VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Những ǵ mà NASA muốn t́m kiếm dưới sâu đại dương? (What's NASA Trying to Find at the Bottom of the Ocean?) (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1905726)

trungthuc 04-26-2024 01:28

Những ǵ mà NASA muốn t́m kiếm dưới sâu đại dương? (What's NASA Trying to Find at the Bottom of the Ocean?)
 
1 Attachment(s)
Mới các bạn xem qua clip của kênh ASTRUM trên YouTube nói về những khám phá thật thú vị và bổ ích trong không gian vũ trụ và ngay cả ở đại dương sâu thậm rất bí mật ở quả Địa Cầu này.



Với độ nét cao 4K và phần dịch qua nhiều thứ tiếng, kể cả tiếng Việt (ở ngay chổ h́nh bánh xe), chúng ta sẽ thấy được những công tŕnh, nhiều sứ mạng của nhân loại để không ngừng khám phá ra nhiều điều kỳ lạ, đẹp tuyệt vời mà các chuyên gia khảo cứu đă bỏ công sức để cống hiến cho chúng ta t́m hiểu thêm về vùng đất lạ ngay tại đại dương sạu thẫm này.

C̣n bọn ác, kẻ xấu th́ sao, chúng đang làm ǵ nếu không phải là nghiên cứu chế ra đủ loại vũ khí giết người hàng loạt, đi gieo rắc dịch bệnh và hỗ trợ xúi giục bọn tay sai ác ôn gây loạn, gây chiến tranh chết chóc tràn lan. V́ chúng tự cao tự đắc cho rằng, chỉ cần tung bọn hacker đi lùng sục là có thể nắm biết được mọi thông tin cần thiết mà không cần tốn 1 xu teng nào!!!


All times are GMT. The time now is 00:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03540 seconds with 8 queries