Vợ ra chiêu khi chồng ngoại t́nh khiến ông này cun cút chạy về - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ ra chiêu khi chồng ngoại t́nh khiến ông này cun cút chạy về
Chồng ngoại t́nh với phụ nữ lớn tuổi. Thế mới đau. Người vợ suy nghĩ và ra chiêu khiến chồng cun cút chạy về...

Lúc này chồng Tiên hối hận vô cùng, anh lập tức cắt đứt quan hệ với nhân tình, đặt vé bay sang Nhật tìm vợ thành khẩn xin lỗi.

Chồng Thủy Tiên (Hà Nội) là chủ một doanh nghiệp ăn nên làm ra. Thủy Tiên là nhân viên pḥng nhân sự ở một công ty lớn.

Sau những ngày tháng mặn nồng, Tiên bất ngờ bắt gặp những tin nhắn mật ngọt, tán tỉnh qua lại của chồng với một người phụ nữ đã có gia đình. Cô đau khổ đến mức giam mình trong phòng cả tuần, không thiết chuyện ăn uống.

Chồng Tiên bao lần hứa hẹn chấm dứt nhưng rồi chuyện đâu lại vào đó. Nực cười hơn, người thứ ba kia còn lộng ngôn trêu tức cô: ‘Vợ như em thì chán thôi rồi, chỉ có chị mới đủ bản lĩnh giữ được chân anh ấy chứ sểnh ra là anh ta lại cặp hết em này em kia ngay ấy mà’.

Mất bình tĩnh, Tiên đánh tiếng, nếu chị ta không biết điều mà dừng lại cô sẽ đến gặp chồng chị ta làm to chuyện. Ngờ đâu đối thủ của Tiên chẳng vừa tay, chị ta vin ngay lý do này gọi cho chồng Tiên khóc lóc bảo bị Tiên đe dọa khiến chị ta ‘sợ hãi, bị sang chấn tâm lý’.

Người chồng nghe nhân t́nh bị ‘bắt nạt’, ra mặt lạnh nhạt với vợ để ngầm bảo vệ t́nh yêu của ḿnh. Điều này khiến Tiên đau đớn như chết đi sống lại. Cuối cùng, Tiên phải t́m gặp chuyên gia tâm lư để chia sẻ nỗi ḷng.



Ảnh: M.A

Nghe câu chuyện của Tiên, chuyên gia tâm lư Hoàng Hải Vân khuyên cô nên tìm hiểu thêm về người thứ ba. Lúc đó Tiên mới biết, trước giờ cô nhân t́nh kia là ‘con mèo tham lam ưa mùi tanh của cá’.

Cuộc hôn nhân của cô ta với chồng vốn không khác gì tấm bình phong thì Tiên bỏ hẳn ý định đi tìm gặp chồng của đối phương để nói chuyện. Một mặt Tiên thôi dằn vặt, oán trách chuyện chồng ngoại t́nh, một mặt cô lên kế hoạch làm ‘cuộc cách mạng’ thay đổi bản thân.

Trước đây cứ tan sở là Tiên lại tất tả phóng xe qua trường đón con. Về đến nhà cô lại lao vào bếp lo bữa tối cho cả nhà rồi rửa bát, dọn dẹp nhà cửa, kiểm tra bài vở cho con. Cả ngày cứ đầu tắt mặt tối như thế.

Bây giờ, cô ủy quyền phần lớn việc nhà cho người giúp việc. Lại được mẹ đẻ sang giúp đỡ, Tiên có thời gian tham gia các lớp tập gym, học trang điểm. Cô cũng bỏ hẳn tính tiết kiệm quá mức, hào phóng chi tiền thay đổi phong cách ăn mặc trẻ trung, quyến rũ hơn.

Tiên thực hiện triệt để lời tham vấn của chuyên gia: ‘Phụ nữ thì phải luôn đẹp, đừng chỉ đẹp khi cần sẽ rất thiệt thòi’. Thi thoảng cuối tuần, cô lại nhờ chồng trông con đi đánh lẻ cafe, tụ tập với hội bạn thân cả buổi.

Chỉ sau vài tháng, Thủy Tiên như lột xác hoàn toàn, từ ngoại hình đến thần thái. Chồng Tiên cũng từ dạo ấy xao nhãng cô bồ, bắt đầu để ý đến vợ nhiều hơn. Thậm chí anh ta c̣n tỏ ra ghen bóng gió khi thấy Tiên ngày càng ăn diện, phơi phới sắc xuân. Trong khi đó, cô bồ ‘đánh hơi’ thấy mùi sắp bị bỏ rơi, không ngừng gây áp lực, đòi hỏi đủ thứ khiến anh rất mệt mỏi.

Tiên biết hết mọi chuyện, tuyệt nhiên không có bất cứ phản ứng gì. Ngày nọ, cô bỗng chặn hết mọi liên lạc lẳng lặng đặt lên bàn làm việc của chồng một bức tâm thư nói ra hết nỗi đau của người vợ có chồng ngoại tình. Kèm theo đó là đơn ly hôn trước khi bay đi công tác dài ngày ở Nhật Bản.

Lúc này chồng Tiên hối hận vô cùng, anh lập tức cắt đứt quan hệ với nhân tình, đặt vé bay sang Nhật tìm vợ thành khẩn xin lỗi.

Mới đây sinh nhật Tiên, chồng cô hào phóng tặng vợ món quà bất ngờ đó là một chiếc ôtô nhập khẩu sang trọng. Biết rằng món quà này một phần do chồng có tâm lý muốn chuộc lỗi nhưng Tiên cũng vui vẻ đón nhận.

‘Cuộc sống đôi khi không thể nghĩ nhiều quá, thôi thì mưa đến đâu mát mặt đến đó’, Tiên tâm sự.

Từ câu chuyện này, chuyên gia tâm lý Hoàng Hải Vân cho rằng, phụ nữ có chồng ngoại t́nh, dại nhất là để nỗi đau làm chủ mà hành xử cảm xúc, không biết bảo vệ chính ḿnh. Đôi khi chính họ làm tình hình trở nên nghiêm trọng hơn thực tế, thậm chí dẫn đến nguy cơ đổ vỡ hôn nhân.

Nỗ lực thay đổi bản thân để cứu vãn hạnh phúc gia đình như trường hợp của Thủy Tiên là điều tốt, đáng được ngưỡng mộ. Tuy nhiên phụ nữ cũng đừng đánh đồng việc thay đổi bản thân có thể thay đổi được bản chất của người đàn ông. Không có gì đảm bảo tránh được nguy cơ bị phản bội.

‘Tất cả những gì chúng ta có thể làm đó là trở thành người vợ, người chồng lý tưởng mà chỉ có kẻ ngốc mới từ bỏ’, nữ chuyên gia nói.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-24-2019
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181.jpg
Views:	0
Size:	62.4 KB
ID:	1405839  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07804 seconds with 12 queries