VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Member News | Tin thành viên (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=189)
-   -   Vua cá Koi khoe ảnh so kè "phong độ" bên Lam Trường: Nhìn tưởng "chú" của "anh Hai" mà hóa ra sự thật còn kém hẳn đàn anh 1 tuổi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1657843)

nguoiduatinabc 07-27-2022 14:20

Vua cá Koi khoe ảnh so kè "phong độ" bên Lam Trường: Nhìn tưởng "chú" của "anh Hai" mà hóa ra sự thật còn kém hẳn đàn anh 1 tuổi
 
1 Attachment(s)
Đứng cạnh ông chú "trẻ mãi không già" của showbiz Việt. Vua cá Koi Thắng Ngô cũng vô tình để lộ dấu hiệu tuổi tác. Mặc dù kém tuổi hơn Lam Trường.

Mới đây, trong chuyến tháp tùng vợ đi diễn, Vua cá Koi Thắng Ngô có cơ hội gặp gỡ thần tượng một thời của mình là ca sĩ Lam Trường. "'Từ khi quen em, anh đã biết bối rối'... Lẩm nhẩm lời bài này gần 20 năm, nay mới có tấm ảnh với người làm cho bài hát ngự trị Làn sóng xanh một thời", đại gia Thắng Ngô bày tỏ cảm xúc khi chụp hình cùng thần tượng.

Thế nhưng, điều khiến dân mạng quan tâm chính là sự chênh lệch ngoại hình của đại gia Thắng Ngô và nam ca sĩ Lam Trường. Nhìn ảnh nhiều người đoán Vua cá Koi chắc phải cỡ lớn hơn tuổi "anh Hai" nhiều lắm. Nhưng thực tế không phải vậy.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1658931601

Theo đó, Thắng Ngô sinh năm 1975, nay 47 tuổi, thì ca sĩ Lam Trường sinh năm 1974, nay 48 tuổi. Có nghĩ là về tuổi tác thì Vua cá Koi còn kém "anh Hai" 1 tuổi. Nhưng khi đặt ngoại hình lên bàn cân, Vua cá Koi Thắng Ngô hoàn toàn trông già dặn hơn Lam Trường rất nhiều.

Đại gia Thắng Ngô được biết đến là doanh nhân giàu có, nổi tiếng trong giới chơi cá Koi ở Việt Nam. Thời gian qua, đời tư của vị doanh nhân U50 này liên tục được nhắc đến sau khi làm đám cưới với vợ trẻ Hà Thanh Xuân.

Nhiều người cho rằng, doanh nhân Thắng Ngô "giàu đổi bạn, sang đổi vợ", phụ bạc người phụ nữ cùng anh gắn bó những năm tháng khổ cực trong lúc khởi nghiệp. Tuy nhiên, Vua cá Koi đã lên tiếng phủ nhận việc ngoại tình, dẫn đến ly hôn người vợ đầu.

Doanh nhân này cho biết, anh và vợ cũ xảy ra những mâu thuẫn không thể hàn gắn dẫn đến chia tay, sau đó mới đến với Hà Thanh Xuân.

Sau đó, vợ cũ Thắng Ngô cũng lên tiếng cho biết chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào, Hà Thanh Xuân không có lỗi trong chuyện này.

Hiện tại, Vua cá Koi và vợ trẻ đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Họ liên tục cập nhật hình ảnh hạnh phúc bất chấp ồn ào.


All times are GMT. The time now is 03:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03661 seconds with 8 queries