VietBF - View Single Post - Làng Chửi....
View Single Post
Old 04-30-2023   #1980
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,742
Thanks: 21,925
Thanked 29,921 Times in 9,163 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4043 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Tin Vắn Ngày 30 tháng 4 Năm 2023.





**** General Mills đă ban hành lệnh thu hồi tự nguyện đối với bột Gold Medal do có khả năng nhiễm khuẩn salmonella, công ty cho biết hôm thứ Sáu.

Công ty thực phẩm đang thu hồi các túi bột ḿ đa dụng có trọng lượng 2, 5 và 10 pound Gold Medal chưa tẩy trắng và đă tẩy trắng với ngày "tốt hơn nếu được sử dụng trước" vào ngày 27 tháng 3 năm 2024 và ngày 28 tháng 3 năm 2024, theo Cục Quản Lư Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ FDA. Việc thu hồi được đưa ra sau khi vi khuẩn salmonella infantis được phát hiện trong một túi bột nặng 5 pound trong quá tŕnh thử nghiệm. Các loại bột Gold Medal khác không bị ảnh hưởng bởi việc thu hồi.

***** Cuộc t́m kiếm một người đàn ông ở Tiểu Bang Texas bị cáo buộc đă bắn hàng xóm của ḿnh sau khi họ yêu cầu anh ta ngừng bắn đạn trong sân nhà kéo dài sang ngày thứ hai là Chủ nhật, với các nhà chức trách cho biết người đàn ông này có thể ở bất cứ đâu vào lúc này.

Cảnh Sát ban đầu xác định nghi phạm là Francisco Oropeza, 38 tuổi, nhưng văn pḥng ở Houston của FBI sau đó cho biết họ sẽ xử dụng cách viết Francisco Oropesa trong tương lai để phản ánh rơ hơn danh tính của hung thủ trong các hệ thống thực thi pháp luật.

****
Tổng Thống Joe Biden hôm thứ Năm đă ban hành một sắc lệnh hành pháp cho phép những người lănh đạo Bộ Quốc Pḥng DOD và Bộ An Ninh Nội Địa DHS triệu tập quân dự bị nhập ngũ cho các nhiệm vụ chống ma túy ở biên giới phía Tây Nam.

**** Chủ Tịch Hạ Viện Hoa Kỳ, ông Kevin McCarthy đă đến Israel vào ngày 30 tháng 4 cùng với phái đoàn quốc hội lưỡng đảng gồm có 16 thành viên.

Ông đến Israel vào khoảng trưa giờ địa phương theo lời mời của Chủ Tịch Knesset, ông Amir Ohana. Knesset là tên của Quốc Hội Israel.

**** Một Thẩm Phán cho biết ông sẽ chỉ định một Công Tố Viên đặc biệt để thiết lập đội ngũ để chống lại Luật Sư Kimberly Gardner của St. Louis Circuit, một Công Tố Viên phái tiến bộ có chiến dịch được hỗ trợ bởi nhà tài trợ lớn của đảng Dân Chủ George Soros.


**** Gần 87% người dân Hoa Kỳ đổ lỗi cho chính phủ Liên Bang về cuộc khủng hoảng biên giới, theo một cuộc thăm ḍ mới được thực hiện bởi Tập Đoàn Trafalgar Công Ước Hành Động của Quốc Gia.

**** Ứng cử viên Tổng Thống của đảng Dân Chủ, ông Robert F. Kennedy Jr. nói rằng ông phản đối việc cho phép nam giới thi đấu trong các môn thể thao dành cho nữ, có lập trường khác biệt rơ rệt với các ứng cử viên đảng Dân Chủ khác khi ông vượt lên trong các cuộc thăm ḍ sơ bộ.

