VietBF - View Single Post - Paris By Night ‘là phi chính trị'
View Single Post
Old 01-19-2013   #28
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,501
Thanks: 57,931
Thanked 57,974 Times in 18,842 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8680 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Thúy Nga thực sự là một trung tâm lật lọng, và ăn nói hàm hồ. Một mặt th́ chối bỏ là ḿnh không thân cộng. Mặt khác th́ đưa toàn đám ca sỹ Việt Cộng vào cái gọi là gia đ́nh Thuư Nga.
Tô Ngọc Thủy: Chúng tôi nghĩ đó là đường đi mà chúng tôi sẽ tiếp tục. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm những ǵ mà chúng tôi nghĩ rằng sẽ đem lại lợi ích cho văn hóa Việt Nam tại hải ngoại, ǵn giữ tiếng Việt tại hải ngoại qua những bài hát, lời ca.
Những bài nhạc gần dây do ca sỹ của TN liên tiếp vinh danh trên sân khấu là loại nhạc ǵ? Những loại nhạc ḿ ăn liền này là văn hóa của đám đỉnh cao trí tệ có thể giúp người Việt hải ngoại duy tŕ và ǵn giữ ǵ đây? Nói một cách khác Thúy Nga đă gián tiếp giúp Việt Cộng thúc đẩy và hoàn thành nghị quyết 36 th́ đúng hơn.
H́nh như là có một ai đó bảo rằng Trúc Hồ là đần độn th́ kẻ đó là một thứ côn trùng. Thậm chí là một loài súc sanh không có trí khôn để mà suy nghĩ như con người được. Asia đáng được vinh danh là cái nôi của âm nhạc Việt Nam hải ngoại, và đồng thời giúp bảo tồn nền văn hóa thực thụ của người Việt. Trên thực tế th́ Asia vẫn là một trung tâm thương mại, nhưng tiền kiếm được của khán giả th́ mang ra phục vụ lại cho khán giả. Nghĩa cử cao đẹp như vậy sao lại gọi là đần độn?

Tên này lại càng không đáng được làm súc sanh khi bảo rằng Việt Cộng phải nhớ ơn Trung Cộng. Nhớ ơn không có nghĩa là phải dâng cả con dân và mănh đất ông, cha ḿnh cho Trung Cộng như vậy. Có lẽ tên này khi thua nợ cờ bạc sẽ dâng cả mẹ nó cho người ta "Đục" để trừ nợ cho nên mới có giọng điệu thú vật như vậy. Làm người mà vô cảm như vậy th́ c̣n thua loài súc sanh.
phokhuya is_online_now  
 
Page generated in 0.04962 seconds with 9 queries