VietBF - View Single Post - Vài lời dặn ḍ khi du lịch Việt Nam…
View Single Post
Old 01-04-2014   #19
darkray
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
darkray's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,271
Thanks: 86
Thanked 147 Times in 111 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by qthinh View Post
chỉ có dân bỏ chạy mới không dám trở về mà thôi, mà có về bị chặt chém cũng có lư do của nó mà thôi ehehehehe. I love to go back there.
Lư do bị chặt chém cũng dễ hiểu.

- Dân tị nạn cộng sản khi về luôn cầm theo hàng đống đô la để giúp đỡ thân nhân. Điều này đă khiến những con chó đói trong cơn thèm thuồng và sẵn cái máu chụp giựt nên tranh nhau hôi của bằng màn chặt chém là chuyện dĩ nhiên.

- C̣n cái bầy cộng sản tị nạn kinh tế th́ phần nhiều ra nước ngoài nếu không sống chui rúc như chuột cống để kiếm ăn th́ cũng thuộc mèo mă gà đồng đỉ điếm trộm cắp và lừa đảo nên đồng tiền đối với bản thân tụi nó c̣n đáng giá hơn đống phân chó nằm ở Ba Đ́nh, v́ vậy khi về toàn một lũ trên răng dưới dái, thế th́ c̣n quái ǵ để bầy cô hồn ở VN bám vào rỉa rúc chứ. Đă thế tụi này ra đường nhiều khi dép c̣n không có mà mang bởi hết Mặt trận tổ quốc đến ăn xin để xây dựng đảng, đến Uỷ ban nhân dân xă đến moi tiền xây cất cơ sở, lại bị một bầy cựu chiến binh và thương binh ăn chực nằm chờ đ̣i hửi mùi đô la v́ gia cảnh quá nghèo do đảng bỏ thí....Nói chung lũ tị nạn kinh tế thuộc hạng nuôi cả làng cả đảng và cả bầy cộng sản, cho nên thay v́ chặt chém lũ chó này th́ thà đi cạp đất mà ăn.
darkray_is_offline  
 
Page generated in 0.04490 seconds with 9 queries