Rùng ḿnh về tội ác của cặp đôi người Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rùng ḿnh về tội ác của cặp đôi người Mỹ
Thật kinh hoàng về tội ác của cặp đôi người Mỹ. Họ sát hại hàng loạt thiếu nữ. Cho đến nay mọi người ai cũng ghê rợn về những tội ác mà họ gây ra...

Chỉ trong 3 năm, hàng loạt phụ nữ trẻ trên khắp nước Mỹ mất tích một cách kỳ lạ. Thi thể của họ sau đó được t́m thấy trong vài ngày, vài tuần hoặc nhiều năm sau đó. Một số bị bắn, một số bị đánh đập, siết cổ đến chết, thậm chí có người bị chôn sống. Và tất cả đều bị cưỡng bức trước khi bị sát hại.



Charlene Adell Williams mang thai khi đứng trước ṭa.

Hung thủ gây nên tội ác khủng khiếp trên là cặp vợ chồng Charlene Williams và Gerald Gallego. Từ 1978-1980, Charlene Williams và Gerald Gallego đă gây ra hàng loạt vụ án, sát hại ít nhất 10 người, gồm 9 phụ nữ và một người đàn ông. Cả hai đều có xu hướng t́nh dục khác thường, do vậy những ư tưởng điên rồ nhất, đồi bại nhất của Gerald Gallego đều được vợ đồng ư thực hiện theo.

Cặp đôi bất thường

Gerald Armond Gallego (c̣n gọi là Stephen Feil hay Stephen Styles) sinh ngày 17.7.1946 tại Sacramento, California, nước Mỹ. Mẹ Gerald là một gái bán dâm, cha là tội phạm đầu tiên bị xử tử h́nh trong pḥng hơi ngạt ở bang Mississippi vào năm 1955 v́ giết 2 sĩ quan cảnh sát trong lần vượt ngục.

Trong những năm tháng tuổi thơ, Gallego thường xuyên bị mẹ và những người bạn trai của mẹ đánh đập, thậm chí c̣n bị lạm dụng t́nh dục. Hoàn cảnh gia đ́nh phức tạp khiến Gallego lớn lên với những ư nghĩ và việc làm bất thường. Gallego vướng vào con đường tội phạm khi mới 13 tuổi, khi anh ta lạm dụng t́nh dục với một bé gái 6 tuổi. Kể từ đó, Gallego thường xuyên dính líu đến các vụ quấy rối những cô gái trẻ.

Đến khi trưởng thành, Gallego làm nhân viên pha chế và lái xe tải. Trong cuộc đời, Gallego đă kết hôn tổng cộng 7 lần, trong đó có hai cuộc hôn nhân với cùng một người phụ nữ, nhưng sau đó vẫn ly hôn. Cuối cùng Gallego đến với Charlene Adell Williams và sau đó trở thành cặp bài trùng gây nên những vụ án đáng sợ trên khắp nước Mỹ.

Trong khi đó, Charlene Adell Williams sinh ngày 10.10.1956 tại Stockton, California. Cha là một doanh nhân đáng kính, phó chủ tịch của một chuỗi siêu thị. Bản thân Charlene là một đứa trẻ trầm tính và nhút nhát, nhưng học rất giỏi, có chỉ số IQ lên tới 160. Charlene từng được đánh giá là thần đồng violin và thậm chí c̣n được tuyển thẳng vào nhạc viện San Francisco.

Trước khi cưới Gallego, Charlene cũng có 2 đời chồng. Người chồng đầu tiên nói rằng cô ám ảnh bởi t́nh dục đồng tính nữ dẫn đến ly hôn. Người chồng tiếp theo là một người lính, tuy nhiên cuộc hôn nhân cũng kết thúc chóng vánh v́ lư do “chồng quá nghe lời mẹ”.

Charlene sau đó đă ngoại t́nh với một người đàn ông đă có vợ, song mối quan hệ này cũng sớm tan vỡ sau khi cô này hỏi họ có thể quan hệ t́nh dục với vợ của nhân t́nh hay không.

Sau khi chia tay, Charlene đă cố tự tử nhưng không thành. Định mệnh trớ trêu đă đưa Charlene, 21 tuổi đến với Gallego, 31 tuổi khi cùng tham gia một câu lạc bộ chuyên về bài poker. Cả hai đă phải ḷng nhau ngay lần đầu gặp gỡ đầu tiên vào ngày 10.9.1977 và chỉ vài tuần sau khi quen biết họ chuyển về sống cùng nhau.

Gallego thích quan hệ t́nh dục thô bạo và Charlene đă đáp ứng điều này. Ban đầu, đời sống t́nh dục của họ tốt đến mức không thể sống thiếu nhau. Nhưng khi Charlene mang thai, Gallego đă t́m cách khác để thỏa măn “ham muốn” của ḿnh, với sự đồng t́nh và giúp đỡ của chính cô vợ.

Thảm sát hàng loạt

Chỉ mất 2 tháng lên kế hoạch, cặp vợ chồng sát nhân đă bắt cóc các nạn nhân đầu tiên của ḿnh vào ngày 11.9.1978. Hai cô gái trẻ Rhonda Scheffler, 17 tuổi và Kippi Vaught, 16 tuổi bỗng dưng mất tích ở trung tâm mua sắm thuộc quận Sacramento, bang California.

