VietBF - View Single Post - Collection
Thread: Collection
View Single Post
Old 02-27-2020   #36
florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
florida80's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 112,658
Thanks: 7,327
Thanked 46,153 Times in 12,818 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 139
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Default

Thợ săn UFO cho rằng "ăng-ten" nằm trên một cao nguyên riêng biệt.

Hình ảnh bề mặt Mặt Trăng được chụp bởi tàu Lunar Orbiter của NASA. Mũi tên màu đỏ hiển thị khu vực "ăng-ten người ngoài hành tinh” được đặt tại đó.

Theo Mark Sawalha, vật nhọn đó có thể là ăng-ten dựng trên nóc của một căn cứ vô tuyến ngoài hành tinh nào đó đang hoạt động trên Mặt Trăng.



Đầu năm nay, một chuyên gia đã đưa ra giả thuyết hợp lý để giải thích một "vật hình chóp ngoài hành tinh" trước đây được phát hiện trên Mặt Trăng.

Cấu trúc cao 3,5 dặm (5,6km) đã được phát hiện trong các hình ảnh từ Google MoonCấu trúc cao 3,5 dặm (5,6km) đã được phát hiện trong các hình ảnh từ Google Moon, với một số người cho rằng nó là "bệ phóng" do người ngoài hành tinh xây dựng.

Tuy nhiên, một nhà nghiên cứu với nhiệm vụ lập bản đồ vệ tinh LROC của NASA khẳng định rằng dấu hiệu kỳ lạ không có gì ngoài "một miệng núi lửa trong một miệng núi lửa".

Một nhà nghiên cứu làm việc với nhiệm vụ lập bản đồ vệ tinh LROC của NASA đã bác bỏ những hình ảnh tuyên bố chụp được một mái vòm dài 3.5 dặm (5.6km) đổ bóng trên Mặt Trăng.

Theo tờ UFO Sightings Daily, phát hiện ra “vật hình chóp thuôn” được thực hiện bởi người dùng YouTubeGuardGeek.
MexicoGeek đã sử dụng Google Moon phóng to khu vực bề mặt Mặt Trăng giữa miệng núi lửa Rupes Liebig và miệng núi lửa Rimae Marsenius.

Một trang web âm mưu giải thích rằng: "Vật hình chóp kỳ lạ trông giống như đang nhô ra khỏi miệng núi lửa, nhưng đây không phải là miệng núi lửa, mà là nhiều cấu trúc nhỏ màu trắng sáng vây quanh. Vật hình chóp này có thể được xây dựng để chứa một chiếc tàu lớn có thể cất cánh an toàn mà không cần hạ cánh."

Tuy nhiên, ý kiến đó từ chuyên gia đã làm rấy lên tranh cãi về những đề xuất này.

"Đó không phải là vật hình chóp thuôn! Điều gì sẽ xảy ra với một hố nhỏ hình thành trên vành đai, sau khi có miệng núi lửa lớn hơn, Mersenius E", Noah Petro, một nhà khoa học thuộc dự án Lunar Reconnaissance Orbiter Camera (LROC) giải thích.

Trao đổi với Huffington Post, nhà khoa học giải thích sự xuất hiện của tháp ăng-ten là một đồ tạo tác có được từ quá trình ghép khảm.

Petro giải thích: "Trong hình ảnh Mặt Trời lên cao, các miệng núi lửa trông sáng rõ hơn, nhưng không có gì bất thường so với bất kỳ khu vực nào khác trên Mặt Trăng”.

Mặt trời xuống thấp hơn đường chân trời nên bóng đổ trên tường của miệng núi lửa tạo ra một bóng tối dọc theo hướng đông.

Hình ảnh từ Google EarthCấu trúc cao 3,5 dặm (5,6 km) được phát hiện trong các hình ảnh từ Google Moon, một số người cho rằng nó là "bệ phóng" do người ngoài hành tinh xây dựng. Tuy nhiên, hiện giờ nhà nghiên cứu làm việc với nhiệm vụ LROC của NASA cho thấy dấu hiệu kỳ lạ là không có gì hơn một miệng núi lửa trong miệng núi lửa (bên phải).

Gần đây, cơ quan vũ trụ Trung Quốc đã cung cấp một số hình ảnh chất lượng cao của bề mặt Mặt Trăng, cho thấy rõ các chi tiết tảng đá của Mặt Trăng và bụi xám mịn.

Hình ảnh Google Earth của Mặt Trăng cho thấy “tháp ngoài hành tinh”. Hình ảnh Google Earth của Mặt Trăng cho thấy “tháp ngoài hành tinh”.

Nhiều người hoài nghi về giả thuyết của Mark, không tin đó là tháp ăng-ten liên lạc của người ngoài hành tinh, cho rằng đây có thể là bóng của một dãy núi đá hoặc miệng núi lửa trên Mặt Trăng. Điều này cần được tìm hiểu rõ thêm!
florida80_is_offline   Reply With Quote
 
Page generated in 0.05334 seconds with 9 queries