VietBF - View Single Post - Video clip gây xôn xao dư luận về sự kiện MC Kỳ Duyên
View Single Post
Old 01-15-2011   #10
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,479
Thanks: 57,887
Thanked 57,912 Times in 18,826 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8680 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Gọi tên ra th́ gọi là chụp mũ. Đưa lên được bằng chứng th́ lại gọi là chống phá, đả kích. Như vậy th́ thế nào mới toại ḷng độc giả đây?
Mở miệng ra th́ tôi là con, cháu của gia đ́nh VNCH, nhưng lại đi chống đối và bài bác người Việt quốc gia chống cộng lại là lư lẽ ǵ?
Nếu nói đến chống cộng sản Việt Nam th́ không cần thiết ǵ là đồng bào hải ngoại, mà hiện nay trong nước cũng có rất là nhiều nhân vật bất đồng chính kiến với cộng sản Việt Nam. Mục đích của chống cộng hiện tại là ǵ? Là nói lên những bất công của nhà cầm quyền cộng sản. Là đ̣i hỏi quyền tự do ngôn luận và cùng là quyền căn bản của người dân v.v...Những chuyện bất công và đàn áp dân chúng trong suốt bao thập niên qua của đảng cộng sản Việt Nam có ai lại bảo rằng không biết và không hiểu?
Chuyện NCKD giải thích với mọi người qua những lời lẽ tràn đầy mâu thuẫn sao lại chẳng chịu suy nghĩ để trước khi đi vào kết luận? Cô ta chẳng biết khách mời là ai, nhưng cái vẻ trang trọng và khúm núm của cô ta khi giới thiệu người đó thật sự đă bán rẽ sự biện luận của chính cô ta rồi.
C̣n "anhsangxanh32" tôi cũng có một vài lời riêng với bạn là có lẽ như bạn nói khi qua đây chỉ một vài tuổi cho nên chẳng biết cái là đúng hoặc sai là ǵ cả. Chuyện này th́ có lẽ c̣n không nói đến, nhưng mà tôi không nghĩ là cả đến vấn đề lễ nghĩa bạn cũng không hiểu. Cho dù thế nào th́ những người từng trăi đều là bậc trưởng thượng. Xin bạn đừng dùng những từ ngữ, văn chương thiếu lễ nghĩa để h́nh dung họ. Cha, mẹ ḿnh dẫu có sai trái th́ cũng không thể gọi họ bằng thàng già này, con già kia đươc.. đúng không? Một đôi khi cho dù ḿnh là đúng hoàn toàn, nhưng qua những ngôn từ quá "nhă nhặn" của ḿnh cũng sẽ là người đọc lẫn người nghe có phần "ái ngại"
Suy nghĩ và rồi nghĩ suy cho cặn kẽ bỡi v́ "Lời nói th́ chẳng mất tiền mua bao giờ"
phokhuya is_online_now  
 
Page generated in 0.06020 seconds with 9 queries