Quote:
vì sao các lô hàng tên lửa Javelin chuyển tới Ukraine bị thiếu các dịch vụ thiết yếu như chăm sóc khách hàng hoặc thiếu hướng dẫn sử dụng.
|
Có gì đâu mà khó hiểu.
Ukraine cần có số phone hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng để làm chi?
Nếu có rồi gọi đến Lockheed Martin xin chăm sóc, kế đó khi bị hỏi là khách hàng loại nào, mua hàng gì, trả tiền bao nhiêu vào ngày tháng nào, có receipt không... sau cái màn verification mà thành công thì sẽ được nhận chăm sóc liền.
Nhưng tất nhiên sau đó thì Ukraine và Lockheed đôi bên sẽ phải cúp phone. Ukraine có phải khách hàng đâu.
Chuyện đơn giản xưa nay vậy thôi, viện trợ vũ khí mà đưa số phone nhà sản xuất ra làm chi, người nhận tự kiếm ra cũng được nhưng hắn không có thuộc vị trí gì để gọi cả.
Thấy ông bán vé số đang đói mà tặng ổng đĩa xôi gấc, đừng có ngu mà đưa luôn đây là số phone mẹ tôi bã nấu xôi này, ông ăn thấy có gì thì cứ gọi trực tiếp cho bã chứ khỏi cần thông qua tôi.
Mấy tên báo ngố đặc sệt này cứ bày đặt phịa ra chuyện ngố mà tưởng rằng chúng đã bắt chẹt được một chuyện vui mâu thuẫn gì to lớn lắm của chính phủ vậy.