VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Chọn máy sấy quần áo như thế nào? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=803698)

johnnydan9 08-29-2014 17:11

Chọn máy sấy quần áo như thế nào?
 
1 Attachment(s)
Giá của máy sấy quần áo dao động từ 7 đến 15 triệu đồng, tùy theo xuất xứ, công suất máy. Hỏi: Tôi muốn mua một máy sấy quần áo để sử dụng trong những ngày đông mưa phùn ẩm ướt. Trên thị trường hiện có nhiều loại máy này. Vậy nhờ ṭa soạn tư vấn giúp sự khác biệt của các ḍng máy? - Lê Trần Độ (Hà Đông, Hà Nội).
<center><table class="contentimg" style="text-align: center;"> <tbody> <tr> <td style="text-align: center;">http://vietsn.com/forum/attachment.p...1&d=1409332282</td> </tr> <tr> <td style="text-align: center;"></td> </tr> </tbody> </table></center>

Ông Nguyễn Văn Mạnh, Trung tâm điện máy Hưng Mạnh, Hà Nội: Trên thị trường, các loại máy sấy quần áo hiện rất đa dạng, gồm cả hàng nhập khẩu nguyên chiếc, hàng nội địa hoặc liên doanh, với các nhăn hiệu phổ biến như Electrolux, Teka, Sanyo, Saiko, Alaska... Đa số các loại máy sử dụng công nghệ dẫn ống hơi với ḍng dẫn ống hơi tỏa nhiệt khá lớn (khoảng 50 độ C), thải nước và bụi ra ngoài qua một đường ống.
Một số nhăn hiệu như của Indesit có thêm loại máy sử dụng công nghệ ngưng tụ, với khay chứa nước và bụi nằm bên trong, lượng nhiệt tỏa ra không đáng kể. Giá của máy sấy quần áo dao động từ 7 đến 15 triệu đồng, tùy theo xuất xứ, công suất máy...
Hầu hết các loại máy đều có nhiều chương tŕnh sấy, để người sử dụng có thể cài đặt tùy theo các loại quần áo. Thời gian sấy cho lượng quần áo tối đa, thường khoảng 6 - 7kg, dao động từ 1,5 - 2 tiếng, tùy thuộc vào độ dày và độ ẩm của quần áo.

A.H (ghi)


All times are GMT. The time now is 17:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03986 seconds with 8 queries