VietBF - View Single Post - KỲ DUYÊN trải lòng về lễ cầu siêu Bố KỲ
View Single Post
Old 09-13-2011   #31
cgdl
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 774
Thanks: 15
Thanked 222 Times in 115 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 14
cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5
Default

Tui có mấy théc méc sau không biết có ai trả lời được không?
1.- Nghe nói gia đình Cao Kỳ theo đạo Thiên Chúa mà sao gia đình không làm lễ cầu kinh ở nhà thờ lại mang sang chùa làm chi cho lộn xộn rồi la toáng lên dzậy?
2.- Đọc tên hai ngôi chùa mà gia đình Cao Kỳ "muốn" làm lễ cầu siêu là hai ngôi chùa thuộc giáo hội Phật Giáo Việt nam Thống Nhất, thì chắc con cháu Cao Kỳ dư biết các phật tử sinh hoạt thuộc hai ngôi chùa này là thành phần không thể chấp nhận Việt cộng hay Việt Gian rồi, vậy tại sao gia đình Cao Kỳ lại cố muốn tổ chức lễ cầu siêu tại đó?
Có phải chăng:
- Nếu nhà chùa tổ chức lễ thì gia đình Cao Kỳ có dịp quảng cáo hành động trước đây của Cao Kỳ và gia đình đã được nhà chùa cũng OK.
- Còn như nhà chùa từ chối thì gia đình Cao Kỳ sẽ la toáng lên "Cửa chùa đóng kín" (điều này đã xảy ra) và tiếp theo là những tuyên bố lếu láu bôi bác chùa
3.- Nghe nói gia đình Cao Kỳ hiện làm ăn rất phát đạt ở VN có nhiều quan hệ bạn bè tốt tại VN, và nguyện vọng của Cao Kỳ là khi chết được mang về VN vậy sao không về VN cầu siêu mà lại tổ chức tại hải ngoại nơi mà gia đình Cao Kỳ không được thiện cảm?
Vả lại theo tin mà cô con gái của Cao Kỳ phóng lên net thì có quá nhiều sư trong nước đang ngưỡng mộ Cao Kỳ vậy tại sao gia đình Cao Kỳ không về VN cầu siêu có phải hoành tráng, long trọng hơn không?
4.- Xem hình ảnh lễ cầu siêu thấy cách phục sức của các thành viên nữ trong gia đình Cao Kỳ không có vẻ gì tôn trọng buổi lễ này cả, chẳng hạn đa số đều mặc jupe ngắn củn cỡn khoe đùi khoe tay, chưa kể cô con gái cưng của Cao Kỳ là Cao Kỳ Diên thì mang trên mình bộ cánh mỏng như cánh chuồn chuồn mặc như không mặc. Không biết họ nghĩ mình đang dự một buổi lễ cầu siêu cho chồng cha ông tôn quý hay đang đi khoe da thịt làm bỏng mắt các giai già ???? he he he
cgdl_is_offline  
 
Page generated in 0.03960 seconds with 9 queries