VietBF - View Single Post - Đảng Dân chủ AZ Nộp Bộ kiện vào Phút cuối tại Hạt Maricopa - Cố gắng ngừng kiểm tra Thượng viện về k
View Single Post
Old 04-23-2021   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,423
Thanks: 2,353
Thanked 7,295 Times in 2,463 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Đảng Dân chủ AZ Nộp Bộ kiện vào Phút cuối tại Hạt Maricopa - Cố gắng ngừng kiểm tra Thượng viện về k

Đảng Dân chủ AZ Nộp Bộ kiện vào Phút cuối tại Hạt Maricopa - Cố gắng ngừng kiểm tra Thượng viện về kết quả bầu cử năm 2020 một lần nữa.


CÁC DÂN CHỦ ĐƯỢC XÁC NHẬN VÀ SẼ LÀM BẤT CỨ ĐIỀU G̀ ĐỂ DỪNG VIỆC KIỂM TOÁN KẾT QUẢ BẦU CỬ TẠI MARICOPA COUNTY.
Điều này thực sự không có ǵ ngạc nhiên. Đảng Dân chủ và RINO trong Hội đồng Giám sát Hạt Maricopa (MCBOS) đă làm tất cả những ǵ có thể để ngăn chặn việc kiểm tra kết quả Bầu cử năm 2020 của Hạt Maricopa. Tối nay có thông tin rằng thành viên Đảng Dân chủ trong Hội đồng Giám sát Quận Maricopa, Steve Gallardo sẽ kiện để dừng cuộc kiểm toán. KTAR.com đang báo cáo:

Đảng Dân chủ Arizona đă đệ đơn kiện hôm thứ Năm nhằm ngăn chặn cuộc kiểm toán của Thượng viện bang về kết quả bầu cử năm 2020 ở Hạt Maricopa.

Đơn kiện, do giám sát viên Steve Gallardo của Hạt Maricopa đưa ra, cáo buộc cuộc kiểm toán do các nhà thầu đảng phái được Thượng viện do đảng Cộng ḥa kiểm soát thuê.
Gallardo, đảng viên Dân chủ duy nhất trong Hội đồng Giám sát Quận Maricopa, cho biết ông cũng lo ngại về tính bảo mật và an toàn lá phiếu.

“Lư do duy nhất cho vụ kiện và lệnh này là để bảo vệ tính tôn nghiêm của các lá phiếu và quan trọng hơn là để bảo vệ quyền riêng tư của cử tri khỏi một cuộc kiểm toán giả đă bị phá hoại bởi những kẻ kích động và những người theo thuyết âm mưu,” Gallardo nói trong một tweet .

"Quy tŕnh bị hỏng này sẽ không minh bạch, những kẻ có ảnh hưởng tiền bạc đen tối đă tự tay chọn những người để quan sát và chứng kiến ​​'cuộc kiểm toán' sẽ được thực hiện bởi một nhóm không được chứng nhận và không đủ tiêu chuẩn."

Đơn kiện kêu gọi một lệnh cấm tạm thời để ngăn chặn cuộc kiểm toán, dự kiến ​​bắt đầu sau khi 2,1 triệu phiếu bầu được chuyển đến Đấu trường Tưởng niệm Cựu chiến binh vào thứ Năm.
Tất nhiên, Gallardo đáng sợ phải đợi đến phút cuối cùng để nộp đơn kiện. Như chúng tôi đă báo cáo trước đó, kiểm toán đă sẵn sàng để tiến hành ngay bây giờ:

Arizona Senate’s Audit of Maricopa County’s 2020 Election Results is Ready to Go – WATCH LIVE from Your iPhone or Home Computer


Đảng Dân chủ và RINO trong tiểu bang đă làm tất cả những ǵ có thể để ngăn chặn cuộc kiểm toán này. Họ đă kiện Thượng viện trước khi tuyên bố rằng họ không thể kiểm tra kết quả của ḿnh v́ luật quy định rằng họ phải giữ các lá phiếu được niêm phong. Điều này đă bị lật ngược bởi một thẩm phán và Thượng viện đă thay đổi luật để giải quyết vấn đề này cũng như cho phép Thượng viện khả năng thực hiện kiểm toán kết quả bầu cử trên toàn tiểu bang.

Tiếp theo, MCBOS cho biết họ có thể thực hiện kiểm toán nhưng chỉ khi Hội đồng quản trị lựa chọn kiểm toán viên. Họ cho biết họ đă chọn hai công ty kiểm toán v́ họ có chỉ định nhất định nhưng chúng tôi nhận thấy rằng họ không:

WE CAUGHT THEM: Arizona’s Maricopa County Board of Supervisors Lied – EAC Updated Website after Gateway Pundit Report Discovered Their Auditors Were Uncertified


Họ đă đưa các luật sư hàng đầu của Đảng Dân chủ vào tuần trước để ngăn chặn cuộc kiểm toán:

BREAKING EXCLUSIVE: Hillary’s Attorney Marc Elias Inserts Himself Into the Arizona Senate Audit of Maricopa County – Is Using His Massive Network to Broaden His Attack – What Are They Hiding?



Và bây giờ chúng ta thấy đêm nay rằng họ đang sử dụng một luật sư trước đây đại diện cho Ngoại trưởng Đảng Dân chủ, do đó có những lập luận xác đáng rằng cả Ngoại trưởng Soros ủng hộ và luật sư của cô, Roopali Desai từ công ty luật Phoenix của Coppersmith Brockelman đều mâu thuẫn và phải sử dụng lại bản thân từ các trường hợp.

EXCLUSIVE: Arizona’s Soros-Backed Sec. of State, Katie Hobbs, Has Glaring Conflicts of Interest With Senate’s Maricopa Audit, She Must Immediately Recuse Herself


Here we go again. Đảng Dân chủ và RINO đang sợ hăi - họ rất sợ hăi.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Arizona-Maricopa-Co-Board-of-Supervisors.jpg
Views:	0
Size:	69.3 KB
ID:	1778609  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to kentto For This Useful Post:
anhhaila (04-23-2021)
 
Page generated in 0.09958 seconds with 10 queries