VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=179)
-   -   Real xác nhận không chi tiền tấn cho Fabregas (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=407036)

jojolotus 02-14-2011 02:50

Real xác nhận không chi tiền tấn cho Fabregas
 
1 Attachment(s)
Real Madrid vừa lên tiếng xác nhận họ không có ư định tung “tiền tấn” để chiêu mộ đội trưởng của Arsenal, tiền vệ Cesc Fabregas.

Trong thời gian gần đây, theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, BLĐ Real sẽ chi tiền cho Jose Mourinho quyết đấu Barcelona vụ Cesc Fabregas. Theo lư giải của một số tờ báo thể thao uy tín th́ Real làm như thế là vừa để gia tăng sức mạnh ở tuyến giữa vừa phá hỏng kế hoạch chiêu mộ lại Fabregas của Barca (nhất tiễn hạ song điêu).

http://images.timnhanh.com/tintuc/20...bregas_480.jpg
Real không chi tiền tấn cho Fabregas.

Tuy nhiên, nếu dựa vào t́nh hiện tại th́ thương vụ Real - Fabreags sẽ rất khó xảy ra. Thứ nhất, hàng tiền vệ của đội chủ sân Bernabeu đang có nhiều cầu thủ chất lượng như Kaka, Mesut Ozil hay Di Maria. Thế nên, nếu có thêm “F4” th́ Mourinho sẽ càng đau đầu hơn trong việc lựa chọn cầu thủ có mặt đội h́nh xuất phát.

Nguyên nhân thứ hai nằm ở chính bản thân Fabregas khi cầu thủ này từng tuyên bố như đinh đóng cột rằng, nếu phải rời Arsenal th́ đội bóng duy nhất mà anh muốn khoác áo là Barcelona, nơi anh gắn bó từ khi c̣n rất trẻ. Thứ ba, huấn luyện viên Arsene Wenger luôn khẳng định sẽ không bán “F4” với bất cứ giá nào.

“Chúng tôi chưa khi nào có lời đề nghị chính thức với Arsenal về trường hợp của Cesc Fabregas. V́ thế, chúng tôi có thể khẳng định rằng, Fabregas sẽ không đến chơi cho Real. Nhân đây, Real cũng xác nhận tiền đạo Karim Benzema sẽ không rời đội bóng trong tương lai gần”, nguồn tin của ‘Nhà trắng’ khẳng định.

Như vậy, cơ hội giờ thuộc về Chelsea?

Theo VTC


All times are GMT. The time now is 13:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04024 seconds with 8 queries