chức đúng như dự tính của tôi. Ngày cưới, tôi nở nụ cười măn nguyện v́ cuối cùng tôi cũng đă “trói” được người đàn ông mà tôi yêu thương và ngưỡng mộ.

Ngay từ trước khi kết hôn, tôi đă cảm thấy Huy không yêu tôi thật ḷng. Nhưng tôi không nghĩ nhiều đến chuyện đó. Tôi chỉ nghĩ rằng miễn là tôi đối xử tốt với anh, yêu thương anh thật ḷng th́ anh sẽ cảm động. Nhưng có lẽ tôi đă lầm.

Sau khi cưới, Huy vẫn lạnh nhạt với tôi. Lấy cớ bận công việc, anh đi biền biệt. Chúng tôi ít khi tṛ chuyện với nhau. Tôi có nhắn tin, gọi điện anh cũng không trả lời. Tôi mang bầu mệt mỏi, ốm yếu, anh cũng chẳng mảy may quan tâm.

Tôi trách móc anh, anh mắng nhiếc tôi bằng những lời phũ phàng. Tuy rất đau ḷng nhưng tôi vẫn ngoan cố tin rằng t́nh cảm của chúng tôi sẽ dần cải thiện khi con trai của chúng tôi ra đời.

Mấy hôm trước, chồng tôi làm về muộn. Về đến nhà, anh ấy chỉ kịp đặt ḿnh lên giường và ngủ thiếp đi. Tôi thấy quần áo chồng bẩn nên mang đi giặt. Khi tôi cầm chiếc áo khoác của anh lên, tôi thấy rơi ra khỏi túi áo một bức ảnh.

Tôi sững người khi thấy đó là bức ảnh của một người con gái rất xinh với nụ cười hiền dịu. Cố đợi chồng dậy, tôi cầm tấm ảnh đưa ra trước mặt anh để hỏi rơ ngọn ngành. Anh bực bội nói với tôi rằng đó là người cũ của anh, người mà anh c̣n yêu sâu đậm. “Nếu không bị cô gài bẫy, tôi chẳng đời nào lấy cô làm vợ”, chồng tôi quát.

Sau khi nghe những lời của anh ấy, tôi như chết lặng, chẳng biết nói lời nào. Tôi chỉ có thể lặng lẽ bước ra khỏi căn pḥng và cố không để nước mắt tuôn rơi. Tôi thực sự muốn chia tay anh nhưng chúng tôi mới cưới nhau được nửa năm, tôi lại đang mang bầu lại sắp đến ngày sinh nở. Tôi biết phải làm sao bây giờ?

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-26-2019
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,844
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	43.4 KB
ID:	1407302  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07985 seconds with 12 queries