![]() |
Những chiếc Rolls-Royce nổi tiếng Việt Nam
1 Attachment(s)
Với việc chỉ định làm nhà phân phối chính hăng, Rolls-Royce hoàn tất quá tŕnh xâm nhập Việt Nam kể từ chiếc xe đầu tiên cập cảng năm 2007.
Chiếc Rolls-Royce đầu tiên mang màu bạc ánh kim của đại gia Khải Silk từng tạo nên cơn chấn động trong làng chơi xe. Trước thời điểm đó, câu hỏi vẫn là "bao giờ một chiếc Phantom mới chạy trên phố Việt?". Phát súng lệnh đó tạo nên một trào lưu "Rolls-Royce" kéo dài từ bắc vào nam, khiến thương hiệu Anh quốc trở thành tâm điểm của tất cả. Giới truyền thông khi đó có thói quen ngồi đếm "Phantom thứ hai về Việt Nam", "Phantom thứ ba cập cảng"... So với Maybach, Rolls-Royce không nhỉnh hơn về giá, nhưng với thiết kế "không giống ai" và mang màu cổ điển đă làm Phantom dần trở thành chuẩn mực. Sự nổi tiếng đến nhanh hơn khi nữ đại gia bất động sản Dương Thị Bạch Diệp, lần đầu tiên ở Việt Nam, công bố đặt mua Phantom chính hăng. Trước lúc đó, chưa một khách hàng của Rolls-Royce xuất đầu lộ diện và bà Diệp cũng là người duy nhất hiện nay nằm trong danh sách khách hàng của Rolls-Royce, bất chấp có nhiều người cho rằng xe ḿnh mới là độc, là mới. <table width="200" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"> <tbody> <tr> <td style="text-align: center;"> ![]() Mỗi chiếc Phantom nhập về sau luôn t́m cách để khác với chiếc trước, từ màu sắc, tới option. Thậm chí một thiếu gia muốn xe nổi bật tới mức lắp biển toàn lộc 66S-6666 để sau đó bị công an tỉnh Đồng Tháp phát lệnh truy nă. Sau khi măn nhăn với hàng loạt Phantom đủ màu sắc, giới chơi chuyển qua nhập phiên bản mui trần của Phantom. Drophead Coupe đầu tiên về Việt Nam vào giữa năm 2008 gây chú ư đặc biệt bởi khách hàng tiềm năng tại Mỹ cũng phải chờ đến năm 2009 mới có xe. <table width="200" align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"> <tbody> <tr> <td style="text-align: center;"> ![]() Rolls-Royce chưa mất một đồng nào cho công cuộc quảng bá ở Việt Nam, nhưng đă nghiễm nhiên trở thành ông hoàng của thế giới xe hơi. Nhưng không phải chỉ Việt Nam mà bất cứ nơi đâu, Rolls-Royce cũng sẽ được nhận định như thế bởi hăng này dành cả trăm năm để xây dựng đẳng cấp. Nếu có một triệu chiếc Rolls-Royce giống nhau, như Toyota Corolla, th́ hẳn hăng này đă không thành biểu tượng. Với việc chỉnh định nhà phân phối chính hăng ở Việt Nam, Rolls-Royce đang bước sang thời kỳ mới. Khách hàng có quyền lựa chọn xe theo cá tính, được Rolls-Royce "biết mặt đặt tên", hưởng những dịch vụ hàng đầu và quan trọng hơn là có thể mang văn hóa Việt Nam lên một chiếc xe Anh quốc. Nguồn tin: VnExpress |
All times are GMT. The time now is 16:55. |
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by
Advanced User Tagging (Pro) -
vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.