VietBF - View Single Post - Chúc mừng tểt năm Ất mùi 2015
View Single Post
Old 02-19-2015   #6
longhue
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 2,807
Thanks: 6,545
Thanked 3,909 Times in 1,337 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 596 Post(s)
Rep Power: 23
longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8
longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8longhue Reputation Uy Tín Level 8
Default

Đầu năm mời các bạn đọc chuyện vui cười cho thoải mái nha:

Lạc mất "em" ...
Đêm về, hai vợ chồng nằm trên giường bỗng vợ cảm thấy bàn tay ấm áp của chồng rờ rẫm ḿnh nhưng lần này khác hơn thường lệ.
Trước tiên ông mơn trớn hai vai bà và sờ vào sau gáy, xong nhẹ nhàng chạm vào ngực bà. Tay ông lại chạy dọc theo sườn phải của bà và xoa nhẹ lên bụng rồi chuyển sang sườn trái ...
Bàn tay ông lại khẽ xoa vào mông bà rồi di chuyển xuống phần ngoài của đùi mơn man ... và dừng lại. Xong ông lại chuyển tay vào phần trong của đùi, sờ ngược lên rồi dừng lại và chuyển tay mân mê ở phần ngoài của đùi phải ...
Đến lúc này th́ bà đă bị kích thích đến tột cùng và sửa lại thế nằm cho thích hợp chuẩn bị ... th́ đột nhiên ông chồng ngừng rờ rẫm và lăn về chổ của ḿnh.
- Sao dừng lại vậy anh yêu ? Vợ hổn hển.
Chồng th́ thào trong sung sướng:
-Tui ... tui ... t́m được cái iPhone 6 rồi, mừng quá xá !
St.

Hôn Bin Laden !
Sau trận chiến giữa Mỹ và Iraq, có một binh sỉ người Mỹ bị thương nặng và đang hấp hối trong doanh trại của Iraq.
Bác Sỉ bảo với anh ta rằng :"Nếu anh bạn có tâm nguyện ǵ chưa hoàn tất th́ anh cứ nói chúng tôi sẽ làm tṛn nguyện ước trước khi anh ĺa trần".
Anh binh sỉ Mỹ liền nói: "Tôi đi chiến đấu để bảo vệ đất nước nhưng nay sắp chết, tôi có một tâm nguyện cuối cùng là được hôn lên lá cờ Mỹ th́ tôi rất măn nguyện".
........Suy nghĩ hồi lâu v́ đang ở nơi chiến trường của Iraq th́ lấy đâu ra lá cờ của Mỹ cho anh ta đây ? Suy nghĩ măi cuối cùng BS sực nhớ trên mông của nữ y tá Iraq có xâm h́nh lá cờ của Mỹ.
Vị BS bàn xong với cô y tá nọ và nói với anh lính Mỹ về sự khó khăn ấy và yêu cầu của anh sẽ được thực hiện nếu anh chịu hôn lá cờ ở trên mông của cô Y tá nọ và anh ta đă đồng ư. Sau khi sắp đặt mọi thứ cần thiết để hai người gặp mặt...một lúc sau cô y tá liền hỏi anh ta rằng c̣n cần ǵ nữa hay không ? Th́ anh ta liền bảo: "Nếu có thể được th́ xin cô quay phía trước cho tôi hun luôn BINLADEN th́ có chết thêm trăm lần nữa tôi cũng cam chịu !"
St
longhue_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to longhue For This Useful Post:
cc4cc (02-19-2015), chu9chin (02-19-2015), Gibbs (02-20-2015), QSold (02-20-2015)
 
Page generated in 0.05176 seconds with 9 queries