View Single Post
Default Apple, Google đã hết hấp dẫn với dân Mỹ?
Old 07-21-2013   #1
vuitoichat
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 148,477
Thanks: 11
Thanked 14,071 Times in 11,234 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 44 Post(s)
Rep Power: 184
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
Trong các thương hiệu được nhận diện mạnh nhất nửa đầu năm 2013 tại Mỹ, công bố bởi hãng nghiên cứu YouGov BrandIndex, cả Apple và Google đều trượt khỏi top 10. Dẫn đầu danh sách năm nay là Ford và Amazon.

1. Ford Ford


Ford Ford đã nhảy một mạch 5 bậc từ năm ngoái lên vị trí số một năm nay. Đây là năm thành công với hãng cả về thương hiệu và lợi nhuận.
Lợi nhuận quý I của Ford đã tăng lên cao nhất một thập kỷ. Hãng xe Mỹ cũng tăng thị phần tại quê nhà lên 15,9%, cao hơn 0,7% so với năm ngoái.

2. Amazon.com
Amazon một lần nữa lại dẫn đầu nhóm bán lẻ giảm giá. Hãng được đánh giá cao nhất bởi nhóm phụ huynh có con dưới 18 tuổi và giới trẻ 18 - 34 tuổi. Việc danh mục sản phẩm bày bán trên Amazon ngày càng phong phú đã giúp hãng duy trì danh tiếng suốt nhiều năm qua.

3. Subway
Chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Subway dẫn đầu năm ngoái, nhưng năm nay lại rơi xuống vị trí thứ ba. Dù vậy, hãng vẫn xếp trên các tên tuổi khác cùng ngành như Wendy's, Pizza Hut và McDonald's.

4. History Channel
Với hàng loạt seri truyền hình như Vikings, Người săn tìm UFO, Kinh thánh và Người gây dựng nước Mỹ, kênh truyền hình chuyên về lịch sử đã thu hút sự chú ý rất lớn của giới truyền thông. History Channel thậm chí còn xếp trên Weather Channel và Discovery Channel.

5. Lowe's
Lowe's đã đạt điểm rất cao tháng 7 năm nay để lên vị trí số 5. Chuỗi cửa hàng đồ dùng nhà cửa đã tấn công vào nhóm khách hàng chuộng mạng xã hội bằng 12 đoạn video 6 giây trên Twitter và Facebook về các bí quyết trang hoàng nhà cửa.

6. V8
V8 hấp dẫn người tiêu dùng với hàng loạt đồ uống tăng lực vị trà và rau xanh. Kể cả với những người không thích ăn rau, hãng cũng có sản phẩm hương hoa quả V-Fusion ra mắt hồi tháng 2.

7. Walgreen's
Walgreen's đã tăng hạng từ thứ 13 năm ngoái lên thứ 7 năm nay. Chuỗi hiệu thuốc nổi tiếng gần đây đã bắt đầu quảng bá chương trình "Mua một tặng một" với các suất tập Yoga và hàng loạt chương trình khuyến mại hè trên Facebook của hãng.

8. YouTube
YouTube là thương hiệu hàng đầu với người tiêu dùng LBGT (đồng tính nam, đồng tính nữ, song tính và chuyển giới). Họ cũng khuyến khích người dùng chia sẻ quan điểm để "biến Youtube thành nơi cả cộng đồng cảm thấy tự hào khi thể hiện bản thân và kết nối với nhau qua video".

9. Kindle
Amazon xuất hiện tới hai lần trong danh sách. Lần này là với thiết bị đọc sách điện tử - Kindle. Kindle Fire HD đã được bán rộng rãi trên khắp thế giới trong năm nay, sau khi ra mắt tại Mỹ cuối năm ngoái. Đây vẫn là thiết bị đọc sách điện tử bán chạy nhất nước.

10. Cheerios
Cheerios là hãng thực phẩm và đồ uống thứ ba lọt vào danh sách này. Đầu năm nay, hãng ngũ cốc nổi tiếng đã công bố đột phá mới với dòng sản phẩm ngũ cốc cho bữa sáng truyền thống.

Theo VnExpress
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	437AppleGoogleLogo_140.jpg
Views:	9
Size:	6.3 KB
ID:	494959  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.08603 seconds with 11 queries