VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Young News | Thế Hệ Trẻ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=29)
-   -   Chồng ngoại t́nh với vợ sau thẩm mỹ mà không biết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=755235)

saigon75 04-09-2014 12:43

Chồng ngoại t́nh với vợ sau thẩm mỹ mà không biết
 
4 Attachment(s)
Do vợ quá xinh đẹp sau phẫu thuật thẫm mỹ khiến chồng không thể nhận ra nên đă ngoại t́nh với chính vợ ḿnh.

Báo chí Thái Lan mới đây đăng tin một trường hợp hy hữu, chồng ngoại t́nh với chính vợ ḿnh sau khi cô vợ đi phẫu thuật thẩm mỹ. Anh chồng năm nay 35 tuổi, lấy vợ cùng quê ở Kamphaemphet, sau đó anh này lên Bangkok làm việc. Trong suốt 1 năm trời đi làm ăn xa, anh chồng không có ư định về thăm nhà v́ đă có ‘bồ nhí’ tại Bangkok. Cô vợ Thatmacha cho biết, cô đă nhờ người cùng quê theo dơi, biết chồng có người mới, cô âm thầm quyết định vay tiền mọi người đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Thatmacha đă đến Bangkok làm hàng loạt các phẫu thuật làm đẹp lớn nhỏ. Đầu tiên là nâng mũi, chiếc mũi hếch của cô sau khi nâng bỗng thon gọn bất ngờ và không c̣n bị hếch như trước. Tiếp sau đó là cắt mí, gọt mặt và độn cằm. Đồng thời Thatmacha cũng tắm trắng, ép cân cho ḿnh. Cô thay đổi hoàn toàn sau hơn 3 tháng trời liên tiếp nằm viện.

Sự thay đổi bất ngờ về ngoại h́nh của Thatmacha khiến chồng cô không nhận ra.

Sau đấy, Thatmacha đă ‘tiếp cận’ chồng ḿnh và bắt đầu tán tỉnh. Anh chồng hoàn toàn si mê cô mà không biết đấy chính là vợ ḿnh. Cho đến khi chồng cô gái này quyết định cùng cô về quê để ly dị vợ cũ, anh mới ‘ngă ngửa’ ra v́ người bấy lâu nay ḿnh ngoại t́nh lại chính là vợ.

Ở Thái Lan ngày nay, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của các bà vợ ngày càng trở nên phổ biến. Thậm chí, nhiều bà nội trợ sau khi thẩm mỹ c̣n trở thành diễn viên, ca sĩ và người nổi tiếng. Cùng ‘ngó’ qua dung nhan những người phụ nữ Thái đă biến đổi ḿnh nhờ thẩm mỹ:

http://vietsn.com/forum/attachment.p...6&d=1397047050

Trước đó một người đàn ông Hàn Quốc đă rút đơn ly dị và hứa sẽ không bao giờ nhắc lại lời đề nghị ly hôn nữa sau khi thấy vợ trở nên vô cùng xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, người vợ sở hữu ngoại h́nh "xấu xí" với chiếc mũi tẹt và rất nhiều khuyết điểm cơ thể. V́ quá ngán ngẩm với ngoại h́nh "không ưa nh́n" của vợ mà người chồng đă quyết tâm đệ đơn ly dị ra ṭa.

Quá đau khổ, dằn vặt trước ngoại h́nh xấu xí của ḿnh cũng như quyết định chia tay của chồng, người vợ đă quyết định đăng kư tham gia chương tŕnh truyền h́nh thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi được các bác sĩ tận t́nh phẫu thuật thẩm mỹ, cô bỗng trở nên xinh đẹp với chiếc mũi cao, thẳng và khuôn mặt thon gọn. Thậm chí, cô c̣n không nhận ra chính ḿnh khi ngắm nh́n ḿnh trong gương.

Ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công không chỉ khiến cô trở nên xinh đẹp mà c̣n giúp cô lấy lại t́nh yêu của chồng. Sau khi thấy vợ có cuộc lột xác ngoạn mục, anh chồng đă quyết định rút lại đơn ly dị và hứa sẽ không bao giờ rời xa vợ.

Nguyên Hương (TH)
Phunutoday

WildCatAZ 04-09-2014 14:56

Hết nói luôn
http://vietsn.com/forum/attachment.p...5&d=1397047050

NongDan 04-09-2014 16:36

ông chồng đáng thương.

all123 05-11-2014 16:19

nh́n nhận tiến bộ kỉ thuật nhưng đạo đức nay c̣n không?

lyphan05 05-12-2014 03:10

Ai quang cao nhu vay qua gioi qua gioi....muon quang cao thi noi dai cho roi ??????


All times are GMT. The time now is 06:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03943 seconds with 8 queries