VietBF - View Single Post - Obama Thắng Nhờ Thủ Đoạn
View Single Post
Old 11-16-2012   #117
Vien_Phuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 1,187
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
Vien_Phuong Reputation Uy Tín Level 1Vien_Phuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lần này giới thiệu sơ với các bạn về Anh Hùng Dân Tộc John McCain hiện đang là Thượng Nghị Sĩ tiểu bang Arizona. Nếu nói về Người Hùng Dân Tộc John McCain th́ có lẽ nhiều người nghĩ và bắt đầu bằng nhừng thành tích là một tù binh chiến tranh bị Việt Cộng bắt giam.

John McCain là một phi công trong phi đoàn Hoa Kỳ, năm 1967 trong phi vụ oanh tạc (thả bom) trên lănh thổ Hà Nội, Bắc Việt phi cơ do John McCain bị bắn rớt, và McCain bị bắt cầm tù tại Bắc Việt. Tới năm 1973 trong cuộc trao đổi tù binh John McCain được thả và trở thành Người Hùng Dân Tộc từ đó

Trước khi qua Việt Nam, John McCain đă lập gia đ́nh với một hoa khôi và la người mẫu Carol Shepp (1965). Trong thời gian McCain bị cầm tù tại Bắc Việt ở Mỹ bà Carol Shepp bị tai nạn xe hơi và trở thành tàn phế (bị cà thọt).

Tới năm 1973 khi John McCain được thả th́ bà Carol Shepp chống nạng đi đón Người Hùng Dân Tộc trở về. Không biết là trở lại sống bao lâu, nhưng John McCain từng nổi tiếng là dân ăn chơi, đàng điếm, có danh hiệu là Playboy.

Năm 1979, John McCain quen biết với hoa khôi Cindy Lou Hensley (bà vợ đương thời) con của một nhà triệu phú, và John McCain đ̣i ly dị bà vợ cả (bây giờ đi cà thọt và xấu hơn xưa). Và sau này bố vợ của vợ hai khuyến khích cũng như giúp đờ để John McCain ra ứng cử và hiện giơ là Thượng Nghị Sĩ tiểu bang Arizona. Tôi vẫn c̣n nhớ ngày John McCain ra ứng cử với mái tóc bạc, và mang danh nghĩ Người Hùng Dân Tộc (măi tới sau khi thua Obama năm 2008 John McCain mới nói I'm NOT A Maverick và và)

Nhiệm kỳ năm 2000, lần đầu tiên John McCain ra tranh cử tổng thống đầu tiên, và ngay trong đợt đầu John McCain bị George Bush tẩn cho tá hỏa tam tinh. Và trong thời gian George Bush làm tống thống, và để Trả Thù Dân Tộc nên John McCain đă trở thành một Thựợng Nghị Sĩ của đảng Cộng Ḥa thường hay đi đêm với đảng Dân Chủ để chống lại George Bush. Rất hănh diện với trách nhiệm Quyền Lợi Dân Tộc Trên Hết nên không ngần ngại hợp tác với người khác đảng. Và cũng sống làm người hùng qua được 8 năm

Nhiệm kỳ năm 2008, John McCain lại ra tranh cử với chiêu bài nào là Maverick, nào là Straight Talk Express và cũng được gọi là Express Train (xe lửa cấp tốc nối liền Nam Bắc), và được Barack Obama luôn miệng khen là Anh Hùng Dân Tộc làm cho Anh Hùng Dân Tộc khó chơi bẩn. Ôi thôi, ngay trong khởi đầu John McCain xơi hết tiền phúng điếu, không có tổ chức nên lẹt đẹt theo sau các vơ sinh khác. Đng Cộng Ḥa nhiều lần năm nỉ John McCain nên xuống đài để các vơ sĩ khác tẩn Barack Obama. Nhưng kỳ đó (cũng như kỳ này) đảng Cộng Ḥa không có một đối thủ nào đáng giá, toàn lũ hề cho nên John McCain được chọn năm 2008, và Mitt Romney năm 2012

Trở lại 4 năm đầu (và bắt đầu kỳ này) dưới tổng thống đương kim Barack Obama, John McCain lại tiếp tục chơi tṛ Trả Thù Dân Tộc như trong thời George Bush. Nếu các bạn để ư th́ thấy Obama nhiều lần nhắc ".. đây là điều mà trước đây John McCain đă từng chung sức chiến đấu với các đồng chí đảng Dân Chủ.. bây giờ th́...."

Mấy ngày hôm nay, John McCain lại lên tiếng chống Obama bằng cách đem nhừng vụ chiến tranh Trung Đông, và Susan Rice hiện là đại diện sứ giả trong Liên Hiệp Quốc (United Nations) mà có lẽ Obama dự tính thay thế Hillary Clinton khi bà từ chức Bộ Trưởng Bộ Ngoại Giao (Secretary of State). Kỳ này Obama ś nẹt John McCain và thấy McCain hơi śu x́u (v́ 4 năm nay Obama tránh gây đổ máu, kỳ này làm McCain ngờ ngàng chưa phản ứng kịp)

T.B. Quên mo6.t điều là năm 2008 khi John McCain được chọn lên vơ đài đâu tay đôi với Barack Obama là vơ sĩ có vơ B́nh Định. Theo qui luật th́ mỗi vơ sinh được chón một đồng mộn và để chơi nổi nên Barack Obana chọn Joe Biden để nghe giống Usama Bin Laden, c̣n John McCain th́ bí mật nửa đêm lái Oanh Tạc Cơ MIG-29 tới Alaska gơ cửa một chị Hoa Khôi Sarah Palin đang làm Thống Đốc tiểu bang Alaska. V́ bà Sarah Palin có nhiều kinh nghiệm về nội và ngoại giao, lại có thể đứng ngay tai sân sau nhà để ngó thấy Nga Sô v.v

Last edited by Vien_Phuong; 11-16-2012 at 22:09.
Vien_Phuong_is_offline  
 
Page generated in 0.05829 seconds with 9 queries