VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Comedy Stories | Chuyện Hài (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=241)
-   -   Cô gái tự làm đám tang ḿnh sau chia tay bạn trai (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1841422)

june04 11-06-2023 15:21

Cô gái tự làm đám tang ḿnh sau chia tay bạn trai
 
1 Attachment(s)
Một cô gái Trung Quốc gây chú ư khi tổ chức đám tang chính ḿnh để vượt qua nỗi đau chia tay người bạn trai ba năm gắn bó.

Wang, 25 tuổi, sống ở tỉnh Tứ Xuyên, mời bạn bè đến đám tang của chính ḿnh hôm 28/10. Người phụ nữ đă chấm dứt mối quan hệ t́nh cảm với bạn trai từ 6 tháng trước, cho biết gần đây cô dự vài đám cưới và luôn bị mọi người hỏi bao giờ sẽ tới lượt ḿnh.

V́ vừa muốn quên t́nh cũ, vừa để giải đáp những thắc mắc của bạn bè, Wang quyết định tổ chức một bữa tiệc độc đáo dưới h́nh thức đám tang. Đây là cơ hội để họ tụ họp và tượng trưng cho sự kết thúc một mối t́nh, mở ra cuộc sống mới không có bạn trai.

Theo SCMP, Wang đă mời hàng chục người bạn đến dự buổi lễ, được tổ chức tại một cửa hàng bán hoa ở Thành Đô. Địa điểm này được chủ cửa hàng cho mượn miễn phí.

Một đoạn video được chia sẻ trên mạng xă hội Trung Quốc cho thấy Wang "nằm chết trên giường", bao quanh bởi những ngọn nến, trong khi bạn bè cô cúi đầu và đặt từng bông hoa trắng lên người cô giống cách người ta vẫn làm trong các đám tang. Sau đó, Wang "sống lại", cùng tṛ chuyện với bạn bè về sự sống và cái chết.

Wang cho biết đám tang là cách cô chữa lành nỗi đau sau khi chia tay bạn trai v́ bố mẹ anh ngăn cản. Cô cũng có một tuổi thơ bất hạnh khi là một trong số rất nhiều "đứa trẻ bị bỏ lại" ở Trung Quốc. Thuật ngữ này chỉ những đứa trẻ bị cha mẹ bỏ lại ở nông thôn để lên thành thị làm việc.

Theo báo cáo năm 2020 của UNICEF, có hơn 41 triệu trẻ em bị bỏ lại ở Trung Quốc. Theo một báo cáo trên China Youth Daily, người ta cũng phát hiện ra rằng những đứa trẻ như vậy có tỷ lệ mắc bệnh tâm thần cao hơn.

Wang cho biết cô không hối hận sau khi tự làm đám tang và sẽ tiếp tục sống cuộc đời ḿnh.

Tang lễ kỳ lạ trên gây chú ư trên mạng xă hội Trung Quốc. Trong khi một số người tỏ ra bối rối, số khác khen ngợi sự sáng tạo của Wang.

"Đối với tôi, những người tổ chức tang lễ cho chính ḿnh thật đáng ngại. Thành thật mà nói, nó khiến tôi hơi sợ hăi", một người trên Douyin cho biết. "Đám tang không phải dành cho cô ấy mà dành cho mối t́nh lăng mạn kéo dài ba năm và tuổi trẻ của cô ấy", một người khác nói. "Tôi nghĩ cô ấy thực sự dũng cảm khi sử dụng cách độc đáo như vậy để nói lời tạm biệt với quá khứ và đón nhận cuộc sống mới", người thứ ba nhận xét.


All times are GMT. The time now is 00:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04050 seconds with 8 queries