VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Auto News |Tin Ô Tô (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=157)
-   -   Phần lớn người dùng xe Việt Nam không biết chăm sóc lốp đúng cách (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=697392)

megaup 10-17-2013 16:24

Phần lớn người dùng xe Việt Nam không biết chăm sóc lốp đúng cách
 
1 Attachment(s)
Theo báo cáo riêng của các kỹ sư trong Car Care Day, 36% số lượng xe tham dự có lốp xe không đủ hơi, 24% bơm hơi quá căng và 13% lốp đă quá ṃn.

Car Car Day là hoạt động nằm trong chuỗi “V́ Cộng Đồng Ô Tô Việt” nhằm trang bị cho người sử dụng xe những kiến thức cơ bản về chăm sóc bảo dưỡng cũng như vận hành xe một cách an toàn nhất, qua đó giúp giảm thiểu t́nh trạng tai nạn ngày một phức tạp trong thời gian gần đây.

Chương tŕnh diễn ra ở nhiều tỉnh thành và đặc biệt thành công ở 2 thành phố lớn là Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội (diễn ra vào 12 và 13/10 cuối tuần qua).


Đai diện cho đơn vị đồng tổ chức chương tŕnh, ông Motoki Nagasawa, Tổng giám đốc của Bridgestone Việt Nam chia sẻ “Theo báo cáo của đội ngũ kỹ thuật chăm sóc lốp cho khách hàng tại ngày hội ở TP.HCM, có đến 36% số lượng xe tham dự có lốp xe không đủ hơi, 24% trong số đó là lượng hơi quá căng và 13% cho thấy lốp đă quá ṃn và cần thay thế”

Ngoài lốp xe, những bộ phận quan trọng khác như ắc quy, dầu nhớt vẫn chưa được người sử dụng xe quan tâm đúng mức hoặc thiếu kiến thức về các yếu tố trên. Theo như chia sẻ của các đại diện từ phía tập đoàn GS và Total có tới 40% ắc quy của các xe tham dự chương tŕnh cần phải vệ sinh, châm b́nh và hơn 50% các chủ xe vẫn chưa nắm rơ trên xe ḿnh có bao nhiêu loại dầu, bảo dưỡng định kỳ xe chưa đúng về cấp độ dầu, thời gian thay dầu.

Bên cạnh đó, 3M Việt Nam cho biết khá nhiều khách hàng chưa biết tự khử mùi khoang lạnh, tẩy nhựa đường trong ngày hội chăm sóc xe tại Tp. Hồ Chí Minh. Đó là các yếu tố làm ảnh hưởng đến công năng, mức độ an toàn cũng như hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu của xe.

Sự kiện Car Care Day là sự kiện tư vấn chăm sóc, bảo dưỡng xe có ư nghĩa thiết thực giúp người dùng quan tâm hơn đến t́nh trạng chiếc xe của ḿnh, cũng như nâng cao độ an toàn cho người lái khi lưu thông xe trên đường.

Tiếp sau sự kiện này, Hội thảo về Lốp Và Các Kiến Thức Cần Biết sẽ được diễn ra vào ngày 7 tháng 12 tại thành phố Cần Thơ.

Minhrau 10-17-2013 21:01

mấy con khĩ trường sơn biết đách què ǵ về chăm sốc cho xe


All times are GMT. The time now is 03:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03041 seconds with 8 queries