VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   THỦ TƯỚNG TÂY BAN NHA CHO BIẾT: “SPAIN ĐĂ SẴN SÀNG CÔNG NHẬN NHÀ NƯỚC PALESTINE” (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1901886)

florida80 04-16-2024 02:54

THỦ TƯỚNG TÂY BAN NHA CHO BIẾT: “SPAIN ĐĂ SẴN SÀNG CÔNG NHẬN NHÀ NƯỚC PALESTINE”
 
1 Attachment(s)
4/15

Thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sanchez hôm thứ Sáu (12/4) cho biết Tây Ban Nha cam kết công nhận Palestine là một nhà nước và ủng hộ việc Palestine trở thành thành viên chính thức của Liên hiệp quốc. Trong cuộc họp báo chung với người đồng cấp Na Uy, Jonas Gahr Store, thủ tướng Sanchez nói rằng cần phải có một “giải pháp lâu dài” cho cuộc xung đột và cần có “những hành động táo bạo” từ cộng đồng quốc tế. Thủ tướng Sanchez trước đó cho biết ông mong đợi Madrid sẽ gia hạn sự công nhận đối với người Palestine vào tháng 7 và ông tin rằng sẽ sớm có một “thúc đẩy trong trọng” trong EU để thúc đẩy một số thành viên chấp nhận quan điểm tương tự. Tây Ban Nha, Ireland, Malta và Slovenia hồi tháng trước tuyên bố sẽ cùng nhau nỗ lực hướng tới việc công nhận một nhà nước Palestine.


All times are GMT. The time now is 11:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03485 seconds with 8 queries