VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   THẨM PHÁN TRONG VỤ ÁN BẦU CỬ TẠI GEORGIA NGHI NGỜ KHẢ NĂNG TẤT CẢ 19 BỊ CÁO ĐỀU HẦU T̉A CÙNG MỘT LÚC (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1818157)

florida80 09-07-2023 20:19

THẨM PHÁN TRONG VỤ ÁN BẦU CỬ TẠI GEORGIA NGHI NGỜ KHẢ NĂNG TẤT CẢ 19 BỊ CÁO ĐỀU HẦU T̉A CÙNG MỘT LÚC
 
1 Attachment(s)
9/7

Một thẩm phán Georgia hôm thứ Tư (6 tháng 9) cho biết ông “rất nghi ngờ” việc ông Donald Trump và 18 đồng phạm có thể cùng nhau hầu ṭa ngay trong tháng tới trong vụ án h́nh sự tại Georgia. Theo Reuters, thẩm phán Scott McAfee thuộc Ṭa Thượng thẩm Quận Fulton đă cho phía công tố viên 10 ngày để giải thích cách họ “có thể tập hợp cùng lúc các bị cáo” với hàng núi câu hỏi pháp lư c̣n chưa được trả lời và thời hạn xét xử sắp đến vào tháng sau. Những nhận xét được ông McAfee đưa ra trong phiên điều trần ở Atlanta nhấn mạnh thách thức của việc triệu tập quá nhiều người ra xét xử vào ngày 23 tháng 10, khi các công tố viên cho biết họ có ư định thực hiện bất chấp sự phản đối của một số bị cáo. Ông Trump đă bị buộc tội vào tháng 8 trong vụ án cáo buộc rằng ông và các đồng phạm đă âm mưu gây áp lực buộc giới chức Georgia thay đổi kết quả bầu cử năm 2020 tại tiểu bang. Ông Trump và các bị cáo khác đă không nhận tội. Phía công tố viên hôm thứ Tư cho biết họ dự định triệu tập hơn 150 nhân chứng trong ít nhất 4 tháng, chưa bao gồm quá tŕnh lựa chọn bồi thẩm đoàn. Sự phức tạp bắt nguồn từ quyết định của bà Fani Willis, Biện lư quận Fulton, khi bà đưa ra cáo buộc lừa đảo chống lại các bị cáo. Điều này cho phép phía công tố viên triệu tập một nhóm lớn các bị cáo có liên quan đến nhau trong vụ án, bất kể mối liên hệ của họ với nhau


All times are GMT. The time now is 21:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03723 seconds with 8 queries