VietBF - View Single Post - Kính gởi ông Nguyễn Ngọc Ngạn, cô Nguyễn Cao Kỳ Duyên
View Single Post
Old 03-19-2012   #35
3dungvemcondo
Banned
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 2,649
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
3dungvemcondo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by stenlam View Post
chao anh
Anh dung nhung loi tho tuc qua giong nhu mot ke giang ho vay thieu hoc thuc.
phải tui là người thiếu học thức, tui là 1 dân giang hồ chánh tông đây có ǵ phải sâú hổ chứ . tui không liếm bô chó cs th́ không thẹn. tui dùng lời tùy vào trường mổi trừng hợp khác nhau. Theo tôi với lủ chó liếm bô bán rẻ lương tâm như lủ chó ca sĩ về vn hát là 1 điều nhục nhả . thử hỏi tại sao trước kia chúng không ở lại vn rồi tiếp ca hát, mà trốn chui nhủi để rồi bây giờ về liếm bô chó cs. thứ chó vẹm này th́ tui chẳn cần lịch sự thanh nhả với bọn chúng, c̣n anh là người bênh vực cho lủ chó này th́ anh cũng chả hơn ǵ bọn chúng đâu cũng là vẹm đồng loại.
Những ca nhạc sĩ ở lại vn tiếp sự nghiệp tui không trách họ. điển h́nh như ca nhạc sỉ. nguyễn văn đông, thanh sơn, cố nhac sỉ như Trịnh công sơn, hoài an, nguyễn ánh 9 v. . v

chứ c̣n chó vẹm như thằng già phạm duy, đức cống huy v.vv tui khinh bỉ và khạc nhồ vào mặt nếu tui đối mặt vời lủ chó này

anh nên nhớ ở đời chằn có ai hơn ai đâu nhé. đừng nên cho thiên hạ vô học thức.
anh có hiểu nghỉa của 2 chữ "học thức" là ǵ chăn?????? đừng tưởng ḿnh biết được vài chữ mà tự cho là người có học thức, chưa chắc đấu nhé, người có học mà không biềt xử dụng hoặc là áp dụng sai lầm th́ con thua "những thằng vô học"
như tui đấy nhé. Trước mắt đây nhé tui là thằng "vô học" mà viết được tiếng việt , c̣n anh tự xưng là có học thức sao không đánh được tiếng việt có dấu chứ. Thấy chưa anh coi đó tui hơn ở điểm này rồi .
thôi chào anh học thức vẹm , nói thật nhé anh chỉ biết có 4 lù thôi ráng học thêm đi nhé

Last edited by 3dungvemcondo; 03-20-2012 at 00:47.
3dungvemcondo_is_offline  
 
Page generated in 0.05806 seconds with 9 queries