VietBF - View Single Post - Hành khách làm đổ đồ ăn, máy bay Mỹ phải hoăn chuyến bay
View Single Post
  #1  
Old  Default Hành khách làm đổ đồ ăn, máy bay Mỹ phải hoăn chuyến bay
Máy bay hoăn cất cánh ở Mỹ v́ hành khách làm đổ đồ ăn. Mới đây một hành khách trên chuyến bay của hăng Southwest từ Atlanta đến Houston (Mỹ) cho biết máy bay đă hoăn cất cánh khi có người làm đổ đồ ăn, khiến tiếp viên tức giận.

Jennifer Schaper đăng ảnh đồ ăn rơi văi trên sàn máy bay. Ảnh: Twitter.
Jennifer Schaper kể về trải nghiệm của ḿnh trên chuyến bay của hăng Southwest hôm 15/4 trong một bài đăng trên Twitter, NDTV đưa tin ngày 23/4.

"Hành tŕnh của tôi vô t́nh dính vào chuyện hài hước: Vừa lên máy bay đă có người làm đổ thức ăn. Tiếp viên hàng không hét lên ‘ai làm đổ cơm’ và đi đi lại lại giữa các lối đi. Họ không chịu cất cánh cho đến khi có người dọn", Schaper viết.

Bài viết đăng kèm bức ảnh đồ ăn rơi văi trên sàn cabin, dường như bị hành khách làm đổ khi rời chỗ ngồi.

Schaper kể những người trong hàng ghế của cô bắt đầu "cười khúc khích", khiến họ nhận được ánh nh́n "hoài nghi" từ tiếp viên hàng không. Một đoạn video cũng cho thấy tiếp viên nói máy bay sẽ không cất cánh cho đến khi cơm được dọn sạch.

"Chúng tôi sẽ quét đống đồ ăn này để bạn không phải đi qua và thấy chướng mắt", tiếp viên hàng không nói trong video. “Chúng tôi xin lỗi. Hăy để chúng tôi xử lư việc này trước khi cất cánh. Cảm ơn bạn".

Schaper viết thêm: "Đồ ăn rơi văi đang được dọn nhưng (tiếp viên) giận điên lên. Cô ấy nhắc nhở rằng chúng tôi đă không được nuôi dạy đúng cách và cô ấy thất vọng về chúng tôi".

"Cơm đă được dọn sạch nhưng một người phụ nữ khác vẫn đang đi vệ sinh và chúng tôi không thể cất cánh khi cô ấy chưa về chỗ ngồi. Những người bạn cùng hàng của tôi đă đặt biệt danh cho chuyến bay này là ‘chuyến du hành của những kẻ oái oăm’", cô nói thêm.

Schaper cũng chỉ ra rằng sau khi chuyến bay cất cánh, phi hành đoàn đă "không phục vụ đồ uống". Cô nói đùa rằng nó giống như một "h́nh phạt".

Hăng hàng không Southwest đă trả lời tweet của Schaper và xin lỗi v́ sự bất tiện này.

"Chúng tôi rất tiếc v́ phi hành đoàn không thể cung cấp đồ uống giải khát trên máy bay do điều kiện di chuyển gập ghềnh. An toàn luôn là ưu tiên số một, nhưng chúng tôi hy vọng có thể bù đắp cho bạn vào lần tới! Cảm ơn bạn đă đồng hành”, hăng hàng không viết.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-24-2023
Reputation: 35699


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,478
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	361.jpg
Views:	0
Size:	143.5 KB
ID:	2210624  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,276 Times in 6,447 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
Page generated in 0.05378 seconds with 10 queries