VietBF - View Single Post - CUỘC SỐNG BÌNH YÊN Ở VÙNG QUÊ MIỀN TÂY
View Single Post
Old 10-03-2020   #3
trungthuc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2020
Location: California
Posts: 7,719
Thanks: 319
Thanked 4,220 Times in 2,426 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 12
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
Default

Nhìn thấy thèm thiệt, nhưng xin cho hỏi có cần tham khảo bác sĩ trước khi thử ăn hay không??? Nghe nói món ăn nào càng ngon (mà thiên hạ thường "kháo" với nhau là "đặc sản") thì thường là càng "độc hại" do món "lạ", lại tẩm đủ thứ gia vị "không tên"!! Xin đơn cử một ví dụ: hải sản như cua, tôm hùm, ghẹ,.... rất ngon nếu biết cách chế biến, nhưng cứ ăn nhiều, ăn thường xuyên (vì quá ngon miệng, chưa nói là khá mắc tiền) thì trước sau gì cũng "dính" căn bệnh "nhà giàu" này: bệnh gout.
Vậy thì nên chọn ăn ngon hay ăn làm sao cho sức khỏe luôn tốt, chuyện này tùy thuộc ở suy nghỉ và túi tiền của mổi người. Hôm trước tình cờ xem clip của thầy Lý Phước Lộc khi sang Canada giúp xoa bóp trị bệnh có nói về bệnh gout như sau: "Quý vị có biết con cua, con tôm sống ở đâu? Xin thưa ở bùn lầy dưới sông, dưới biển và chúng lọc sình bùn này để nuôi dưởng cho bản thân. Vậy thì bùn sình có sạch sẽ hay không, tại sao quý vị lại có thể ăn loài sinh vật chuyện sống ở chổ bùn sình lầy lội này và cho rằng đây là "đặc sản ở biển" không thể bỏ qua được. Nhờ vậy mà chứng bệnh gout nào mời có cơ hội lan tràn nhanh chóng như hiện nay, nhất là ở giới có dư tiền!!!!"
Nghe xong tôi hết còn ham muốn tìm ăn loại hải sản này nửa. Còn các bạn nghỉ như thế nào???

Last edited by trungthuc; 10-03-2020 at 19:10.
trungthuc_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to trungthuc For This Useful Post:
phao cs (12-28-2020), trungthu (10-04-2020)
 
Page generated in 0.05031 seconds with 9 queries