View Single Post
Old 01-14-2019   #18
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,717
Thanks: 6
Thanked 2,981 Times in 1,543 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 371 Post(s)
Rep Power: 24
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by PLEIKU88 View Post
Nhìn cái thùng carton mõng tanh và vết rách, sau khi được quăng lên quăng xuống trên băng chuyền từ phi trường depart qua phi trường chuyển tiếp và về tới VN, không "được bị bể" ra thì mới là lạ. Nhân viên bốc vác ở tất cả các phi trường không ai có rãnh chuyển những thùng này theo cung cách "nâng trứng hứng hoa" đâu ạ. Chưa nói nếu ngang qua máy (ở Mỹ là TSA) muốn kiểm tra hiện vật bên trong thùng giấy này!!? thì họ chỉ có một cách duy nhất là rạch thùng và moi đồ bên trong ra kiểm soát thôi, và hẳn nhiên TSA sẽ bỏ vào thùng tờ giấy báo đã kiểm soát. TSA sẽ dùng băng keo quấn thùng hàng lại, nhưng không ai bảo đảm được băng keo đó sẽ không bong tróc ra trên những chặng kế tiếp.
duyle_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to duyle For This Useful Post:
PLEIKU88 (01-14-2019)
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.08774 seconds with 10 queries