Trụ trì chùa Ba Vàng có tuyên bố gây sốc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trụ trì chùa Ba Vàng có tuyên bố gây sốc
Mới qua Trụ trì chùa Ba Vàng đã cùng các phật tử troa đổi về những lùm xùm trong những ngày qua. Trụ trì chùa Ba Vàng cho hay uy tín của chùa đang 'bị các thế lực tà đạo bôi xấu'. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Tối 21.3, đại đức Thích Trúc Thái Minh, trụ trì chùa Ba Vàng, tổ chức buổi pháp thoại với hàng ngàn phật tử, người dân xung quanh vụ việc chùa này truyền bá vong báo oán, giải nghiệp để thu tiền dưới hình thức công đức.
Buổi pháp thoại đặc biệt được chùa Ba Vàng truyền hình trực tiếp trên Facebook và Youtube nhưng không có sự hiện diện của bà Phạm Thị Yến - người đã có nhiều phát ngôn gây bức xúc trong những ngày qua.Dùng những lời lẽ rất “thời thượng” trụ trì chùa Ba Vàng nói: "Vừa qua, một số báo có viết bài liên quan đến chùa. Những bài báo này làm cho dư luận rất xôn xao và gây "bão mạng" tại Quảng Ninh cũng như các địa phương. Đặc biệt, các tín đồ phật tử rất nhiều người gọi điện, nhắn tin, gọi điện đề nghị trụ trì lên tiếng".
Cũng theo đại đức Thích Trúc Thái Minh, "chùa này là ngôi chùa lớn trong nước cũng như thế giới. Vì vậy, không ít đối tượng ganh ghét, đố kỵ, rồi tà đạo, ngoại đạo cũng muốn bôi nhọ, ác hại. Cho nên, thầy cũng như các phật tử trên bước đường hành đạo phải chấp nhận chông gai".
Trong gần 1 tiếng đồng hồ, trụ trì chùa Ba Vàng tiếp tục khẳng định việc oan hồn, ma quỷ là có thật, đang lẩn khuất trong cuộc sống và oan gia trái chủ là có thật.
Trụ trì chùa Ba Vàng cũng phản bác việc nhà chùa thu hàng trăm tỉ tiền thỉnh vong thông qua hình thức công đức, và cho rằng thông tin này sai sự thật, bôi nhọ uy tín chùa.“Cúng dường hoàn toàn là tự nguyện, không ép buộc. Nhà chùa có bắt cúng đâu, cũng có ép làm công ở chùa. Nhà chùa không có hù dọa hay ép buộc phải cúng hay làm công quả cho nhà chùa”, đại đức Thích Trúc Thái Minh nói.

Trong một diễn biến khác, theo thành phố Uông Bí, sáng 21.3, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã về làm việc với địa phương này về sự việc của chùa Ba Vàng, có sự tham gia của đại đức Thích Trúc Thái Minh.
Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch UBND thành phố Uông Bí, cho biết trong buổi làm việc, đại diện chùa Ba Vàng thừa nhận có tuyên truyền vong báo oán, giải nghiệp và oan gia trái chủ… Tuy nhiên, nhà chùa cho rằng việc công đức là phật tử tự nguyện và nộp cho “vong”.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 03-22-2019
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,606
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3_smqr.jpg
Views:	0
Size:	126.9 KB
ID:	1353765  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-22-2019   #2
HonThienViet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2017
Posts: 4,422
Thanks: 290
Thanked 2,352 Times in 1,453 Posts
Mentioned: 98 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 550 Post(s)
Rep Power: 11
HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5HonThienViet Reputation Uy Tín Level 5
Default

Lịch sử lẩn cái xác khô queo nằm tại ba đình chứng minh thèng chó hồ chết năm 1969 (sau khi nghe tin tổng tấn công Mậu Thân 68 tại miền Nam thất bại, sanh tức tới thốn dái té lăn cù ra chết..khô queo.)

Rồi lịch sử cũng chứng tiếp từ ngày thằng hồ theo thằng Lenin thì dân chúng tứ phuong chửi nó te tua mãi đến ngày hôm nay nào ai thấy chuyện cái vong ho lao của thằng hồ đi báo oán ai đâu !! khà..khà...khà..khặc..khăc...
HonThienViet_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06958 seconds with 12 queries