VietBF - View Single Post - Một đời theo đảng, giờ Huỳnh Tấn Mẫm mới “sáng mắt, sáng ḷng”:
View Single Post
Old 07-15-2014   #18
Wipe-out-VC
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Wipe-out-VC's Avatar
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 2,517
Thanks: 608
Thanked 246 Times in 175 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 15
Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Điều ǵ sẽ đến với dân Việt khi VN nghiễm nhiên trở thành một tỉnh của Trung Cộng?
Những tên Thái Thú vẫn có quyền sinh sát trong tay, và dân Việt hiển nhiên sẽ trở thành những tên nô lệ không có quyền định đoạt cho cả sinh mạng của ḿnh. HongKong đă chính thức nhập vào TC từ năm 1997, nhưng họ vẫn duy tŕ nếp sống văn minh của ḿnh; nhất định không hội nhập tư tưởng CS. Dân Việt th́ tạm thời chưa bị thâu tóm, nhưng lại chỉ âm thầm chờ đợi ngày đó đến để trở thành nô lệ.
Hơn 80 triệu dân chỉ biết mỗi ngày vùi đầu vào chuyện kiếm tiền để sống qua ngày. Kết quả vẫn là con số không tổ tướng. Có làm nhưng lại chẳng đủ ăn, đủ mặc. Có bao giờ họ tự hỏi là tại sao hay không? 80 triệu người cong lưng chỉ để phục vụ cho hơn 3 triệu tên Đảng viên ăn trên, ngồi trước. Mà tụi này lại là một đám dốt nát, ngu đần. Công lư ở đâu đây hỡi dân Việt? Một đất nước không có công lư, không luật pháp th́ làm ǵ có sự công bằng. Muốn có công bằng, muốn có lại nhân quyền, tự do th́ hăy đứng lên giành lấy.
:
Wipe-out-VC_is_offline  
 
Page generated in 0.04771 seconds with 9 queries