VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Mobile News|Tin Di Động (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=177)
-   -   Bàn sạc điện thoại không cần dây với thiết kế y như trong phim khoa học viễn tưởng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=832788)

chickie 11-17-2014 09:23

Bàn sạc điện thoại không cần dây với thiết kế y như trong phim khoa học viễn tưởng
 
4 Attachment(s)
Liệu bạn có muốn mua một chiếc bàn kiêm luôn cả bộ sạc smartphone với thiết kế cực kỳ thanh thoát và gần như không đụng hàng?

Một nhà thiết kế tên là Desnahemisfera đã nghĩ ra một chiếc bàn độc đáo có tên Katedra cho phép người dùng có thể sạc pin điện thoại mà không cần đến dây dợ lằng nhằng vì nó sử dụng công nghệ AirCharge cho phép chỉ cần đặt điện thoại lên bàn là thiết bị sẽ tự sạc.


Chiếc bàn này gồm có hai phần, phần bề mặt màu trắng được làm từ Kerrock, một loại vật liệu có thể tái chế và phần chịu lực chính là một chiếc tủ màu vỏ thân cây với ba ngăn kéo. Vị trí sạc điện thoại được bố trí trên mặt bàn. Bộ sạc này được kết nối với một đèn LED và sẽ rất dễ nhận ra vì nó luôn nhấp nháy đèn màu trắng ở chế độ chờ, sau đó nó sẽ chuyển sang màu đỏ khi bạn đặt điện thoại vào và chuyển sang màu xanh lá cây khi điện thoại được sạc đầy.


Với kiểu dáng đẹp và một bộ sạc không dây tích hợp, bàn Katedra chắc chắn sẽ là một món đồ nội thất hấp dẫn nhưng cho đến lúc này giá cả của nó vẫn chưa được tiết lộ. Công ty chịu trách nhiệm sản xuất của nó là Donar cũng chỉ mới cho phép người dùng gửi email để đặt hàng trước.

Thegioididong


All times are GMT. The time now is 22:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04052 seconds with 8 queries