VietBF - View Single Post - Tin...đọc chơi!
View Single Post
Old 10-29-2018   #12
Đôla Trăm
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Sep 2018
Posts: 1,708
Thanks: 1,811
Thanked 3,006 Times in 1,292 Posts
Mentioned: 33 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 979 Post(s)
Rep Power: 8
Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7
Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7Đôla Trăm Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by tbbt View Post
hơ...hơ...ơ...! Cám ơn những lời giải thích của bạn….bạn có nói sai ở chổ “…Obama ,Trump...cũng chỉ là những người ăn nhờ ,ở đậu nhưng ăn ,ở ké lâu năm hơn thôi đúng không ?” hiến pháp Mỹ quy định phải sinh đẻ trong nước Mỹ mới được thành TT
Nếu ḿnh là kẻ ăn nhờ ở đậu ,con ḿnh đẻ ra trên đất Mỹ là trở thành chủ nhân hay sao ?Nên ḿnh nói nếu ḿnh là người tị nạn được nước Mỹ chấp nhận ,ḿnh đă trở thành công dân Mỹ mà vẫn chỉ là người ăn nhờ ở đậu ...th́ ông Obama ,ông Trump cũng chỉ là người ăn nhờ ở ké lâu hơn thôi tức là họ đă ăn nhờ ở ké từ đời cha ,ông đến giờ .

Quote:
Tôi thỉnh thoảng 3, 4 tuần mới vô vietbf nầy đọc thoáng qua rồi đi ra…chỉ 3 tuần nay mới…hơi hơi vô đây thường xuyên th́ thấy thiên hạ chửi tục những người ủng hộ Trump quá chừng nào là cuồng Trump…là bợ đít Trunp…bưng bô Trump…ăn cức Trump…etc...
Chắc ḿnh với bạn không vô xem cùng post rồi .Ḿnh th́ thấy toàn những người không bàn mà chỉ chửi người ta ,nên bị người ta chửi lại là nhiều .

Quote:
Như tôi nói ở trên tôi không phải đảng DC hay CH, mà đường lối và chính sách hiện giờ của Trump đă đưa nước Mỹ từng bước vững chắc tốt hơn đúng như ư muốn tôi nên tôi ủng hộ Ông Trump…vậy tôi là cuồng Trump, bợ đít Trump hay cái ǵ đó thô tục nhất sẽ chụp vào đầu tôi!? Hoặc bản tính ông Trump xấu nên t́m thêm điểm ǵ tệ hại nữa rồi hạ bệ Ông Trump xuống ở giửa tháng 11 nầy mà tôi thấy một số members trong đây đang mong đợirồi đưa bà Hillary Clinton lên làm Tổng Thống là “chính nghĩa” việc đáng nên làm?

Khó thiệt!!!
Ḿnh đă nói từ đầu .Bây giờ trong đây không c̣n bàn ,mà chỉ c̣n tranh và chửi . Bởi những người cuồng Trump đă chửi lung tung từ năm ngoái,nên bây giờ nếu binh Obama th́ bạn sẽ bị những kẻ cuồng Trump chửi bạn ,chụp cho bạn là VC ,là thuộc phe DC . Bạn binh Trump th́ những người ghét đám cuồng Trump đó, sẽ cho là bạn theo phe bợ Trump điên cuồng .
Cho nên với ḿnh ở VietBF này ,nếu thấy điều đó ḿnh cần nói th́ sẽ nói .Ai chụp mũ ḿnh ,ḿnh đội lại cho họ cái nón ,để họ hiểu bị trùm đầu như thế nào .
C̣n chuyện ông Trump dù đảng CH có thua ghế ,cũng chưa chắc đă truất phế được ông Trump . Mà dù ông Trump có xuống cũng đâu phải Hillary Clinton sẽ lên làm TT .
Đôla Trăm_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Đôla Trăm For This Useful Post:
cha12 ba (10-29-2018), hoanglan22 (10-29-2018)
 
Page generated in 0.04915 seconds with 9 queries