Vì bố mẹ giục lấy chồng, cô gái có hành động sốc khiến bị cảnh sát bắt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vì bố mẹ giục lấy chồng, cô gái có hành động sốc khiến bị cảnh sát bắt
Dường như sự thúc giục lấy chồng của bố mẹ đã khiến cô gái trở nên uất ức. Vì quá mệt mỏi với áp lực từ gia đình, cô gái đã có hành động dại dột. Sau đó cô bị cảnh sát bắt giữ.

Sinh vào những năm 70 ở Thai Châu, Trung Quốc, từ 16 năm trước khi những đứa em trong nhà bắt đầu hẹn hò, yêu đương hết thì Ngô Lệ đã bị bố mẹ liên tục thúc giục sớm lấy chồng. Tuy được bố mẹ dẫn đến rất nhiều cuộc gặp gỡ, cô cũng từng trải qua một vài mối tình. Nhưng tất cả vẫn không thể thay đổi được tình thế, những cuộc tình vẫn không có hồi kết như cô mong muốn.

Quá mệt mỏi vì chuyện lấy chồng nên cô đã chuyển ra ngoài sống, vùi đầu vào công việc việc để tránh lời qua tiếng lại của gia đình và mọi người xung quanh. Mặc dù những năm vừa qua, các em của cô cũng đã lần lượt lập gia đình, ai cũng có tổ ấm của mình nhưng cô vẫn chưa “yên bề gia thất” khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn.

Và những tưởng có một kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán vui vẻ và hạnh phúc bên người thân sau một thời gian dài xa cách. Nhưng thấy cô không đưa bạn trai về nhà, mọi người trong nhà lại chì chiết Ngô Lệ bằng những lời nhiếc mắng, thậm chí họ còn nặng lời nói:“Không có chồng thì đừng có về nhà nữa!”.

Ngay trong bữa cơm gia đình, cô và bố mẹ vẫn không ngừng cãi vã vì vấn đề của cô.Ngô Lệ bỏ ra ngoài một mình đi ăn tối và uống bia, chỉ sau vài lon bia những uất ức và chán nản suốt bao năm qua đều bùng nổ.

Ngô Lệ nghĩ bố mẹ không muốn cho mình sống trong nhà, vì thế cô nghĩ ra một kế hoạch trả thù. 9h tối ngày hôm đó cô đã quyết định mua bật lửa về đốt nhà tuy nhiên khi nhìn thấy ngọn lửa bùng lên quá nhanh, Ngô Lệ hoảng sợ vừa gọi cứu hoả vừa bỏ chạy.

Không lâu sau đó, cô đã bị cảnh sát bắt được và đưa về đồn giam giữ hình sự hôm 12/2. Ngô Lệ bị cáo buộc tội đốt phá nhà cửa và sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình mặc dù cô khai nhận chỉ định doạ mọi người trong nhà sợ vì không ai chịu để cô vào nhà.

Ai cũng mong muốn có thể sớm “yên bề gia thất” thế nhưng không phải lúc nào nó cũng thành hiện thực. Mặc dù thế chúng ta vẫn phải luôn sáng suốt, đừng vì áp lực gia đình, những đàm tiếu xung quanh mà vội cưới hay có những hành động như trên nhé!

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-15-2019
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	qua-met-moi-vi-chuyen-lay-chong-co-gai-cham-lua-dot-chay-nha-minh-c854f721.jpg
Views:	0
Size:	70.8 KB
ID:	1366120  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06206 seconds with 12 queries