"Tôi phản đối những người tham gia các môn thể thao nữ về mặt sinh học là nam giới. Tôi nghĩ phụ nữ đă làm việc quá chăm chỉ để phát triển các môn thể thao nữ trong 30 năm qua," ông nói với người hướng dẫn chương tŕnh CNN, ông Michael Smerconish hôm thứ Bảy. "Tôi không nghĩ điều đó là công bằng."


**** Tổng thống Trump dự định ​​sẽ dẫn đầu một cuộc rally ở Tiểu Bang Iowa vào cùng ngày mà Thống Đốc Tiểu Bang Florida, ông Ron DeSantis chuẩn bị tham dự các buổi gây quỹ ở Tiểu Bang nầy, khi căng thẳng giữa hai người đàn ông đang nóng lên.

Tổng Thống Trump sẽ đóng vai chính trong một cuộc rally vào tháng tới tại một công viên ở Des Moines, theo Associated Press, trích dẫn một quan chức chiến dịch tranh cử của Tổng Thống Trump, người đă nói với điều kiện giấu tên. Viên chức này cho biết sự kiện nầy đă được lên kế hoạch trong nhiều tuần.

**** Tổng Thống Trump đă tuyên bố hôm thứ Sáu rằng ông đang bị “tấn công toàn diện” v́ ông dẫn đầu trong các cuộc thăm ḍ giữa các ứng cử viên Tổng Thống của đảng Cộng Ḥa hiện tại và tiềm năng.

“Chúng tôi đang bị tấn công tổng lực v́ chúng tôi đang thắng trong các cuộc thăm ḍ,” Tổng Thống Trump nói với cố vấn cũ Steve Bannon trong một cuộc phỏng vấn trên “War Room.”

**** Thượng Nghị Sĩ Ron Johnson của đảng Cộng Ḥa Tiểu Bang Wisconsin tuyên bố rằng Ngoại Trưởng Antony Blinken đă nói dối Quốc Hội về liên hệ của ông với Hunter Biden và "nhiều điều khác".

Trong một lần xuất hiện trên Sunday Morning Futures của Fox News, ông Johnson đă bày tỏ niềm tin của ḿnh rằng Ngoại Trưởng đă nói dối " chai mặt " trong một cuộc phỏng vấn tự nguyện vào năm 2020, để bảo đảm cho vị trí hiện tại của ông trong chính phủ.

**** Đảng Dân Chủ đang cố gắng thể hiện một mặt trận thống nhất trong cuộc chiến trần nợ sau khi đảng Cộng Ḥa Hạ Viện thông qua kế hoạch ngân sách của họ thông qua Hạ Viện vào tuần trước.

Một số đảng viên đảng Dân Chủ hàng đầu đă thúc đẩy đối thoại nhiều hơn với các đảng viên Cộng Ḥa, lo ngại rằng sự bế tắc kéo dài sẽ dẫn đến một vụ vỡ nợ thảm khốc đối với nợ quốc gia. Sự chia rẽ đó trong đảng có nguy cơ làm suy yếu lập trường của họ chống lại dảng Cộng Ḥa, vốn đă khiến đảng Dân Chủ thất vọng v́ từ chối đàm phán.

*****Tổng Thống Joe Biden đang yêu cầu công chúng bầu lại cho ông để ông có thể "hoàn thành công việc", nhưng những người chỉ trích cho rằng những ǵ ông đă làm đủ gây tổn hại trong hai năm đầu ông cầm quyền.

Bất chấp những người phản đối, ông Biden sẽ nhấn mạnh thành tích lập pháp và chính sách của ḿnh trong chiến dịch tái tranh cử của ḿnh. Tuy nhiên, ông đồng thời sẵn sàng tranh cử trên nền tảng tiếp tục tập trung vào cơ sở hạ tầng, việc làm, khí hậu, chăm sóc sức khỏe, NATO, dân chủ và tái tập trung vào chăm sóc trẻ em trong bối cảnh cuộc tranh luận mới về phá thai.



0-0-0-0-0
anhhaila_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.04332 seconds with 9 queries