Pà mẹ nó. Yêu cầu bằng tiếng "Vẹm" thì ai mà hiểu được. Kiện cái quái gì đây?
Cụ thể là một phụ nữ Việt bị thương nặng nhưng không được hãng này cung cấp xe lăn để di chuyển mặc dù cô đã yêu cầu từ trước khi đặt vé.
Một người phụ nữ Việt Nam đã kiện hãng hàng không Korean Air trong lúc cô bay từ Việt Nam với lý do hãng hàng không này không cung cấp cho cô xe lăn, cũng vì thế mà làm cô bị thương. Người này chỉ nói được tiếng Việt.
Cô Tịnh Thị Nguyễn, một người Việt đã bay chuyến bay của hãng hàng không Korean Air từ Việt Nam, quá cảnh ở Hàn Quốc để đến thành phố Dallas trước đây, nhưng trong chuyến bay đó cô đã bị thương khi bước lên một thang cuốn sau khi cô rời khỏi máy bay và đi về phía cổng lấy hành lý.
Đây lại là một chuyện vô lý nữa. Cô này đặt vé máy bay trước đó, và khi quá cảnh ở Korea thì mới bị thương. Như vậy thì làm sao mà cô ta biết trước sẽ bị thương mà yêu cầu xe lăn khi.....đặt vé vậy?
|