“Vũ  trường di động” được trang bị hệ thống loa có công suất 1.200 Watt này  là tác phẩm được sinh ra từ sự hợp tác giữa Pagani và Sonus Faber.
				  			 
 			 			 
			 			  			 	 			 	 Pagani Huayra không chỉ được biết đến là  một trong những siêu xe mạnh và nhanh nhất thế giới, siêu xe này còn  được biết đến là một tác phẩm nghệ thuật di động, theo đánh giá của  trang MotorAuthority.
 Tuy nhiên, cho đến nay chiếc xe vẫn có  một lỗ hổng quan trọng, ít nhất là dưới con mắt của người sáng lập hãng  siêu xe này và là Giám đốc thiết kế của Pagani, Horacio Pagani.
 Lỗ hổng này là hệ thống âm thanh trên Pagani Huayra!
 Với những âm thanh đầy phấn khích sinh  ra từ khối động cơ AMG V12 có công suất 730 mã lực, những âm thanh này  có thể lấn át mọi âm thanh – tiếng động trong cabin. Vậy thì một hệ  thống âm thanh có thực sự cần thiết với Pagani Huayra? Câu trả lời của  Horacio Pagani là: Cần! Vấn đề chỉ là hệ thống âm thanh nào thực sự phù  hợp với siêu xe này, và với một người cầu toàn như Horacio Pagani, chỉ  có những gì tốt nhất mới đủ cho siêu xe của ông.
 Đó là lý do tại sao Pagani đã hợp tác với một hãng chế tạo các thiết bị âm thanh danh tiếng bậc nhất thế giới, Sonus Faber.
 Cũng giống như Pagani, Sonus Faber đến  từ Ý và được sinh ra từ một người đàn ông có niềm đam mê và là một trong  những người xuất sắc nhất trong lĩnh vực mà ông chọn, trong trượng hợp  này là hệ thống âm thanh. Và cũng giống như Pagani, Sonus Faber vẫn được  điều hành, và tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất do chính người sáng  lập ra hãng thiết kế, với tâm huyết cao nhất trong từng sản phẩm, đó  không chỉ là những sản phẩm xuất sắc, đó còn là những sản phẩm có thiết  kế tuyệt đẹp.
 Kết hợp chặt chẽ với các nhà thiết kế  của Pagani, Sonus Faber đã phát triển một hệ thống âm thanh cao cấp nhất  cho Huayra, và thành quả của sự kết hợp này đang được ra mắt công chúng  tại Geneva Motor Show 2013.
 Như đã đưa tin, hệ thống loa trên siêu  xe Pagani Huayra phiên bản “vũ trường” có công suất 1.200 Watt, gấp ba  lần công suất hệ thống loa trên chiếc Huayra tiêu chuẩn, không chỉ có  công suất lớn, hệ thống loa này còn được tối ưu với trọng lượng nhẹ và  cho âm thanh tuyệt vời. Các loa hình nón được xây dựng từ sợi carbon,  trong khi các nam châm với từ tính mạnh mang tới hiệu suất tối ưu.
 Một chức năng xử lý âm thanh kỹ thuật số  cho phép người ngồi trong xe có thể chọn dải âm thanh ưa thích và phù  hợp với từng thể loại nhạc khác nhau, từ một phòng hòa nhạc thân mật đến  một sân vận động ngoài trời đầy náo nhiệt.
 “Chúng tôi rất vui mừng vì mối quan  hệ đối tác quan trọng này, thuật ngữ audiophile hoàn toàn có thể sử dụng  với chiếc xe này, đây là sự hòa hợp giữa hai thương hiệu không thể tốt  hơn,” Horacio Pagani, phát biểu trong buổi ra mắt siêu xe mới tại Geneva Motor Show 2013. “Kỹ  thuật chế tác thủ công, những công nghệ tiên tiến, và sự tỉ mỉ đến từng  chi tiết là những gì làm cho chúng tôi cảm thấy rất vui khi được ngắm  nhìn hệ thống âm thanh trang bị trên siêu xe Huayra của chúng tôi.”
 Hy vọng hệ thống âm thanh Sonus Faber sẽ  trở thành trang bị chuẩn trên những chiếc Pagani Huayra bán ra trong  thời gian tới, trong đó có những chiếc Huayra sẽ được bán ra tại Mỹ từ  mùa hè năm nay. Chưa có thông tin chính thức về giá bán của Pagani  Huayra phiên bản “vũ trường di động. Mức giá cơ bản của chiếc Pagani  Huayra bản tiêu chuẩn là khoảng 1,03 triệu Bảng – tương đương khoảng  1,56 triệu đô la Mỹ.
 
			 
 			 			  			 	 Nguồn tin: AutoPro