VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=253)
-   -   Lê Huỳnh giải thích chuyện trắng tay sau cuộc t́nh với Kiều Oanh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=747859)

Romano 03-18-2014 19:49

Lê Huỳnh giải thích chuyện trắng tay sau cuộc t́nh với Kiều Oanh
 
1 Attachment(s)
Sau khi 'tố' vợ cũ - diễn viên hài Kiều Oanh - gạt hết tiền bạc khiến anh hoàn toàn 'trắng tay', Lê Huỳnh tiếp tục chia sẻ lư do về ở chung với diễn viên Trở về 3.

Lê Huỳnh nói: "Chuyện gia đ́nh tôi cũng không muốn đưa lên báo cho thiên hạ đọc đâu, làm thế chỉ xát muối thêm vào mặt ḿnh thôi nhưng Kiều Oanh đă cạn t́nh cạn nghĩa, không cho tôi kiếm sống (gây áp lực bầu show không nhận Lê Huỳnh), không cho tôi gặp con th́ tôi không thể im lặng được nữa".</span>



Clip Lê Huỳnh giải thích chuyện trắng tay sau cuộc t́nh với Kiều Oanh

Theo như anh chia sẻ, v́ thương vợ thương con, anh đă giao hết tiền bạc cho Kiều Oanh quản lư, kể cả số tiền vất vả chạy show bao năm nay.

Lúc đầu, Kiều Oanh cho anh giữ một khoản tiền riêng trong ngân hàng để xài vặt nhưng tài khoản này lại nhanh chóng bị âm v́ nhiều lư do. Từ đó, anh chuyển sang dùng chung tài khoản trong một ngân hàng khác với Kiều Oanh. Tuy nhiên, chỉ được vài tháng, Lê Huỳnh đă rút tên ra khỏi tài khoản chung này theo gợi ư của Kiều Oanh, để tránh ngân hàng gây khó dễ v́ nợ xấu trước đó của ḿnh.

Và đây là lư do v́ sao Lê Huỳnh hoàn toàn "trắng tay" sau cuộc t́nh với Kiều Oanh.

Chưa hết, Kiều Oanh c̣n "cạn t́nh cạn nghĩa" khi nhiều lần lên tiếng gây áp lực với nhiều bầu show không cho Lê Huỳnh xuất hiện chung sân khấu với ḿnh. Danh hài này chia sẻ anh gần như hoảng loạn và trầm cảm trong thời gian này.

Đỉnh điểm của giọt nước làm tràn ly là việc Kiều Oanh không cho Lê Huỳnh gặp con gái của ḿnh. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến anh lên tiếng với báo chí mặc dù đă định im lặng cho qua.

Lê Huỳnh nói: "Chuyện gia đ́nh tôi cũng không muốn đưa lên báo cho thiên hạ đọc đâu, làm thế chỉ xát muối thêm vào mặt ḿnh thôi nhưng Kiều Oanh đă cạn t́nh cạn nghĩa, không cho tôi kiếm sống (gây áp lực bầu show không nhận Lê Huỳnh), không cho tôi gặp con th́ tôi không thể im lặng được nữa".

Lê Huỳnh cũng xác nhận hiện đang ở nhờ nhà diễn viên Uyên Thảo. Cả hai cùng tham gia bộ phim Trở về 3.

Trong khi đó, Kiều Oanh cho biết không có ǵ để nói thêm về chuyện lùm xùm này.

http://luyenchuong.com/forum/attachm...1&d=1395172117

Uyên Thảo và Lê Huỳnh trong một cảnh quay của phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh

http://luyenchuong.com/forum/attachm...1&d=1395172117

http://luyenchuong.com/forum/attachm...1&d=1395172117

Uyên Thảo chính là người đă giới thiệu Lê Huỳnh cho đạo diễn Việt Trinh, để cùng đóng cặp với anh trong bộ phim này

http://luyenchuong.com/forum/attachm...1&d=1395172117

Đây là cặp đôi đang hot trong showbiz Việt v́ nhiều lùm xùm trong thời gian gần đây

Hà Ngân

(thực hiện)

stranger 03-18-2014 20:02

Nghe anh nói v́ sợ vụ nợ xấu trước đó nên mới rút tên khỏi tài khoản chung với vợ. Th́ ra anh cũng là dân ma giáo quịt nợ. thôi anh về ở luôn với chị Uyên cho đỡ khổ. Chị Uyên hồi trẻ tướng ốm tong như c̣ ma giờ xồn xồn tướng lại có da thịt nh́n cũng ngon cơm đó

nhattran03 04-08-2014 03:07

Vào thời điểm năm 60 bọn bắc cụ cộng săn có đọc bài này bọn chúng cũng không hiểu nổi v́ hùng cừơng mai lệ huyền ra đĩa an bum nhạc kkhiến tụi nó suy nghĩ kkhông ra v́ đĩa ăn với món ǵ nhĩ?rơ khỗ giờ th́ khác rồi..

langba 04-20-2014 02:58

có tiền cho gái làm sao mà t́m

DemonHunter 04-20-2014 10:25

bắc thang lên hỏi ông trời lấy tiền cho gái có đ̣i đc ko?


All times are GMT. The time now is 01:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04229 seconds with 8 queries