VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Ḥa Minzy đáp trả cực căng v́ bị chê "làm lố" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1844060)

june04 11-13-2023 16:14

Ḥa Minzy đáp trả cực căng v́ bị chê "làm lố"
 
1 Attachment(s)
Mới đây, ó tài khoản cho rằng việc Hoà Minzy quẩy hết ḿnh trong đám cưới bạn bè là lố, mất h́nh tượng. Trước ư kiến này, Hoà Minzy thẳng thắn đưa ra quan điểm rằng: "Nhưng mà sao ta, h́nh tượng là ǵ nhờ? H́nh tượng chị trước giờ chưa bao giờ là sang trọng lịch sự hay hiền ngoan ấy. Chị thực sự vẫn luôn là một cô bé hoạt bát và quậy, lầy mà ta. Chị đi đám cưới của bạn nên căn bản là chị nghĩ chị với mọi người, bạn bè vui vẻ là trên hết.

C̣n chị đi diễn mà lố bịch trên sân khấu th́ chị hoàn toàn nhận góp ư của mọi người nè. Cảm ơn em v́ yêu quư chị nhé. Chị biết hoàn toàn v́ muốn tốt cho chị thôi. Với cả chị không hề say và chị hoàn toàn kiểm soát được hành động của ḿnh luôn".

Mẹ đơn thân từng lên tiếng nói rơ lư do muốn quẩy hết 100% năng lượng trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Cô viết: "Hoà hết ḿnh với mọi người để mọi người cũng hết ḿnh lại với Hoà". Chính câu nói này đă khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn sắp "nối gót" Puka để lên xe hoa. Tuy nhiên ngay sau đó, cô đă lên tiếng thanh minh: "Có người yêu hay không th́ em cũng sẽ không chủ động nữa đâu nhá. Để người ta chủ động hỏi, chủ động xin cưới ḿnh thôi".

Trước đó, Hoà Minzy cũng gây chú ư khi cho biết không làm phù dâu hay bê tráp cho bạn thân Puka v́ bản thân cô "biết thân biết phận". Khi bị cư dân mạng tấn công bằng những lời tiêu cực, Hoà Minzy nói: "Tui đi đám hỏi bên chị Puka nhưng mà chỉ đi tới chơi với chị thôi chứ hông có bưng mâm hay làm phù dâu ǵ hết nha mọi người. Bé biết thân biết phận mà. Đọc b́nh luận của mọi người mà tủi thân nha".

Hoà Minzy được đông đảo khán giả yêu quư bởi tính cách vui vẻ, hài hước. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ khiến khán giả cười nắc nẻ những t́nh huống tấu hài.

Ḥa Minzy từng hẹn ḥ Minh và có con trai chung tên thân mật là bé Bo. Bẵng đi một thời gian, đến tháng 2/2022, Hoà Minzy lên tiếng xác nhận đă tan vỡ với bạn trai, nhóc tỳ sẽ do nữ ca sĩ chăm sóc.


All times are GMT. The time now is 17:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03692 seconds with 8 queries