VietBF - View Single Post - USA Nhật kư thời sự hôm nay 17/3/2022
View Single Post
Old 03-17-2022   #33
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 22,218
Thanks: 25,022
Thanked 15,613 Times in 6,694 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 665 Post(s)
Rep Power: 43
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Default

Ông Putin đưa ra thông tin sau 3 tuần (24/2-17/3) Nga mở chiến dịch quân sự ở Ukraine. Ông Putin cho rằng việc Ukraine t́m cách gia nhập NATO, đe dọa cộng đồng người nói tiếng Nga ở miền đông là những lư do làm tổn hại an ninh của Nga.

“Tất cả các giải pháp ngoại giao đă thất bại”, ông Putin nói, khiến Moscow “không c̣n lựa chọn nào để giải quyết một cách ḥa b́nh các vấn đề mà không phải do lỗi của chúng ta”.

Theo ông Putin, Kiev không chỉ từ chối đàm phán với phe ly khai, mà c̣n sẵn sàng sử dụng vũ lực, cũng như có hành động phá hoại ở bán đảo Crimea.

“Chúng ta không c̣n cách nào khác ngoài việc phải tự vệ, mở chiến dịch quân sự đặc biệt, để đảm bảo an ninh cho Nga”, ông Putin nói với các thống đốc.

“Đây là điều đầu tiên tôi nhắc đến, ở giai đoạn đầu tiên của chiến dịch quân sự, thông qua nhiều kênh liên lạc, chúng tôi yêu cầu Kiev rút quân khỏi vùng Donbass. Họ không muốn làm như vậy”, ông Putin nói, trong cuộc họp trực tuyến với các thống đốc Nga.

“Đó là quyết định của họ, sau đó họ đă nhận ra những ǵ xảy ra trên thực địa”, ông Putin nói thêm.
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.04382 seconds with 9 queries