Thai phụ bị cướp con là người nhập cư bất hợp pháp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thai phụ bị cướp con là người nhập cư bất hợp pháp
Marlen Ochoa-Uriostegui, 19 tuổi là thai phụ bị sát hại và cướp con là người nhập cư bất hợp pháp ở Mỹ. Việc điều tra của cảnh sát cũng v́ thế mà diễn ra khá khói khăn v́ nạn nhân không có giấy tờ.


Hoa và thú bông đặt bên ảnh của nạn nhân Marlen Ochoa-Lopez tại một góc tưởng niệm bên ngoài ngôi nhà nơi cô bị sát hại ở Chicago. Ảnh: Chicago Tribune

Chồng và bố mẹ của nạn nhân Marlen Ochoa-Uriostegui, 19 tuổi, hôm 16/5 đă đến pḥng giám định y tế của cảnh sát thành phố Chicago tiếp nhận thi thể cô sau 4 tuần mất tích. Cha của Ochoa-Uriostegui cho rằng cảnh sát mất quá nhiều thời gian để t́m ra con gái ông và việc cô là một người nhập cư Mexico không có giấy tờ đă ảnh hưởng đến cuộc điều tra. Ông c̣n nghi ngờ các nhân chứng trong sự việc che giấu nhiều thông tin liên quan đến Ochoa-Uriostegui v́ họ cũng là những người nhập cư bất hợp pháp.

Ochoa-Uriostegui mất tích hôm 23/4 sau khi đến một ngôi nhà ở phía tây nam Chicago để nhận xe đẩy và áo quần trẻ em được một gia đ́nh quyên tặng trên Facebook. Thi thể của cô được t́m thấy hôm 15/5 cũng tại địa chỉ này.

Theo điều tra của cảnh sát, chủ nhà là Clarisa Figueroa, 46 tuổi, cùng chồng là Piotr Bobak, 40 tuổi, và con gái Desiree, 24 tuổi đă lừa Ochoa-Uriostegui tới nhà họ rồi siết cổ cô đến chết, sau đó rạch bụng lấy thai nhi 9 tháng ra khỏi tử cung.

Clarisa đă giả vờ gọi cho cảnh sát loan báo rằng bà ta vừa sinh con nhưng đứa trẻ không thở. Kết quả xét nghiệm DNA xác định bé trai là con của Ochoa-Uriostegui và chồng cô Yovani Lopez. Cậu bé vẫn c̣n sống nhưng năo bị tổn thương nghiêm trọng.

"Chúng tôi cần một phép màu để cứu con trai. Chúng tôi hy vọng và cầu nguyện cho thằng bé hồi phục. Thằng bé là một thiên thần và là phước lành mà vợ tôi để lại cho chúng tôi", Yovani Lopez nói.

Anh cho hay rất đau đớn khi mất vợ, người đă cùng sẻ chia những giây phút hạnh phúc. "Cô ấy không đáng bị như thế. Đây không phải là những ǵ chúng tôi muốn nhưng cô ấy đă được t́m thấy và đang an nghỉ với Chúa", anh nói.


Cha của nạn nhân, ông Arnulfo Ochoa, khóc khi đến nhận thi thể con gái ở pḥng giám định y tế của cảnh sát ở Chicago hôm 16/5. Ảnh: Chicago Tribune

Arnulfo Ochoa, cha nạn nhân, mô tả con gái ông là một người luôn mơ ước với tương lai rộng mở. Gia đ́nh Ochoa đến Mỹ với mong muốn Ochoa-Uriostegui sẽ có cuộc sống tốt hơn và cô cũng đang làm điều đó với con trai 3 tuổi và đứa bé trong bụng.

"Dù làm mẹ khi c̣n trẻ tuổi, con bé vẫn tiếp tục đến trường. Con bé muốn dành cho các con những ǵ tốt nhất", ông Ochoa nói.

Ông cho biết con gái không có giấy tờ hợp lệ và tin rằng nhiều người dân gần nhà của các nghi phạm biết nhiều thông tin nhưng không chia sẻ v́ họ cũng ở trong t́nh trạng giống Ochoa-Uriostegui. Ông Ochoa cho rằng cuộc điều tra của cảnh sát diễn ra chậm chạp dù có nhiều manh mối. Gia đ́nh thậm chí phải thuê một thám tử riêng để đẩy nhanh việc t́m kiếm con gái.

Bà Raquel Uriostegui, mẹ của nạn nhân, kể rằng con gái là một người tốt bụng, vui tính với nhiều ước mơ. "Con bé là một thiên thần", bà nói. "Mất con là điều đau đớn nhất mà bậc làm cha mẹ phải trải qua. Tôi chỉ cầu nguyện Chúa cho tôi được thanh thản".

Ước mơ của Ochoa-Uriostegui là được gặp ông bà cô. Cô đă không gặp lại họ kể từ khi sang Mỹ năm 2 tuổi. "Dù con gái không c̣n, tôi vẫn muốn thực hiện nguyện ước cuối cùng của con bé", bà Raquel nói và cho biết đang cố gắng xin visa cho ông bà của Ochoa-Uriostegui.

Gia đ́nh đă gây quỹ trên Facebook để lo hậu sự cho cô với mục tiêu là 20.000 USD và hiện nhận được hơn 9.700 USD tiền quyên góp từ hơn 350 người.

Clarisa Figueroa và con gái Desiree bị buộc tội giết người cấp độ một, c̣n Piotr Bobak bị buộc tội che giấu tội ác.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-17-2019
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,441
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	153.1 KB
ID:	1384681   Click image for larger version

Name:	12.1.jpg
Views:	0
Size:	121.1 KB
ID:	1384682  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06998 seconds with 12 queries