Chính Charlene đă dụ dỗ họ lên xe tải để bắt cóc. Trong khi đó, Gallego dùng súng đe dọa và trói họ lại. Hai cô gái bị Gallego đánh đập, cưỡng bức đồng thời cũng buộc phải quan hệ t́nh dục đồng giới với Charlene. Chưa dừng lại tại đó, hai cô gái trẻ cuối cùng bị sát hại bằng phát súng sau gáy.

Tháng 6.1979, một năm sau vụ án đầu tiên, cặp vợ chồng tiếp tục ra tay với hai cô gái khác là Brenda Judd, 14 tuổi và Sandra Colley, 13 tuổi trong một hội chợ diễn ra ở Reno, bang Nevada. Vẫn là những hành vi cũ, cặp đôi này đă dùng xẻng đánh đập nạn nhân đến chết và đem vứt xác ở vùng hẻo lánh. Hài cốt của hai cô gái này tận 20 năm sau mới được t́m thấy.

Tần suất gây án của cặp đôi này bắt đầu tăng đột biến vào năm 1980. Cụ thể vào tháng 4.1980, hai cô gái đều 17 tuổi là Stacey Redican và Karen Chipman Twiggs trở thành nạn nhân của cặp đôi này với phương thức gây án tương tự.

Hai tháng sau đó ở bang Oregon, Linda Aguilar, 21 tuổi là nạn nhân xấu số tiếp theo. Mặc dù đang mang thai 4 tháng, nhưng cặp đôi này vẫn thực hiện những hành vi đáng sợ đối với Linda. Khủng khiếp hơn khi chúng đem Linda đi chôn sống. Thi thể của cô được người ta t́m thấy vài tuần sau đó.

Tháng 7.1980, bà mẹ hai con Virginia Mochel, 34 tuổi bị bắt cóc từ một băi đậu xe của một quán rượu ở phía tây quận Sacramento, bang California, nơi cô làm nhân viên pha chế. Ba tháng sau đó, thi thể cô được phát hiện và cảnh sát nói rằng cô chết do bị siết cổ. Ngoài ra cô cũng bị đánh đập và lạm dụng t́nh dục trước khi bị sát hại.

Phi vụ cuối cùng của cặp trùng bài đáng sợ này diễn ra vào ngày 1.11.1980. Charlene và Gallego đă bắt cóc, rồi sát hại cặp vợ chồng Craig Miller, 22 tuổi và Beth Sowers, 21 tuổi, khi họ vừa rời khỏi một bữa tiệc dành cho các ông bố, bà mẹ mới lên chức. Tuy nhiên lần này, những người bạn đă nh́n thấy biển số xe của Gallego và báo cảnh sát.

Ngay lập tức các nhà chức trách tiến hành truy lùng nghi can và cặp vợ chồng bị bắt cóc. Song cuối cùng cảnh sát vẫn không cứu được Craig Millerb và Beth Sowers. Thi thể của anh Craig Millerb được t́m thấy gần hồ Bass, bang California sau 3 ngày bị bắt cóc, trong khi măi đến cuối tháng 11 thi thể của cô Beth Sowers mới được t́m ra ở Hạt Placer, California.

Sau vài tháng lẩn trốn, cặp đôi bị cảnh sát bắt giữ ở Omaha, bang Nebraska. Ban đầu cả hai đều phủ nhận mọi tội danh hiếp dâm, bắt cóc và giết người. Tuy nhiên sau đó, Charlene đă thú nhận và đồng ư đứng trước ṭa vạch trần tội lỗi của người chồng Gallego để được giảm án tù.

Charlene đứng trước vành móng ngựa khi đang mang bầu. Theo thỏa thuận thú tội để hưởng khoan hồng, Charlene bị kết án 16 năm và 8 tháng tù giam. Tháng 7.1997, Charlene măn hạn tù và được trả tự do, đồng thời được thay đổi tên họ để ḥa nhập với cộng đồng.

Trong khi đó, Gallego bị đem đi xét xử ở cả bang Nevada và California về các tội ác từng gây ra và đều bị kết án tử h́nh ở cả hai bang này. Tuy nhiên do mắc chứng rối loạn thần kinh nghiêm trọng, căn bệnh khiến anh ta không thể kiểm soát bản thân nên Gallego được ṭa giảm án từ tử h́nh xuống tù chung thân. Năm 2002, Gerald Gallego chết v́ ung thư trực tràng trong khi đang thụ án ở nhà tù Nevada.

Theo lời kể của Thẩm phán Richard Wagner, người tuyên bản án tù chung thân cho Gerald Gallego: “Tôi chưa từng thấy một tên tội phạm nào máu lạnh đến vậy. Cho đến hơi thở cuối cùng anh ta vẫn không hề hối hận trước những tội ác gây ra và kiên quyết không chịu nhận tội. Anh ta thực sự là một con quái vật”

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-20-2019
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,844
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	34.0 KB
ID:	1352915  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07592 seconds with 12 queries