View Single Post
Default Kawasaki KZ750 – Đẳng cấp cho dân phượt đồng quê
Old 05-04-2013   #1
Romano
R11 Tuyệt Thế Thiên Hạ
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 137,475
Thanks: 9
Thanked 6,552 Times in 5,498 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 173
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
- Sức hấp dẫn từ đồng quê và sức mạnh vượt mọi cung đường khó khăn nhất là những gì mà người tạo ra bản độ này muốn hướng đến.

Valdetorres del Jarama là một ngôi làng nhỏ ở Tây Ban Nha nằm cách trung tâm của Madrid khoảng nửa giờ đồng hồ. Đó là đại bản doanh của một hãng độ xe ít tên tuổi có tên Valtoron.
Hãng độ xe này thuộc sở hữu của hai anh em Carlos và Pablo. Hai chàng thanh niên này có niềm đam mê với những bản độ theo phong cách bụi bặm nhưng lại rất truyền thống. Chính vì vậy, sau nhiều năm ấp ủ ý tưởng họ đã quyết định tạo ra một sản phẩm có điểm nhấn thực sự chính là bản độ được nhắc tới trong bài này. Chiếc xe đã từng được đưa đi tham dự tại triển lãm Mulafest show ở Madrid năm 2012 vừa qua.
Lấy nguyên bản là phiên bản Kawasaki KZ750 đời 1977 để chế lại, hai anh em nhà Carlos đã biến thành một phiên bản theo phong cách xe địa hình hầm hố mang phong cách cổ điển.
Hai anh em Carlos đã sửa sang lại khá nhiều chi tiết so với nguyên bản từ hệ thống khung gầm khỏe hơn để có thể leo dốc hay đi ở các địa hình khó khăn. Chưa kể đế phuộc 41mm của 41mm Husqvarna, chống sốc Betor, để chân của KTM GS 250 và phanh vay mượn của phiên bản Yamaha SR250.
Đặc biệt, hai anh em Carlos còn thiết kế lại toàn bộ phần khung của bản độ này theo kiểu không đụng hàng với bất kỳ người tiền nhiệm nào trước đó.
Tất cả các chi tiết nhỏ nhất đến những chi tiết to hơn như bình xăng, yên xe… đều được làm rất tỉ mỉ cẩn thận để đảm bảo độ an toàn cao nhất.
Về cơ bản có thể thấy đây là một bản độ mang phong cách độc và lạ từ cách thiết kế những chi tiết nhỏ như biển số phong cách thể thao đến yên xe, đuôi xe vểnh cao hay khối động cơ được phối kết hợp hoàn hảo với ống xả ngang hông xe. Thoạt nhìn nhiều người có thể sợ hãi vì ống xả được làm rất đặc biệt có thể làm người lái bỏng chân nhưng thực tế nó đã được tút lại vừa vặn để đảm bảo an toàn cho đôi chân người lái…










Theo BikeExif
Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	kawasaki-kz750-(0)-016d8.jpg
Views:	4
Size:	100.8 KB
ID:	467069  
Quay về trang chủ Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
 
Page generated in 0.10515 seconds with 11 queries