VietBF - View Single Post - Trump phản ứng sau khi Pence nói rằng ông đă 'sai' về khả năng thách thức các đại cử tri
View Single Post
Old 02-06-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,410
Thanks: 2,334
Thanked 7,246 Times in 2,450 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 24
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Trump phản ứng sau khi Pence nói rằng ông đă 'sai' về khả năng thách thức các đại cử tri



Donald Trump đă phản ứng sau khi cựu Phó Tổng thống Mike Pence khẳng định rằng ông chủ cũ của ông đă "sai" về khả năng từ chối các phiếu đại cử tri của một số bang trong quá tŕnh xác nhận cuộc bầu cử tổng thống năm 2020.

“Những người sáng lập của chúng tôi vô cùng nghi ngờ về quyền lực được củng cố ở thủ đô của quốc gia và rất lo ngại về sự can thiệp của nước ngoài nếu các cuộc bầu cử tổng thống được quyết định ở thủ đô,” ông nói trong một bài phát biểu trước Hiệp hội Liên bang. “Nhưng có những người trong đảng của chúng tôi tin rằng với tư cách là người chủ tŕ phiên họp chung của Quốc hội, tôi có quyền đơn phương từ chối các phiếu bầu cử đại cử tri đoàn. Và tôi đă nghe trong tuần này, Tổng thống Trump nói rằng tôi có quyền 'lật ngược cuộc bầu cử'. Tổng thống Trump đă sai… Tôi không có quyền lật ngược cuộc bầu cử ”.


“Chức vụ tổng thống thuộc về người dân Mỹ, và chỉ có người dân Mỹ. Và thẳng thắn mà nói, không có ư tưởng nào phi Mỹ hơn quan điểm cho rằng bất kỳ ai cũng có thể chọn tổng thống Mỹ, ”ông nói.
“Theo Hiến pháp, tôi không có quyền thay đổi kết quả cuộc bầu cử của chúng tôi. Và Kamala Harris sẽ không có quyền lật ngược cuộc bầu cử khi chúng tôi đánh bại họ vào năm 2024, ”ông nói.

Nhưng cựu Tổng thống Trump nói rằng chính Pence là người không chính xác trong email từ Save America PAC của ông vào tối thứ Sáu.

“Chỉ cần thấy tuyên bố của Mike Pence về thực tế rằng anh ta không có quyền làm bất cứ điều ǵ liên quan đến Tổng số phiếu bầu của Đại cử tri, ngoài việc trở thành băng chuyền tự động cho Quạ già Mitch McConnell để Biden được bầu làm Tổng thống càng nhanh càng tốt,” anh ta nói.

“Chà, vị trí của Phó Tổng thống không phải là một băng chuyền tự động nếu có những dấu hiệu rơ ràng về gian lận cử tri hoặc những bất thường. Đó là lư do tại sao Đảng Dân chủ và RINO đang cùng nhau ráo riết làm việc để thay đổi chính luật mà Mike Pence và các cố vấn vô t́nh của ông đă sử dụng vào ngày 6 tháng 1 để nói rằng ông không có lựa chọn nào khác. Lư do họ muốn nó thay đổi là v́ họ nói rằng họ không muốn Phó Tổng thống có quyền đảm bảo một cuộc bỏ phiếu trung thực, ”cựu tổng thống nói.

“Nói cách khác, tôi đă đúng và mọi người đều biết điều đó. Nếu có gian lận hoặc bất thường quy mô lớn, sẽ là thích hợp để gửi những phiếu bầu đó trở lại cơ quan lập pháp để t́m ra nó. Dems và RINO muốn thực hiện điều đó ngay lập tức. Một cơ hội lớn đă mất, nhưng không phải là măi măi, trong lúc này Đất nước chúng ta đang đi vào địa ngục trần gian! ” Ông ấy nói.

Điều này xảy ra khi Ủy ban Quốc gia của Đảng Cộng ḥa đă lên kế hoạch kiểm duyệt các Hạ nghị sĩ Liz Cheney và Adam Kinzinger về vai tṛ của họ trong Ủy ban Lựa chọn Hạ viện ngày 6 tháng Giêng.

Cả hai đại diện, một số người có thể gọi là một cơn giận dữ trên Twitter ngay trước cuộc bỏ phiếu chính thức .

“Các nhà lănh đạo của Đảng Cộng ḥa đă sẵn sàng làm con tin cho một người đàn ông thừa nhận rằng anh ta đă cố gắng lật ngược cuộc bầu cử tổng thống và đề nghị anh ta sẽ ân xá cho các bị cáo vào ngày 6 tháng 1, một số người trong số họ đă bị buộc tội âm mưu đầy tham vọng,” Đại diện Wyoming GOP Liz Cheney nói.

“Tôi là một người bảo thủ hiến pháp và tôi không công nhận những người trong đảng của tôi đă từ bỏ Hiến pháp để đón nhận Donald Trump. Lịch sử sẽ là thẩm phán của họ. Tôi sẽ không ngừng đấu tranh cho nền cộng ḥa lập hiến của chúng ta. Không có vấn đề ǵ, ”cô nói thêm.

“Tôi đă là thành viên của Đảng Cộng ḥa từ lâu trước khi Donald Trump bước vào lĩnh vực này,” anh ấy nói và nói thêm rằng 'niềm tin cốt lơi' của anh ấy không thay đổi, ”Đại diện GOP Kinzinger nói.

Ông nói: “Thay v́ tập trung nỗ lực vào việc làm thế nào để giúp đỡ người dân Mỹ, các thành viên đảng Cộng ḥa của tôi đă chọn cách chỉ trích các thành viên suốt đời trong đảng của họ chỉ v́ giữ vững lời tuyên thệ nhậm chức”. “Họ đă cho phép những âm mưu và chủ nghĩa bộ lạc độc hại cản trở khả năng nh́n rơ của họ. '

“Những nỗ lực của tôi sẽ tiếp tục tập trung vào việc đứng lên bảo vệ sự thật và làm việc để chống lại ma trận chính trị đă dẫn dắt chúng tôi đến thời điểm này,” ông nói.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	GettyImages-1221494053.jpg
Views:	0
Size:	50.4 KB
ID:	1997658  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
Show/Hide list of the thanked
 
Page generated in 0.07201 seconds with 10 queries