VietBF - View Single Post - VÂN SƠN 47 - Hè Trên Xứ Lạnh (In Edmonton Canada)
View Single Post
Old 10-14-2011   #1
ThanhTra07
R2 Kiếm Khách
 
ThanhTra07's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 135
Thanks: 25
Thanked 10 Times in 8 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
ThanhTra07 Reputation Uy Tín Level 1ThanhTra07 Reputation Uy Tín Level 1
Vanson VÂN SƠN 47 - Hè Trên Xứ Lạnh (In Edmonton Canada)




“Sau sự thành công của tác phẩm DVD Vân Sơn số 46, tức 'Vân Sơn in Praha,' Trung Tâm Vân Sơn tiếp tục làm tṛn sứ mạng mang văn hóa, nghệ thuật đi khắp mọi nẻo miền của thế giới, nơi nào có cộng đồng người Việt th́ nơi ấy có bước chân của anh chị em nghệ sĩ chúng tôi bước đến,” nghệ sĩ Vân Sơn nói.

Anh nói tiếp: “Cũng đă 15 năm rồi c̣n ǵ, Trung Tâm Vân Sơn đă mang lời ca, tiếng hát đi tới rất nhiều nơi trên thế giới và Edmonton là một trong những địa danh chúng tôi nhắm tới.”

DVD số 47, theo nhà sản xuất cho biết, chương tŕnh thu h́nh đă được khán giả, giới thưởng ngoạn địa phương hưởng ứng rất nồng nhiệt, bởi thế để đáp lại tấm ḷng và sự nhiệt t́nh ấy, tất cả anh chị em nghệ sĩ đă cố gắng rất nhiều để mang lại một tác phẩm DVD thật đặc sắc, vui nhộn cũng như lôi cuốn khán giả.

Tác phẩm Vân Sơn 47 gồm 2 DVD, đĩa số một có 10 tiết mục trong đó có ba phần hài và c̣n lại là các ca sĩ tŕnh bày những bài hát đă từng được nhiều người yêu thích như Thành Phố Buồn Hơn (Chế Linh tŕnh bày), Nỗi Buồn Hoa Phượng (Trường Vũ, Triệu Minh tŕnh bày), T́nh Người Ly Hương (Ngọc Hạ tŕnh bày).

Điểm qua một lượt tên tuổi các ca nghệ sĩ trong đĩa số một như Ngọc Hạ, Chế Linh, Linda Chu, Trường Vũ, Triệu Minh, Vân Sơn, Việt Thảo, Bảo Chung, Lê Huỳnh, Kiều Oanh, Quang Minh, Hồng Đào, Lê Nguyên, Lê Nhựt Minh.

Đặc biệt ca sĩ Triệu Minh là ca sĩ mới của Trung Tâm Vân Sơn, chủ nhân của trung tâm này cũng là nghệ sĩ hài Vân Sơn cho biết cô hiện nay đang định cư New York , cô được đánh giá là ca sĩ sáng giá hiện nay, và cô sẽ c̣n có rất nhiều cơ hội để tiến thân cũng như mang tiếng hát của cô phục vụ khán giả, giới thưởng ngoạn nhiều hơn.

Bước sang đĩa DVD số hai gồm 11 tiết mục, trong đó có hai phần hài do các ca nghệ sĩ như Vân Sơn, Bảo Chung, Kiều Oanh, Lê Huỳnh đảm trách, phần ca nhạc có thêm sự đóng góp của các ca sĩ Thu Phương, Thanh Tuyền, Tinna T́nh, Tuấn Ngọc, Giang Tử, Lê Ngọc, Lê Nguyên, Hoàng Thục Linh.

Tinna T́nh cũng là một trong những khám phá mới của Trung Tâm Vân Sơn, kể từ sau DVD “Vân Sơn in Praha” Tinna T́nh đă để lại cho giới thưởng ngoạn rất nhiều cảm t́nh bởi nét đẹp hút hồn và cách biểu diễn cũng như giọng hát chuẩn, truyền cảm của cô.

“Phải nói tác phẩm DVD số 47 cũng là một tác phẩm được kết tụ bởi nhiều thành quả đóng góp của trên 40 anh chị em ca nghệ sĩ và cả trăm nhân viên của đoàn làm phim,” đệ nhất MC Việt Thảo cho biết ư kiến khi nói về tác phẩm DVD này.

Anh nói tiếp: “Sự kiện DVD 'Vân Sơn in Edmonton - Mùa Hè Trên Xứ Lạnh' thật ra không có ǵ là lạ, nếu như trong suốt thời gian qua quư vị khán giả đă theo dơi tất cả những tác phẩm DVD của trung tâm chúng tôi th́ sẽ thấy đă có trên 20 quốc gia trên thế giới chúng tôi đến phục vụ, thế th́ chẳng có ǵ là lạ lùng với sự thành công chúng tôi gặt hái được trên đất nước Canada.”

Anh nói thêm về niềm vui khi đoàn làm phim đến Edmonton và nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt của cộng đồng Việt Nam bên đó, anh cũng chia sẻ rằng mục đích của Trung Tâm Vân Sơn là luôn mang tiếng ca, lời hát và những nụ cười tươi như pháo nổ giữa ngày Xuân đến cho tất cả mọi người trên thế giới.

“Hạnh phúc sẽ không dừng lại ở bất cứ lúc nào nếu như thêm một lần nữa DVD 47 'Hè Trên Xứ Lạnh' được tất cả quư khán giả yêu thích như đă từng giành cho những tác phẩm trước đây của trung tâm Vân Sơn” nghệ sĩ hài Vân Sơn nói như thế.

Đức Tuấn
NV
Attached Images
 

Last edited by ThanhTra07; 11-21-2011 at 21:20.
ThanhTra07_is_offline  
 
Page generated in 0.05530 seconds with 10 queries