VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN NEW YORK BỎ PHIẾU TRUY TỐ CỰU TỔNG THỐNG DONALD TRUMP (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1758201)

florida80 04-01-2023 01:53

ĐẠI BỒI THẨM ĐOÀN NEW YORK BỎ PHIẾU TRUY TỐ CỰU TỔNG THỐNG DONALD TRUMP
 
1 Attachment(s)
3/31

Đại bồi thẩm đoàn ở Manhattan, New York đă bỏ phiếu truy tố cựu tổng thống Donald Trump v́ vai tṛ của ông trong việc trả tiền bịt miệng cho một ngôi sao phim người lớn vào đêm trước cuộc bầu cử năm 2016, khởi động một quá tŕnh trong đó cựu tổng thống có thể sẽ phải đến New York để đối mặt với cáo buộc. Việc bỏ phiếu truy tố ông Trump hôm thứ Năm, đánh dấu lần đầu tiên một cựu tổng thống phải đối mặt với cáo buộc h́nh sự. Bản cáo trạng, do văn pḥng Biện lư quận Manhattan Alvin Bragg chưa được công bố công khai. Ở New York, các thẩm phán thường giữ kín các cáo buộc cho đến khi các bị cáo ra hầu ṭa lần đầu tiên. Nếu vụ án được đưa ra xét xử, một bản án gần như chắc chắn phải yêu cầu bồi thẩm đoàn công nhận lời khai của cựu luật sư của Trump, là Michael Cohen. Ông Cohen nói rằng ông Trump đă ra lệnh cho ông trả cho Stormy Daniels 130,000 Mỹ Kim vào đêm trước cuộc bầu cử năm 2016 để đổi lấy việc cô ấy giữ im lặng về cáo buộc quan hệ t́nh dục với ông Trump. Vụ án cấp tiểu bang ở New York dường như không có bất kỳ ảnh hưởng pháp lư nào đối với việc ứng cử tổng thống của ông Trump, ngay cả khi cuối cùng ông ấy bị kết án. Derek Muller, giáo sư tại Đại học Luật Đại học Iowa, cho biết Hiến pháp Hoa Kỳ không yêu cầu các ứng cử viên cho chức vụ cao nhất phải có lư lịch trong sạch và có sự đồng thuận về mặt pháp lư rằng các tiểu bang bị cấm áp đặt các hạn chế của riêng họ đối với các ứng cử viên tổng thống.


All times are GMT. The time now is 10:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04179 seconds with 8 queries